บันเทิง

"อาร์สยาม" ชี้แจง ด่วน อดีตศิลปิน ถูกแอบอ้าง ด่า "บุ๋ม ปนัดดา" เสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์สยาม" ไม่รอช้า ส่งหนังสือ ชี้แจง ด่วน หลัง อดีตศิลปิน ถูกเอาชื่อแอบอ้าง ด่า "บุ๋ม ปนัดดา" เสียหาย เร่ง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา

จากข่าวร้อน ที่หลายคนให้ความสนใจ หลังรายการชื่อดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดประเด็นคำใบ้ 2 ดาราดังตั้งท้องไม่มีใครรู้ แถมใกล้คลอดแล้ว โดยคำใบ้คนแรกคือ อายุ40+ มีลูกเพิ่ม ดังระดับประเทศ อายุพอๆกับ "มดดำ" เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน จะคลอดก่อน "รถเมล์ คะนึงนิจ" และ "ไอซ์ อภิษฎา" ส่วนคนที่ 2 เป็นรุ่นน้องมดดำ อายุ30+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย โดยหลังจากเผยคำใบ้ก็ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อออกมาหลายชื่อ แต่ที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดก็จะเป็นพิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" และนักร้องสาว "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" 

โดยในส่วนของ "บุ๋ม ปนัดดา" เหมือนออกมายอมรับกลายๆแล้ว จากโพสต์ ในโซเชียลส่วนตัวของเธอ ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ด้วยการแอบสปอยข่าวลือแล้ว ยังมีการรวบรวม คนที่คอมเมนต์ถึงเธอ ในทางเสียๆหายๆ เรื่องการท้องด้วย เรียกได้ว่าถึงเธอจะเงียบหายไป ไม่ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว แต่เก็บข้อมูลของชาวเน็ตแบบละเอียดยิบ อาทิ "เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณเบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ

 

และ "ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงาน ก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เมนต์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ"

"อาร์สยาม" ชี้แจง ด่วน อดีตศิลปิน ถูกเอาชื่อแอบอ้าง ด่า "บุ๋ม ปนัดดา" เสียหาย

ล่าสุด ทางด้าน ค่าย "อาร์สยาม" ในเครือ อาร์เอส ได้ส่งหนังสือ ชี้แจง ประเด็นนี้ ด่วน "สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปิน ที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย

 

บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)"

"อาร์สยาม" ชี้แจง ด่วน อดีตศิลปิน ถูกเอาชื่อแอบอ้าง ด่า "บุ๋ม ปนัดดา" เสียหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ