บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" แฮปปี้ แจ้งท้องจริง กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ไม่ต้องลุ้นได้ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่ามกลางหลายคนที่รับชมรายการ และแสดงความยินดีผ่านไลฟ์สด ตกมันส์บันเทิง สำหรับประเด็นพิธีกรร่วมรายการ อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่าท้องนั้นเป็นอย่างไร ก็ยอมรับเรียบร้อยว่าเป็นเรื่องจริง

งานนี้เรียกได้ว่าจบข่าวลือสายเผือกที่หลายคนสงสัยกันมาเป็นสัปดาห์ ว่าดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ของวงการบันเทิงบ้านเรานั้นคือใคร เพราะคำใบ้หลุดมาว่ามี 2 คน ต้อนรับปีใหม่นี้ คนหนึ่ง มี "บุ๋ม ปนัดดา" ใช่หรือไม่

ซึ่งอีกคนเปิดไปแล้ว สำหรับ "ซาร่า โฮเลอร์" ว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนอีกคนพิธีกรทั้งสองคน อย่าง "ชมพู่ ธัณย์สิตา" และ "แพท ณปภา" ก็ถามกันตรงๆ กลางรายการกันไปเลยว่าใช่บุ๋มหรือเปล่า ?

บุ๋ม ตอบแบบยิ้มแย้ม ว่า "ใช่ค่ะ"  ทำให้ทั้งสองพิธีกร ปรบมือ ดีใจแบบสุดๆ เพราะทั้งคู่ก็เอะใจแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 

"บุ๋ม ปนัดดา" แฮปปี้ แจ้งท้องจริง กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ไม่ต้องลุ้นได้ลูกชาย ถือว่าเป็นการจบทั้งข่าวเม้าท์ ข่าวลือ ท้องออฟเดอะทาวน์ บุ๋มบอกว่า "ไม่ได้ปิด แต่คิดหนักมาก ว่าพูดดี หรือไม่พูดดี"

"ไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง เอาข่าวตัวเองมานั่งพูดหรือเปล่า ในเมื่อมันเยอะมาก และนักข่าวตามเยอะมาก ขออนุญาติพูด ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าไม่มีใครทัก เราอยากเล่นสนุกกับคนข้างๆ คนทำงานด้วยกัน ว่าเมื่อไรจะรู้เมื่อไรจะทัก คือถ้าถามก็ตอบ คนที่รู้ก็ตอบ มีหลายคนที่รู้ และสังเกตเห็น ก็เล่าด้วยความภูมิใจ เพราะวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว แม่อายุ 46 แล้ว "

"บุ๋ม ปนัดดา" แฮปปี้ แจ้งท้องจริง กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ไม่ต้องลุ้นได้ลูกชาย

บุ๋มบอกอีกด้วยว่า การตั้งครรภ์ครั้งนี้ คือธรรมชาติ ไม่พึ่งฝีมือแพทย์ และทำไมถึงไม่เปิด เพราะว่าต้องการให้ลูกในท้องแข็งแรงก่อน "ต้องเช็คน้องให้ชัวร์ที่สุดก่อน เพราะรู้ตอน 4 เดือนกว่าๆ ตอนแรกคิดว่าวัยทอง แต่ปกติประจำเดือนมาปกติทุกเดือนอยู่แล้ว เลยตรวจว่า ที่เริ่มไม่มา เป็นวัยทองแล้วใช่ไหม เพราะกลัวผิวแห้ง กลัวไม่สวย กลัวอะไรหลายๆอย่าง แต่หมอตรวจ แล้วบอกว่าไม่ใช่"

พิธีกรถามว่าบอกเพศได้ไหม ก่อนที่บุ๋มจะบอกชัดเจนว่า "เพศชาย" 

โดยมีกำหนดคลอดวันพรุ่งนี้ (22 พฤศจิกายน 2565) ทำเอาพิธีกรทั้งคู่ตื่นเต้นตกใจเหมือนกัน

"เนี่ยไง ลูกสาว อันดามัน มารอรับแม่ไปโรงพยาบาลแล้ว ไปอาบน้ำที่โรงพยาบาล อันดาห่างกับน้อง 16 ปี"

ส่วนในเรื่องจดทะเบียนสมรส หลายข่าวชอบเขียนว่าซุ้มเงียบแต่งงาน "ไม่ได้เงียบนะคะ เพียงแต่ว่าไม่มีใครถาม ใครถามก็ตอบมาโดยตลอด ว่าแต่งงานแล้วค่ะ จดทะเบียนเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งนานแล้ว"

บอกอีกว่า ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง แต่งงานมา 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาท้อง "ดิฉันไม่ได้ท้อง 2 ปีนะคะ" 

และ "คือสามีต่างหากที่อยากมี แต่ด้วยวัยก็ไม่สามารถมีได้ แต่เช็คกับต้นตระกูลดิฉันแล้ว คุณยาย 50 ก็ยังมี ใช่ ลูก 12 คน และนี่คือคำถามแรกของพี่สาวดิฉันว่า ทำหมันเลยไหมบุ๋ม กลัวท้องอีก และ ไม่ได้พลาด มีก็มี เต็มใจ ลูกจริงๆ มี 1 คน ฝั่งสามี 3 คน 4 แล้วนะ ลูกบุญธรรมอีก 9 นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรถ้าจะมี สองคนสามคนสี่คนห้าคน มีก็ได้ มีเหอะ เพราะที่เยอะ"

บุ๋มยังบอกอีกว่า ตอนที่คุณหมอแจ้งผลว่าท้อง เกิดคำถามตีในหัวเยอะมากว่าจะทำงานยังไง เพราะเป็นคนบ้างาน จะลงพื้นที่ช่วยเหลือคนยังไง รวมไปถึง ห่วงว่าลูกจะแข็งแรง ปลอดภัยไหม 

"ส่งเลือดไปเช็คที่อเมริกา ส่งหลายอย่างมาก ตรวจหลายอย่างมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ดังนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้พูด เพราะถ้าเกิดมีอะไรที่มันไม่ใช่ พูดกลางๆเลยนะ เราจะได้เสียใจเฉพาะคนในครอบครัว ถูกมะ นี่คือเหตุผลที่ไม่ได้บอก ที่ผ่านมา ทุกอย่างมันผ่านไปได้ น้องแข็งแรง เช็คสุขภาพตลอด เราก็แค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไร จนกระทั่ง 7 เดือน 8 เดือน ไม่มีใครทักเลยว่าท้อง จนมาลอยกระทงที่ผ่านมา ที่ทักกัน" บุ๋มกล่าว

"บุ๋ม ปนัดดา" แฮปปี้ แจ้งท้องจริง กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ไม่ต้องลุ้นได้ลูกชาย ด้านคุณสามี อย่าง "ก๊อต อธิป อนันทวรรณ" ถามต่อเลยว่า มีอีกคนไหม ทั้งที่คนนี้กำลังจะคลอด ตามคำบอกเล่าของบุ๋ม ปนัดดา

"ก็นั้นไง สไตล์เขา เขาอยากมี พอรู้ว่าเป็นลูกชาย ดูแล้วว่าหน้าเหมือนเขา ก็ยิ้มหน้าบานแล้วแหละ"

และบุ๋ม เป็นอีกคนที่ท้อง แล้วน้ำหนักขึ้นแค่กิโลเดียวเท่านั้น รูปที่แบกกระสอบ คือ 8 เดือน รูปที่อยู่ในน้ำคือ 5 เดือน โดนคุณหมอดุ กลัวติดเชื้อ มีปัญหาคือทีมงานไม่มีใครรู้ว่าท้อง จะโทษคนอื่นไม่ได้ เพราะไม่ได้บอกใคร คุณหมอให้ทำตัวปกติ 

"บุ๋ม ปนัดดา" แฮปปี้ แจ้งท้องจริง กำหนดคลอดพรุ่งนี้ ไม่ต้องลุ้นได้ลูกชาย "หลังจากนั้นก็ดูระดับน้ำ และระวังตัวมากขึ้น ไม่มีใครรู้กันว่าเราท้อง ลูกแข็งแรงมาก ถีบสนุกมาก เขาก็อยากลงพื้นที่กับเรามั่ง ถ้าออกมา เดี๋ยวไปกู้ภัยกับแม่นะ"

ด้านลูกสาว น้องอันดามัน รู้ตั้งแต่เป็นภาพตอน 4 เดือน รู้เป็นคนแรก ๆ พูดกับคุณแม่ขำๆด้วยว่า "หนูต้องเป็นผู้จัดการมรดกนะ" และเป็นฝ่ายดู เล่นกับน้องอย่างเดียว

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ยังสวยด้วยนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ