บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" โชว์งานแรกที่ถึงไทย ฟิตหุ่น โชว์กล้ามแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แลนดิ้งถึงไทยได้ไม่กี่ชั่วโมง "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ก็โชว์ความน่ารักแบบเกินลิมิต พร้อมโชว์งานแรกในเวลา 2.00 น. ด้วยการ ฟิตหุ่น โชว์กล้ามหน้าท้องเรียงสวย เรียกได้ อากาเซชาวไทย ใจละลาย พร้อมพองโตไปในคราวเดียวกัน

สิ้นสุดการรอคอย "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) หรือที่ อากาเซชาวไทย เรียกว่า พี่แจ็ค หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ส่งผลให้แฮชแท็กไม่ว่าจะเป็น #JacksonWang #PJack (มาจากคำว่า พี่แจ็ค) และ #MAGICMANWorldTourinBKK (มาจากชื่อคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง) เรียกได้ว่า ร้อนแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ออกเดินทาง และล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา "แจ็คสัน หวัง" ถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับ ของ อากาเซชาวไทย ที่บางคนมารอตั้งแต่วันศุกร์

หลังจากที่ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )  แลนดิ้งถึงกรุงเทพ พร้อมกล่าวทักทายให้แฟนคลับที่มารอคอยได้อบอุ่นหัวใจสุดๆ เพราะเจ้าตัววิ่งไปทั่วทั้งลานสนามบิน เพื่อทักทายแฟนคลับอย่างทั่วถึง ในเวลาต่อมา ประมาณ 2.00 น. เปิดเผยภาพงานแรกที่ถึงประเทศไทย ผ่านไลฟ์สดในอินสตาแกรม ด้วยการเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เตรียม ฟิตหุ่น พร้อมโชว์กล้ามหน้าท้อง ทำเอาแฟนคลับใจละลาย ตั้งแต่วินาทีแรก รวมถึง อากาเซชาวไทย ที่แห่แซว ในความคึกคักของเจ้าตัว

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #MAGICMANWorldTourinBKK

 

ตารางงาน "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) คิวทองสุดๆ เรียกได้ว่า ทั้งสัปดาห์นี้ยกให้ อากาเซชาวไทย เริ่มต้นด้วยการร่วมเวที Woody FM on Stage with Jackson Wang รวมถึงงาน Meet & Greet ก่อนจะตามด้วยงานหลักอย่าง คอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ซึ่งประกาศจัดที่กรุงเทพที่แรก ในวันที่ 25 - 27 พ.ย. 2565 และตั้งแต่ประกาศ บัตรคอนเสิร์ตก็ขึ้น Sold out ทันที

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ