บันเทิง

ก่อนคลอด "บุ๋ม" เล่าต้นตอข่าวท้อง โกรธ "แองจี้" โทรเคลียร์แล้วโกหกซ้ำทำไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่ามกลางหลายคนที่รับชมรายการ และแสดงความยินดีผ่านไลฟ์สด ตกมันส์บันเทิง สำหรับประเด็นพิธีกรร่วมรายการ อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่าท้องนั้นเป็นอย่างไร ก็ยอมรับเรียบร้อยว่าเป็นเรื่องจริง

ทั้งนี้ ดราม่าที่เกิดขึ้น ก็ทำให้คุณแม่ "บุ๋ม ปนัดดา" แอบงง ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะตนเองไม่ได้ปิด ยังออกหน้าจอทุกวัน บอกด้วยว่าถ้าจะปิดคงหนีไปเมืองนอกแล้ว เพราะยังทำงานทุกวัน แค่ไม่มีใครทักว่าท้อง รวมไปถึงรายการดัง อย่างข่าวใส่ไข่ ที่ออกมาตีให้กระแสนี้ฟุ้งกระจายเป็น ท้องออฟเดอะทาวน์ อีก เลยกลายเป็นที่พูดถึงมากมาย 

ก่อนคลอด \"บุ๋ม\" เล่าต้นตอข่าวท้อง โกรธ \"แองจี้\" โทรเคลียร์แล้วโกหกซ้ำทำไม

เล่าต่อว่าแต่สิ่งที่เกิดขึ้น ก็ต้องมีคนรู้ แล้ววันนั้น รายการข่าวใส่ไข่ ที่เปิดประเด็น "ก็ยังตกใจอยู่ว่าทำไมเล่นประเด็นนี้ เพราะเราไม่เคยบอกเขา หรือมีข้อมูลกับเขา แต่พอจับคำพูดของเขาได้ว่า คำพูดบางคำมาจากคนที่เราบอกกันเองนี่แหละ หลังจากข่าวออกมา ก็โทรหาแองจี้เลยว่าเอาข่าวมาจากไหน เพื่ออะไร ต้องการคอนเฟิร์มว่าสิ่งที่เราบอก เพราะเราบอกคนไม่เยอะ และคำพูดบางประโยค ที่บอก จริงหรือเปล่า เรารู้สึกแย่กลับมา เพราะว่าแองจี้บอกว่า ไม่มีใครบอกหนู แต่มาจากแม่ออกรายการศึก 12 ราศี แล้วหนูเห็นหน้าท้องแม่ แล้วเลยคิดว่าแม่น่าจะคลอดก่อนใอซ์และรถเมลล์  ขนาดคนที่ท้องมาก่อน ยังดูบุ๋มไม่ออกเลยนะว่าจะคลอดเมื่อไร และแองจี้จะรู้ได้ยังไง สิ่งที่ไม่ชอบคือ ทำไมต้องโกหก ทำไมต้องโกหกซ้ำโกหกซ้อน ขนาดว่าเราโทรบอกไปใจๆแล้วนะ เขาก็ยังโกหกเราซ้ำว่า ก็หนูดูรายการเห็นหน้าท้อง  หนูเก่งเกินไปแล้วนะลูก หนูยิ่งกว่าหมอสูฯแล้วนะลูก คลอดก่อนรถเมลล์และใอซ์ รู้ได้ยังไง ท้องชั้นเล็กกว่าเขาอีก แล้วคำพูดในคืนนั้น เลยไปอยู่ในเพจเจ๊มอยต่อไป เลยรู้ว่าอ๋อ อะไรเชื่อมกันยังไงบ้าง"

ส่วนข่าวที่มีคนมาจับท้อง แล้วบอกจะคลอดเมื่อไร ไม่จริง เป็นช่างแต่งหน้าชื่อตึก อยู่ที่ไทรัฐนั้นแหละ" และ "กลายเป็นว่า นางตะโกนว่าท้องหรอ กลางลั่นไทรัฐเลยงี้ และไม่ควรไปเดินบอกชาวบ้านว่าเป็นสไตลิสต์ ไม่ควรโบ้ย เพราะสไตลิสต์นั่งร้องไห้อยู่ บอกว่า หนูไม่เคยบอกใครนะแม่ นี่คือดราม่าประมาณนี้ คุณแฉชั้น ชั้นแฉคุณนะ ก็จบ"

ก่อนคลอด \"บุ๋ม\" เล่าต้นตอข่าวท้อง โกรธ \"แองจี้\" โทรเคลียร์แล้วโกหกซ้ำทำไม

และบุ๋มเองบอกว่าสุดท้ายไม่ได้ซีเรียส แต่รู้สึกไม่ดี ที่โกหกซ้ำ แค่นั้นเอง 

สุดท้าย ดราม่าทั้งหมดก่อนคลอด "ดราม่าอื่นๆ เอางี้ ตกใจมาก ว่าเรื่องแต่งงาน เป็นรายการไทรัฐทอล์ก เป็นการสัมภาษณ์ เมื่อตอนท้องได้ 5 เดือนค่ะ นานมากแล้วค่ะ แต่รายการเพิ่งออนแอร์ตอนนี้ ดังนั้นไม่ได้ปิดเลยเรื่องแต่งงาน ไม่ได้ปิดเลยนะ แล้วคนก็มาด่าหลายเรื่อง"

อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ก็ถึงกำหนดคลอดของคุณแม่บุ๋มแล้ว ขอให้ลูกชายและคุณแม่แข็งแรง ปลอดภัยนะคะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ