บันเทิง

จุดโชคเลขมงคลแจก "พ่อรอง" นำคณะดารา เปิดทรัพย์กับพญานาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันหยุดยาวที่ผ่านมาพลังศรัทธาพญานาคล้นหลาม คนแห่ไหว้ขอพร รวมทั้งดารารุ่นใหญ่พ่อรอง เค้ามูลคดี ที่ควงลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ และครอบครัว พร้อมคณะดารา วรรณษา ทองวิเศษ กราบไหว้ขอพรเปิดทรัพย์

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 พ่อรองและครอบครัวมีความเชื่อว่าเป็นสายพญานาค ส่งผลมีโชคลาภ ส่วนวรรณษา เปิดธุรกิจความงามก็สุดปัง เลยถือโอกาสรำถวาย ขณะที่พ่อรองเชื่อว่า ความศรัทธาพญานาคสร้างโชคลาภ ร่ำรวยยอมรับเลยว่า นครพนม เกิดความเปลี่ยนแปลงมากก็มาจากความศรัทธา จนกลายเป็นเมืองเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวนอกจากนี้คณะดารายังถือโอกาสจุดโชคเลขมงคล ให้แฟนคลับได้นำไปเสี่ยงโชค ซึ่งลานพญาศรีสัตตนาคราช ที่ประดิษฐานองค์พญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คศักดิ์สิทธิ์ ริมฝั่งแม่น้ำโขง นครพนม ถือเป็นสถานที่สำคัญที่มีประชาชน นักท่องเที่ยวต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพร 

รวมถึง บุคคลสำคัญ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรเช่นกัน โดยประกอบพิธีบวงสรวงขอโชคลาภกันอยู่ตลอด ล่าสุดพ่อรอง เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโส นักพากย์ และเป็นศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง(ภาพยนตร์-ละครโทรทัศน์) ประจำปี พ.ศ. 2560 พร้อมด้วย ลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ พร้อมครอบครัว รวมถึงคณะดารานักแสดงชื่อดัง อาทิ วรรณษา ทองวิเศษ ควงหวานใจพระเอกลิเกสุดหล่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อาท รณชัย รวมทั้ง ธัญพรสนธิขันธ์ หรือ จอย ที-สเกิ๊ต และ วาเนสซา บีเวอร์ นักร้อง นักแสดง นางแบบที่มีชื่อเสียงในยุค 90 ได้ถือโอกาสมาร่วมพิธีบวงสรวง กราบขอพร ขอโชคลาภตามความเชื่อความศรัทธา พร้อมถวายเครื่องเซ่นไหว้ 

 

พ่อรอง ไหว้พญานาค

 

 

รวมถึงในครั้งนี้ ยุ้ย ปัทมวรรณ ได้ถือโอกาสรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช ด้วยตนเองเช่นกัน พร้อมจุดโชคเลขมงคลให้แฟนคลับได้นำไปเสี่ยงโชค คือ เลข 818

 

ด้าน วรรณษา ทองวิเศษ เปิดเผยว่า มีความศรัทธาต่อองค์พญานาคมานานแล้ว และเป็นจังหวะเหมาะที่พวกตนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนดารา ได้ร่วมกันทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม บริษัทจำหน่ายเครื่องสำอาง โดยเคยขอพรต่อองค์พญานาคมาหลายที่ ตามความเชื่อว่าตนเป็นลูกหลานพญานาค ตั้งใจไว้ว่าหากมีโอกาส จะมากราบไหว้ขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราช ถือเป็นความเชื่อความศรัทธา เพราะตนเชื่อว่าถึงแม้จะเกิดวิกฤติด้านเศรษฐกิจ หากเรามีความเชื่อความศรัทธา เรายังไปรอด จนกระทั่งเดือนนี้เป็นเดือนเกิด เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ในช่วงวันหยุดยาวจึงถือโอกาสมากราบไหว้ขอพร และขอรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราชด้วยตนเอง โดยที่ผ่านมาถือว่าธุรกิจเจริญรุ่งเรืองและมีโชคลาภ และการได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรเปิดทรัพย์ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้น

 

ด้าน พ่อรอง เค้ามูลคดี ยอมรับว่า ย้อนกลับไปในอดีตประมาณ 40 ปีที่ผ่านมา เคยเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่จังหวัดนครพนม สมัยนั้นกับปัจจุบันแตกต่างไปเยอะมาก เชื่อว่าเกิดจากพลังศรัทธาเป็นสิ่งสำคัญ ในครั้งนี้จึงตั้งใจมากราบไหว้ขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราช เพราะเห็นหลายคนมากราบไหว้ขอพรประสบความสำเร็จ จึงถือโอกาสมากราบไหว้ขอพร ตามความเชื่อความศรัทธา 

 

จุดโชคเลขมงคล

 

วรรณษา รำถวาย

 

ยุ้ย รำถวาย

 

พญานาค นครพนม

 

 

logoline