บันเทิง

"บิลลี่ โอแกน" แก่ปูนนี้ ไม่คิดมีลูกเพิ่ม ชมอดีตภรรยา แอน สิเรียม เลี้ยงลูกดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตชีวิต "บิลลี่ โอแกน" วัย 57 ปี อายุมาก มุมมองชีวิตเปลี่ยน ว่างๆ เปิดร้านอาหารสไตล์โฮมเมด เล่นคอนเสิร์ตบ้าง รักภรรยานอกวงการ แฮปปี้ อยู่กันไปจนแก่ตาย แก่ปูนนี้ ไม่คิดมีลูกแล้ว ลูกสาว "นนนี่" กับ อดีตภรรยา "แอน สิเรียม" นานๆเจอกันที ไม่ห่วงลูกสาว เพราะแม่เขาดูแลดีมาก

นานๆที จะได้มีโอกาสพูดคุยกับ นักร้อง นักแสดง รุ่นใหญ่ "บิลลี่ โอแกน" วัย 57 ปี โดยเจ้าตัว อัปเดตเรื่องราวชีวิตกับ "คมชัดลึก" ว่า ตอนนี้อายุมากแล้ว มุมมองชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ อยากทำอะไรง่ายๆ ที่มีความสุข "อายุมากแล้ว ก็เลือกทำในสิ่งที่ชอบ ก็กลับมารับงาน เล่นคอนเสิร์ต ก็เริ่มมีงานเข้ามา 2 ปีที่ผ่านมาไม่ได้เล่นดนตรีเลย ไปขายแฮมเบอร์เกอร์ สปาเกตตี้ ทำเองที่บ้าน เมื่อก่อนเคยเปิดร้านอาหาร ชั้นบนลิโด้ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก็ทำเป็นสไตล์โฮมเมด ทำเองหมด ไม่ใช้ของสำเร็จรูป ลูกค้าก็แถวหมู่บ้านนี่แหละ เพราะไม่รับสั่งไลน์แมน แกร็บฟู๊ด ทำแค่ขายเฉพาะในโซนที่เราอยู่ 

"บิลลี่ โอแกน" แก่ปูนนี้ ไม่คิดมีลูกเพิ่ม ชมอดีตภรรยา แอน สิเรียม เลี้ยงลูกดี

เราทำเพราะใจรัก อายุเยอะแล้ว 57 แล้ว ต้องการทำอะไรที่ตัวเองชอบ จะเข้าไปเปิดร้านในเมือง มันก็ทำได้ แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ กทม.มีร้านที่หรูหราเยอะมากแล้ว ร้านเราเป็นโฮมมี่ มันไม่ค่อยมีแล้วในยุคนี้ ก็อยากจะทำแบบนั้นมากกว่า ทำแบบที่ใจเราอยากทำ ถ้าวันไหนมีงานก็ไม่ได้เปิดร้าน มีงานจ็อบนอกก็ต้องไปเอาตังค์ก่อนนะครับ (หัวเราะ) ผมไม่อยู่ก็ปิดเลย ร้านเปิดตามสะดวกพ่อค้า

 

ผมไม่มีลูกจ้าง ค่าใช้จ่ายมันไม่ได้เยอะ ไม่ได้จะเอาใครมาแบก ทำคนเดียวหมด ลูกค้ามาเยอะก็อาจจะช้าหน่อย แต่ก็ไม่ได้ช้ามาก ซื้อกลับบ้าน ก็สามารถไลน์มาสั่งก่อนได้ ผมไม่ค่อยเล่นโซเชียลเท่าไหร่ ไม่ได้เน้นโปรโมท เพราะว่าแก่แล้ว มันไม่ใช่ยุคเราแล้ว ตอนนี้มันเป็นยุคของคนรุ่นใหม่ งานเพลงก็ยังคงทำอยู่ มีเขียนเพลง ทำงานเบื้องหลัง

"บิลลี่ โอแกน" แก่ปูนนี้ ไม่คิดมีลูกเพิ่ม ชมอดีตภรรยา แอน สิเรียม เลี้ยงลูกดี

ผมเริ่มแก่แล้ว จะ 60 ปีแล้ว ปีนี้ผม 57 ปีแล้ว มันก็จะมองโลกในอีกแบบหนึ่ง ทำอะไรง่ายๆ ก็มีความสุขแล้ว ไม่ต้องไปแต่งเติมหรือต้องไปพรีเซนต์อะไรมาก มันผ่านยุคนั้นมาแล้ว รุ่นผมไม่มีอนาคตแล้ว อยู่กับปัจจุบันอย่างเดียว อีก 3 ปีผมก็นั่งรถไฟฟ้าฟรีแล้ว ซึ่งก็อาจจะได้เที่ยวเยอะขึ้น (หัวเราะ) ก็จะร้องเพลง ทำอะไรไปเรื่อยๆจนกว่าจะทำไม่ไหว

 

ส่วนชีวิตรัก กับภรรยานอกวงการ "น้ำฝน นันนภัส" เหมือนเดิม อยู่กับภรรยา ทุกอย่างเหมือนเดิม ก็คงอยู่กันไปจนแก่ตายกันไปข้างนึง ปูนนี้แล้วเนอะ ไม่มีทายาทอะไร มีแต่น้องหมา ขี้เกียจขับรถส่งลูกไปมหาวิทยาลัยตอนอายุ 70 ปี เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็อยู่กันง่ายๆ ดูแลกันไป

 

กับลูกสาว "นนนี่" นานๆ จะเจอกันที เจอก็แล้วแต่ว่ามีโอกาสอะไรพิเศษ ถึงจะได้เจอ ปกติจะไม่ได้เจอ ผมเองยังต้องไปส่องอินสตาแกรมเขาเลย เจอลูกก็เจอกันทางโซเชียล (หัวเราะ) ไม่ใช่แค่ผมหรอก เด็กสมัยนี้เขาก็มีสังคมของเขา อย่างมากก็ทักมาคำสองคำ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ลูกเล่นละครเรื่องอะไรยังไม่รู้เลย ให้เขาปรึกษาแม่เขาจะดีกว่า แม่เขาเป็นนางเอกตลอดกาลอยู่แล้ว เขาโตแล้ว 26-27 ปีแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรเขาแล้ว เขาแต่งงานแล้ว จนเลิกไปแล้ว ผมไม่ห่วงอะไร เขาดูแลตัวเองได้ เพราะคุณแม่เขาดูแลเขาดีมากๆ เขาสวยเหมือนแม่เขาแหละ ผมแอบไปดู เขาลงรูปคู่กันแม่ลูก เขาอยู่กับคุณแม่ตลอด ผมก็รู้สึกสบายใจได้"

"บิลลี่ โอแกน" แก่ปูนนี้ ไม่คิดมีลูกเพิ่ม ชมอดีตภรรยา แอน สิเรียม เลี้ยงลูกดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ