บันเทิง

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง หลังเมื่อวานนี้ พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องกับสามี "ก๊อต อธิป" โดยมีกำหนดคลอดวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2565) พร้อมบอกท้องนี้ได้ "ลูกชาย" เตรียมเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว

ต้องบอกว่าตลอดทั้งสัปดาห์ เป็นประเด็นดังที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง หลังมีข่าวลือ "ดาราสาวท้องใกล้คลอด" ซึ่ง ดาราสาวที่ถูกโยงก็คือ พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธ แถมยังบอกว่า "ถ้าพร้อมก็มีได้เลย" ก่อนที่จะเผยข่าวดีออกมาอีกว่า "ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ กับ แฟนหนุ่ม ก๊อต อธิป ได้ 2 ปี" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากย้อนไปดูเส้นทางความรักของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับ "ก๊อต อธิป" ในช่วงเริ่มแรกที่ทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกัน บอกเลยว่าหวานไม่ใช่น้อย 

 

สำหรับเส้นทางรักของ พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ "ก๊อต อธิป" สามีคนปัจจุบัน เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2564 ซึ่งทั้งคู่ มักมีการเผยโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นระยะๆ และในขณะที่คบหาดูใจกัน ช่วงวาเลนไทน์ 2564 ก็มีข่าวออกมาว่า "ก๊อต อธิป" ได้ซื้อที่ดิน 1 ไร่นิดๆ ให้เป็นของขวัญแทนดอกกุหลาบกับ "บุ๋ม ปนัดดา" และช่วงกลางปี 2565 "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้เปิดใจว่า "ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กับ ก๊อต มาสักพักแล้ว แต่คงไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน มองว่ามันสิ้นเปลือง และ เราก็เป็นผู้ใหญ่ แต่คิดว่าคงจะมีการจดทะเบียนสมรสกันในไม่นานนี้" จนกระทั่งเมื่อวันที่ (19 พฤศจิกายน 2565) ที่ผ่านมา "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาเผยข่าวดี "แต่งงาน" แล้วครั้งที่ 3 กับ สามี "ก๊อต อธิป" 

 

 


 

และนอกจากเส้นทางรักที่หวานฉ่ำของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับ "ก๊อต อธิป" สามีแล้ว เรื่องโปรไฟล์ของ หนุ่ม "ก๊อต" บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นหนุ่มนักกีฬา เป็นทั้งนักแม่นปืนทีมชาติ-หนุ่มนักเพาะกาย โดย "ก๊อต อธิป" เก่งด้านกีฬาในระดับประเทศ แข่งขันชนะทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในระดับโลกมาแล้ว สำหรับหนุ่มนักกีฬาทีมชาติคนนี้ เป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย และ เคยผ่ายเวทีประกวดเพาะกาย ดีกรีแชมป์โลก Mr.Universe USA 2016 ของสถาบันหลัก WFF มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยได้ตำแหน่ง Musclemania Champion Asia 2018 และ 2nd of the world USA 2019 มาอีกด้วย ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" เคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ "ก๊อต" ตอนได้แชมป์กีฬาเพาะกายระดับโลก ส่วนตอนนี้ "ก๊อต" ทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ 

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" เคยเล่าย้อนอีกว่า "ตอนเป็นเด็ก หมอดูเคยทักเรื่องเนื้อคู่ ตั้งแต่อายุ 11-12 ปี มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้านแถวแฮปปี้แลนด์ เขาบอกว่าเนื้อคู่บุ๋มจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม และเป็นพ่อม่าย ใจเราก็บอกว่า ไม่ ! คนอย่างบุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาไม่มีใครกำหนดได้ แต่ ณ วันนี้ ถ้าพี่คนนั้นฟังอยู่ ติดต่อบุ๋มมาเลยนะคะ เพราะพิสูจน์แล้วว่าพี่แม่นมาก เขาบอกว่าบุ๋มอายุ 24 ปี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้เป็นนางสาวไทย

 

ส่วนจุดเริ่มต้นเจอกับพี่ก็อต คือ 8 ปืที่แล้ว บุ๋มเจอพี่ก็อต เพราะได้เป็นพิธีกรสัมภาษณ์เขา วันนั้นไม่ได้ปิ๊งอะไรเลย ไม่มีผิดจรรยาบรรณการทำงาน และตอนนั้นเราก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย ตอนนั้นถามเขาในรายการว่าอายุเท่าไร เขาบอกว่า30 กว่า ๆ เราก็คิดว่าเขาอายุน้อย ไม่ได้สนใจอะไร

 

กระทั่งวันหนึ่ง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนของเขาติดต่อมาหาบุ๋ม บอกว่าเพื่อนเขาโสด และปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าให้คุยกันก่อน บังเอิญว่าตอนนั้นบุ๋มกำลังล้างปืนอยู่เพราะเรามีปืนอยู่ที่บ้าน จู่ๆ น้องอันดาลูกสาว พูดขึ้นมาว่า หนูอยากเรียนยิงปืน เราเลยถามเขาว่ารู้จักใครที่จะสอนลูกยิงปืนได้ไหม ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่ภูเก็ต เขาบอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาสอนให้ วีไอพีมากเลย และเขาไม่เคยสอนใครด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเราทั้งคู่ จนได้คบหาดูใจกัน" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ "บุ๋ม ปนัดดา" ด้วยนะคะ

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

เปิดเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" กับประวัติที่ไม่ธรรมดาของสามี

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda / ขอบคุณภาพจาก IG@godatip6060

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ