บันเทิง

"อิลสลิก" ยุติรับงาน คอนเสิร์ต เตรียมกลับไปทำเพลงต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ผ่านพ้น ดราม่า "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง ก็ลุยงานคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า คิวทองยันสิ้นปี ล่าสุด ประกาศยุติรับงานคอนเสิร์ต พร้อมด้วยเหตุผล เตรียมกับไปทำเพลง ให้แฟนๆได้ชื่นชมผลงานต่อ

หลังจากผ่านพ้น ดราม่า ระดับ มหากาพย์ไปแล้วนั้น สำหรับ "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง ที่มีการยกเลิกคอนเสิร์ตกระทันหัน ก่อนที่เจ้าของร้านจะออกมาโต้ตอบกันอย่างยืดยาว ถึงขั้นออกรายการโหนกระแสไปแล้วนั้น เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าของร้าน ดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ "อิลสลิก" พร้อมชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ส่วนหนึ่งเกิดจากความเข้าใจผิดกัน 

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง ยังคงแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ได้ออกมาประกาศ ขอยุติรับงาน คอนเสิร์ต พร้อมด้วยเหตุผลที่ว่า "ตอนนี้ผมได้ยุติการรับงานแสดง คอนเสิร์ต เพิ่มแล้วนะครับ เพราะผมต้องการกลับไปทำเพลงในห้องอัด ซึ่งตอนนี้มีอยู่หลายเพลงมากๆที่ผมอยากกลับไปทำให้เสร็จ ผมต้องขอโทษเพื่อนๆหลายจังหวัดที่ผมยังไม่ได้ไป และขอโทษพี่ๆร้านต่างๆมากมาย ทั้งที่ติดต่อมาก่อนหน้าและเพิ่งจะติดต่อมาจ้างงาน ผมจำเป็นต้องปฏิเสธไป สำหรับงาน คอนเสิร์ต ที่ผมรับไว้ เพื่อนๆใกล้และสะดวกงานไหน สามารถตามไปเจอกันได้ครับ"

 

"อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง กล่าวต่ออีกว่า "ผมสามารถรับไหวได้เพียงเท่านี้ เพราะมีงาน คอนเสิร์ตใหญ่ หลายงานในเดือนหน้า ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากครับที่สนับสนุนผมมาอย่างดีในทุกๆ คอนเสิร์ต ทุกๆจังหวัด ทุกคนมากันเต็มทุกร้าน  ร้องเพลง ได้ทุกคน และเสียงดังมากๆ ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมารับ คอนเสิร์ต อีกเมื่อไหร่ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ"

 "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง

 "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง

 "อิลสลิก" (Illslick) แรปเปอร์ชื่อดัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ