บันเทิง

โพสต์แรกหลังแจ้งท้อง "บุ๋ม ปนัดดา" ขอบคุณทุกกำลังใจ ดราม่า พอแล้วเนอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากวันนี้ 21 พฤศจิกายน 2565 ว่าที่คุณแม่ลูกสอง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องลูกชายกลางรายการทีวี และอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว เพราะว่ากำหนดคลอดเป็นวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.)

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจบรายการ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้าใจ และขอเตรียมตัวคลอดพร้อมกับใจที่สบายๆ ไร้ดราม่า ที่บุ๋มระบุว่า "พรุ่งนี้ 22 พย คลอดนะคะ ได้ลูกชายค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้าใจนะคะ ตอนนี้ขอเตรียมตัวคลอดพร้อมกับใจที่สบายๆ ไร้ดราม่านะค้าบ พอแล้วเนอะ" โดย "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาแจ้งว่าท้องจริง กลางรายการตกมันส์บันเทิง ซึ่งบุ๋มเป็นพิธีกรร่วมรายการ โดยออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่าท้อง 

ซึ่งบุ๋มยอมรับเรียบร้อยว่าเป็นเรื่องจริง เรียกได้ว่าจบข่าวลือสายเผือกที่หลายคนสงสัยกันมาเป็นสัปดาห์ ว่าดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ของวงการบันเทิงบ้านเรานั้นคือใคร เพราะคำใบ้หลุดมาว่ามี 2 คน คนหนึ่ง มี "บุ๋ม ปนัดดา" อีกคนเปิดไปแล้ว สำหรับ "ซาร่า โฮเลอร์" ว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนอีกคนพิธีกรทั้งสองคน อย่าง "ชมพู่ ธัณย์สิตา" และ"แพท ณปภา" ก็ถามกันตรงๆ กลางรายการกันไปเลยว่าใช่บุ๋มหรือเปล่า ? บุ๋ม ตอบแบบยิ้มแย้ม ว่า "ใช่ค่ะ"  ทำให้ทั้งสองพิธีกร ปรบมือ ดีใจแบบสุดๆ เพราะทั้งคู่ก็เอะใจแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 

 

ชมพู่-บุ๋ม-แพท

 

 

บุ๋มบอกว่า "ไม่ได้ปิด แต่คิดหนักมาก ว่าพูดดี หรือไม่พูดดี" "ไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง เอาข่าวตัวเองมานั่งพูดหรือเปล่า ในเมื่อมันเยอะมาก และนักข่าวตามเยอะมาก ขออนุญาติพูด ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าไม่มีใครทัก เราอยากเล่นสนุกกับคนข้างๆ คนทำงานด้วยกัน ว่าเมื่อไรจะรู้เมื่อไรจะทัก คือถ้าถามก็ตอบ คนที่รู้ก็ตอบ มีหลายคนที่รู้ และสังเกตเห็น ก็เล่าด้วยความภูมิใจ เพราะวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว แม่อายุ 46 แล้ว "

 

บุ๋มบอกอีกด้วยว่า การตั้งครรภ์ครั้งนี้ คือธรรมชาติ ไม่พึ่งฝีมือแพทย์ และทำไมถึงไม่เปิด เพราะว่าต้องการให้ลูกในครรภ์แข็งแรงก่อน "ต้องเช็คน้องให้ชัวร์ที่สุดก่อน เพราะรู้ตอน 4 เดือนกว่าๆ ตอนแรกคิดว่าวัยทอง แต่ปกติประจำเดือนมาปกติทุกเดือนอยู่แล้ว เลยตรวจว่า ที่เริ่มไม่มา เป็นวัยทองแล้วใช่ไหม เพราะกลัวผิวแห้ง กลัวไม่สวย กลัวอะไรหลายๆอย่าง แต่หมอตรวจ แล้วบอกว่าไม่ใช่"

 

พิธีกรถามว่าบอกเพศได้ไหม ก่อนที่บุ๋มจะบอกชัดเจนว่า "เพศชาย" โดยมีกำหนดคลอดวันพรุ่งนี้ (22 พฤศจิกายน2565) ทำเอาพิธีกรทั้งคู่ตื่นเต้นตกใจเหมือนกัน "เนี่ยไง ลูกสาว อันดามัน มารอรับแม่ไปโรงพยาบาลแล้ว ไปอาบน้ำที่โรงพยาบาล อันดาห่างกับน้อง 16 ปี"

 

ส่วนในเรื่องจดทะเบียน หลายข่าวชอบเขียนว่าซุ่มเงียบแต่งงาน "ไม่ได้เงียบนะคะ เพียงแต่ว่าไม่มีใครถาม ใครถามก็ตอบมาโดยตลอด ว่าแต่งงานแล้วค่ะ จดทะเบียนเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งนานแล้ว"

 

บุ๋มบอกอีกว่า ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง แต่งงานมา 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาท้อง "ดิฉันไม่ได้ท้อง 2 ปีนะคะ" "คือสามีต่างหากที่อยากมี แต่ด้วยวัยก็ไม่สามารถมีได้ แต่เช็คกับต้นตระกูลดิฉันแล้ว คุณยาย 50 ก็ยังมี ใช่ ลูก 12 คนและนี่คือคำถามแรกของพี่สาวดิฉันว่า ทำหมันเลยไหมบุ๋ม กลัวท้องอีก และ ไม่ได้พลาด มีก็มี เต็มใจ ลูกจริงๆ มี 1 คนฝั่งสามี 3 คน 4 แล้วนะ ลูกบุญธรรมอีก 9 นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรถ้าจะมี สองคนสามคนสี่คนห้าคน มีก็ได้ มีเหอะ เพราะที่เยอะ"

 

บุ๋มยังบอกอีกว่า ตอนที่คุณหมอแจ้งผลว่าท้อง เกิดคำถามตีในหัวเยอะมากว่าจะทำงานยังไง เพราะเป็นคนบ้างาน จะลงพื้นที่ช่วยเหลือคนยังไง รวมไปถึง ห่วงว่าลูกจะแข็งแรง ปลอดภัยไหม "ส่งเลือดไปเช็คที่อเมริกา ส่งหลายอย่างมาก ตรวจหลายอย่างมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ดังนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้พูดเพราะถ้าเกิดมีอะไรที่มันไม่ใช่ พูดกลางๆเลยนะ เราจะได้เสียใจเฉพาะคนในครอบครัว ถูกมะ นี่คือเหตุผลที่ไม่ได้บอกที่ผ่านมา ทุกอย่างมันผ่านไปได้ น้องแข็งแรง เช็คสุขภาพตลอด เราก็แค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไร จนกระทั่ง 7 เดือน 8 เดือน ไม่มีใครทักเลยว่าท้อง จนมาลอยกระทงที่ผ่านมา ที่ทักกัน" บุ๋มกล่าว

 

บุ๋ม ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

บุ๋ม ประกาศท้อง

 

บุ๋ม ประกาศท้อง

 

บุ๋ม ประกาศท้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ