บันเทิง

หรือจะมีรักใหม่ "นิวเคลียร์ หรรษา" เที่ยวต่างประเทศ สงสัยไปกับ หนุ่มคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือจะมีรักใหม่ "นิวเคลียร์ หรรษา" เที่ยวต่างประเทศ ถูกสงสัยไปกับ หนุ่มคนนี้ หลัง หย่ากับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ทำหน้าที่แม่และพ่อ ดูแลลูกชาย

หลังจากที่ ดาราสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" หย่ากับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และต่างทำหน้าที่แม่และพ่อ ดูแลลูกชายอย่างเต็มที่ ก็มักถูกจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่เสมอ ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็ถูกชาวเน็ตตาดี แอบเห็นว่า ไปเที่ยวต่างประเทศกับกับหนุ่มปริศนา ถูกสงสัยว่า หรือจะเป็นรักครั้งใหม่ 

โดย เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 เผยภาพ หนุ่มหล่อหน้าตาดี ถ่ายรูปในสนามบอล ที่เดียวกับ นิวเคลียร์ ระบุข้อความว่า "นิวเคลียร์ หรรษา" เลิก "ดีเจเพชรจ้า" ก็ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของ "น้องไทก้า" เหมือนเดิมปกติ แต่พักหลังๆ มีชาวเน็ตเริ่มจับผิดว่าเหมือน นิวเคลียร์จะมีรักครั้งใหม่ และสงสัยหนุ่มนิรนามรายนึงว่า ใช่หนุ่มคนใหม่ของ "นิวเคลียร์" ไหมน้าาาาา เพราะมีโมเมนต์เหมือนไปที่เดียวกันบ่อยๆ และยังถ่ายรูปมุมคล้ายกันอีก ล่าสุด ชาวเน็ตก็เห็น เหมือนหนุ่มคนนี้ไปเที่ยวเมืองนอก พร้อมกับ "นิวเคลียร์" ด้วยจ้า 

ขอบคุณ เพจข่าวบันเทิงช่อง 8

ซึ่งก่อนหน้านี้ "นิวเคลียร์ หรรษา" บอกว่า หลังโสดมีคนมาขายขนมจีบเยอะ "เป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น ก็ทำงานเลี้ยงลูกไป ขอใช้ชีวิตโสดก่อน แต่เราก็ไม่อยากพูดว่าจะไม่มีเลยตลอดไป หรือเข็ด นิวว่าวันนึงเมื่อมันถึงเวลา เจอคนที่ถูกที่ถูกเวลา โอเคกับลูกก็ค่อยว่ากัน เมื่อก่อนชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้อะไรก็ได้ ไม่มีสเปกเลย ขอแค่รักไทก้า เข้ากับไทก้าได้ อันนี้ต้องเป็นนัมเบอร์วัน"

หรือจะมีรักใหม่ "นิวเคลียร์ หรรษา" เที่ยวต่างประเทศ สงสัยไปกับ หนุ่มคนนี้

หรือจะมีรักใหม่ "นิวเคลียร์ หรรษา" เที่ยวต่างประเทศ สงสัยไปกับ หนุ่มคนนี้

ขอบคุณภาพ และข้อมูล เพจข่าวบันเทิงช่อง 8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ