บันเทิง

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ตอบ 10 คำถามแรก เปิดประตูจักรวาล Miss Universe

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งการประกวดที่แฟนนางงามรอลุ้น Miss Universe 2022 เวทีประกวดระดับจักรวาล ที่เป็นตำนาน ยาวไกลมากว่า 71 ปี "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ตอบครบ 10 คำถาม เอาใจแฟนนางงาม หลังประตูจักรวาลเปิดพร้อม เตรียมกดโหวด ส่งแรงใจ

ใกล้เข้ามาทุกที่ สำหรับเวที Miss Universe 2022 ซึ่งปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 71 แล้ว และล่าสุด ถึงเวลาที่แฟนนางงามรอคอย พร้อมร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินให้สาวงามที่ชื่นชอบ หลังจากประกาศเปิดโหวด นำวิธีดั้งเดิมมาใช้ และอีกไม่นานก็จะเข้าสู่การเก็บตัว และอีกหนึ่งสาวงามขวัญใจชาวไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ล่าสุด ตอบคำถาม 10 คำถาม ครั้งแรก ก่อนเข้ากองประกวด เตรียมเก็บตัว กับ "Anna the TIGER aka Miss Universe Thailand stopped by the office to answer YOUR questions!"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ตอบคำถามแรก คือ ทำไมชื่อเล่น ถึงเรียกว่า แอนนา เสือ ? : แอนนา มากจากชื่อจริง เสือมาจากนามสกุล ส่วนงามเอี่ยม แปลว่า สวย ทุกคนเอาชื่อ กับนามสกุลมารวมกุน เป็น "แอนนา เสือ" และเรียกแบบนี้

 

นะคะ  แปลว่าอะไร ? :  เป็นคำสุภาพ ในภาษาไทย แบบ ชื่อ แอนนา เสือ นะคะ 

 

ชอบภาพยนตร์แบบไหน ? : สไตล์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เหมือนหลุดเข้าใจในเวทย์มนต์

 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022

 

ใครคือ สาวงามจักรวาลในดวงใจของคุณ ? : โซซีบีนี Miss Universe 2019 ด้วยเหตุผลที่ว่า เวลาตอบคำถาม คำตอบของเธอเรียลมาก พร้อมสื่อสารให้ทุกคนได้เข้าใจ และมีความเป็นผู้นำสูง และเราอยากจะเป็นหนึ่งในคนที่สามารถทำให้ empower แบบนั้นได้ 

 

คุณมีโอกาสได้พูด หรือ เจอกับผู้เข้าประกวดท่านอื่นบ้างหรือยัง ? : เจอแล้วค่ะ นางงาม จากประเทศ บราซิล เวลาเธอพูดเหมือนโลกเปิดกว้างขึ้นมา ถ้าเข้ากองแล้วมีโอกาสได้เลือกรูปเมท ก็อยากจะเลือกเธอ

 

ชื่ออาหารไทยที่คุณชื่นชอบ ? :  อาหารประเภทยำ ถ้าเรียกเป็นภาษาอังกฤษ น่าจะเรียกว่า สลัด

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022

สถานที่ที่ไกลที่สุดเท่าที่คุณเคยไปคือที่ไหน ? และคุณชอบที่ไหนมาก ? : นิวยอร์ก คือเมืองที่ไกลที่สุดเท่าที่เคยไป เพราะ แอนนา เสือ ไม่เคยบินไปต่างประเทศเลย ที่นี่เป็นที่แรก ส่วนที่ที่ชอบที่สุด ถ้าให้เลือก คือ สะพาน บรุกลิน เพราะ เห็นวิว แม่น้ำ ตึกสูง บ้านช่อง คล้ายกับสะพานพระราม 8 บ้านของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม"

 

แคมเปญของคุณในตอนนี้ คืออะไร และเพราะอะไร ? : แคมเปญของ แอนนา คือ เรื่องการศึกษา เพราะ แอนนา เล็งเห็นถึงเด็ก กลุ่มคนที่ไม่มีโอกาสจะเรียนแบบคนธรรมดา หรือ เข้าไปเรียน ในวันธรรมดา จันทร์ - ศุกร์ เพราะต้องไปช่วยพ่อแม่ทำงาน หาเงิน หากมีทางเลือกในการศึกษาแบบ ไปเรียนวันสุดสัปดาห์ หรือ วันเสาร์ - อาทิตย์ ได้ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี  หรือ ทางเลือกที่นอกเหนือจากหลักสูตรการเรียน เพื่อคนที่สนใจเรียนอย่างอื่น อาทิ ด้าน วิชาชีพ นอกจากนี้ แอนนา ยังสนใจ เรื่องสิ่งแวดล้อม เพราะด้วยความที่พ่อแม่ทำงานเกี่ยวกับขยะ เราเลยอยากจะจัดการเรื่องขยะ เพื่อโลกที่น่าอยู่มากขึ้น เพราะเรื่องนี้ถือว่า เป็นปัญหาระดับโลก

 

คำแนะนำที่คุณอยากจะบอกกับคนในยุคสมัยนี้ ? : ทุกคนต่างมีสิทธิเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถใช้สิทธิของเราทำตามแบบที่เราต้องการได้

 

สำหรับ การประกวด มิสยูนิเวิร์ส เตรียมตัว นานไหม ? : เตรียมตัวทุกวัน ไม่ว่าจะทำอะไร อาทิ เข้าสื่อ ให้สัมภาษณ์ ถือว่า เป็นการเทรนด์ทั้งหมด เพราะเราสัญญาไปแล้วว่า จะเรียนรู้ทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ในเรื่องของภาษา แต่ทุกอย่าง รอบด้าน รอบตัว

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ