บันเทิง

น่ารัก อบอุ่น "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารัก อบอุ่น "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์" ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ คุณปู่เป็นคนเลี้ยงเขาจนโต มันคือความผูกพันธ์ ถึงแม้เราจะไม่ได้เจอกันทุกอาทิตย์

น่ารัก อบอุ่นเสมอ ล่าสุด นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพพา ลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ โดยเจ้าตัว เล่าบรรยากาศวันนั้นให้ฟังว่า "บรรยากาศน่ารักอบอุ่นเหมือนเดิมเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี เพราะถึงแม้แอฟจะไปหาคุณปู่อยู่เรื่อยๆ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ก็เตรียมเค้กไปกราบคุณปู่ ส่วนปีใหม่ก็เขียนการ์ดตามประสาเด็กค่ะ แอฟคิดว่าความสุขของคุณปู่ก็คือการได้อยู่กับลูกๆ หลานๆ นี่แหละค่ะ ถามว่าน้องปีใหม่อ้อนคุณปู่ไหม น่าจะเป็นเพราะทั้งสองคนค่ะ เพราะสนิทกันมากๆ 

 

ตอนเล็กๆ คุณปู่ก็เป็นคนเลี้ยงเขาจนโต มันคือความผูกพันธ์ในแบบที่ถึงแม้เราจะไม่ได้เจอกันทุกอาทิตย์ แต่ยังไงก็ยังคงต่อกันติด (ยิ้ม) คุณปู่มีเรื่องกังวลไหม เพราะน้องปีใหม่ก็เพิ่งย้ายโรงเรียน แอฟคิดว่าไม่มีอะไรเฉพาะเจาะจงนะคะ อีกอย่างคุณปู่ท่านเองก็ไว้ใจแอฟด้วย ไว้ใจว่าถ้ามีอะไรแอฟปรึกษาคุณปู่แน่นอน"

น่ารัก อบอุ่น "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์"

ล่าสุด ช่วยลูกสาว "น้องปีใหม่" แต่งหน้า ไปร่วมงานโรงเรียน "ก็…แม่ทำอะไรได้ก็ทำค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ก็ถามความสมัครใจเขาก่อนนะคะ ประมาณว่าอยากไปทำกับทีมโรงเรียน หรือว่าให้แม่ช่วยทำ ซึ่งที่ผ่านมาแอฟก็เคยแต่งหน้าให้เขาอยู่เหมือนกันเวลาที่เขามีโชว์มีอะไรต่างๆ ก็ทำให้ได้รู้ค่ะว่าเด็กๆ เขามีงานแบบนี้เยอะ และเราเองก็โชคดีที่พอจะมีทักษะนี้อยู่บ้าง (หัวเราะ) เขาชอบค่ะ แม่ทำอะไรเขาก็ชอบหมด เขาเชื่อใจ เขาเห็นแม่อยู่กับเครื่องสำอางค์ทุกวัน คือถ้างานไม่ใหญ่มากแม่ก็ยังไหวอยู่ (หัวเราะ) น้องมีความรักสวยรักงามมากขึ้นนะคะ แต่ก็ยังคงห้าวๆ อยู่ และเขาก็จะมีความชอบแต่งตัว ชอบแมตช์ชุด มีความเป็นแฟชั่นมากกว่าแม่ แต่เขาจะไม่ค่อยอยากแต่งหน้าทำผม ประมาณนั้นค่ะ 

น่ารัก อบอุ่น "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์"

โจทย์ใหม่มีทุกวันเลยค่ะ เพราะบางทีเราเองก็คิดวิเคราะห์แยกแยะปัญหาของลูกไม่ถูก แต่ถ้าถามว่า ณ ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องอะไรของเขามากที่สุด เอ่อ…ก็คงเป็นเรื่องของโรงเรียนค่ะ เนื่องจากเขาเพิ่งจะย้ายมาใหม่ แถมยังเป็นช่วงที่กำลังจะโตด้วย (กังวลไหมว่าถ้าหากน้องโตแล้วจะติดเพื่อน?)ติดก็ได้ค่ะ ถ้าเกิดว่าเป็นการนำไปสู่สิ่งดีๆ แบบนั้นแอฟก็โอเค เวลาที่เขามีปัญหาหรือไม่สบายใจ เขามาปรึกษาเราบ้างค่ะ เพราะแอฟเลี้ยงเขาเหมือนเป็นพี่สาว เหมือนว่าเป็นเพื่อน ยกเว้นเวลาดุเท่านั้นที่เป็นแม่ (หัวเราะ)"

น่ารัก อบอุ่น "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ