บันเทิง

พ่อเอ๋ แม่ตู่ ยังสวีตหวานฉ่ำ "น้องเพลง" ฉลองวันเกิดให้พ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดน้องเพลง ชมน์ทิดา ออกมาเผยภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นฉลองวันเกิดให้คุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แต่งานนี้มีแย่งซีนด้วยภาพความหวานฉ่ำไม่สร่างของ พ่อเอ๋ แม่ตู่ นันทิดา ที่สวีตอวดลูก หวานหนักมาก

ล่าสุดน้องเพลง ชนม์ทิดา ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุครบ 54 ปี ให้กับคุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน2565 งานนี้อบอุ่นมาก เพราะว่าพร้อมหน้าครอบครัวพ่อลูก และคุณแม่ตู่ นันทิดา โดยมีคลิปน่ารัก ๆ ของคุณพ่อคุณลูกที่น้องเพลงแกล้งเอาขนมเค้กมาป้ายจมูกคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อก็ใช่ย่อยมีการเอาคืนลูกสาว นำขนมเค้กมาป้ายจมูกกลับเรียกเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน แต่ที่แย่งซีนวันเกิดคุณพ่อมากๆ ก็คือภาพความสวีตหวานระหว่างพ่อเอ๋ แม่ตู่ ที่ยังหวานฉ่ำไม่สร่าง คนไร้คู่เห็นแล้วมีอิจฉาแน่นอน ที่ความรักของรุ่นใหญ่เค้าไม่เก่าเลย

โดยน้องเพลง ได้เผยภาพความน่ารักโรแมนติกของพ่อเอ๋ แม่ตู่ กำลังยืนโอบกอดกันดูวิดีโอของลูกสาวตอนเด็ก ๆพร้อมแคปชั่นหวานฉ่ำว่า 

ระหว่างดู vdo ของเพลงตอนเด็ก ๆ

           เพลง : โห…ตอนแม่สาว ๆ สวยจัง

           พ่อ : ใช่ สมัยก่อนแม่สวยมาก…แต่จะบอกให้ ว่าแม่สวยที่สุดตรงนี้ (แล้วพ่อก็เอามือจับที่หัวใจของแม่)

           In my eyes, this love transcends all forms of love.
           #pcadiary

สำหรับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2511 

 

ตู่ เอ๋ เพลง

 

 

เอ๋ เป็นบุตรของ วัฒนา อัศวเหม กับ จันทร์แรม อัศวเหม มีพี่ชาย 2 คน คือ พิบูลย์ อัศวเหม และ พูลผล อัศวเหม เอ๋จบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเอ๋ สมรสครั้งแรกกับ นันทิดา แก้วบัวสาย แต่ที่ผ่านมาเอ๋ก็ยังมีข่าวความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงหลายคน อาทิ ใหม่ เจริญปุระ เมทินี กิ่งโพยม ชลดา เมฆราตรี ยศวดี หัสดีวิจิตร และเอ๋ยังเคยสมรสอีกครั้งกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย

 

แต่เมื่อเอ๋เลิกรากับ เจนี่ ก็ปรากฏภาพความสัมพันธ์อบอุ่นในครอบครัวของชนม์สวัสดิ์ นันทิดา และบุตรสาว มาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งในปี 2563 เอ๋ยังเป็นคนสนับสนุนให้ นันทิดา แก้วบัวสาย ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ อีกด้วย

 

เอ๋ หวาน ตู่

 

เอ๋ หวาน ตู่

 

เอ๋ เพลง

 

เอ๋ เพลง

 

เอ๋ เพลง

 

เอ๋ เพลง

 

เอ๋ เพลง

 

 

logoline