บันเทิง

ไม่ต้องเดาแล้ว "ซาร่า โฮเลอร์" เฉลยเองความลับที่ซ่อนไว้ เพื่อนดาราแห่ยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องเดาแล้ว นักร้องสาวสายฮา "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือ ซาร่า AF เฉลยเองความลับที่ซ่อนไว้ งานนี้เพื่อนดาราแห่ยินดีเพียบ

จากกรณีประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังรายการชื่อดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดประเด็นคำใบ้ 2 ดาราดังตั้งท้องไม่มีใครรู้ แถมใกล้คลอดแล้ว โดยคำใบ้คนแรกคือ อายุ40+ มีลูกเพิ่ม ดังระดับประเทศ อายุพอๆกับมดดำ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน จะคลอดก่อนรถเมล์ และไอษ์ อภิษฎา ส่วนคนที่ 2 เป็นรุ่นน้องมดดำ อายุ30+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย โดยหลังจากเผยคำใบ้ก็ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อออกมาหลายชื่อ แต่ที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดก็จะเป็นพิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" และนักร้องสาว "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" นั่นเอง

สำหรับ ซาร่า AF หรือ ซาร่า โฮเลอร์ ที่ถูกพุ่งเป้าเพราะมีคลิปวีดีโอหนึ่งเผยแพร่ออกมา เมื่อช่วงเดือน ส.ค.65 ขณะไปออกรายการ ศึก 12 ราศี ซึ่งคนไปแห่โฟกัสที่บริเวณท้องของสาวซาร่าว่าลักษณะใหญ่เหมือนคนท้อง ประกอบกับไปสังเกตชื่อยูทูบของ ซาร่า ที่เปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย

 

จากนั้นหลายคนก็เข้าไปส่องอินสตาแกรมสาวซาร่า โดยโฟกัสทั้งคลิปและภาพต่างๆ ที่เห็นว่าช่วงนี้สาวซาร่าแต่งตัวลักษณะใส่ชุดคลุมตัวใหญ่ๆ จากที่มักเห็นเจ้าตัวมักใส่ชุดลักษณะสปอร์ตๆ เอวลอย โชว์หน้าท้อง โดยมีบางคลิปแอบเห็นเหมือนมีผ้าแนบท้อง อย่างคลิปที่ซาร่าเต้นกับน้องๆ อีก 2 คน รวมทั้งคลิปอื่นๆ ก็เหมือนชุดที่สวมใส่ดูพองใหญ่ แต่เธอก็ยังไม่ออกมาชี้ชัดว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ 

ไม่ต้องเดาแล้ว "ซาร่า โฮเลอร์" เฉลยเองความลับที่ซ่อนไว้ เพื่อนดาราแห่ยินดี

แต่ล่าสุดสดๆร้อนๆวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2565) สาวซาร่า ได้โพสต์ตัวอย่างคลิปในช่องยูทูบของเธอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า "Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY" 

 

โดยในคลิปจะเห็น ซาร่า กำลังจัดเตรียมผักหลากหลายชนิดเข้าตู้เย็น พร้อมกับเห็นแฟนของซาร่า ที่เข้ามากอดกันในคลิปด้วย ซึ่งใต้โพสต์นี้ของ ซาร่า ก็มีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิง อาทิ ดีเจมะตูม ที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า"Omggggggg finally! Congrats" , ดีเจบุ๊คโกะ คอมเมนต์ว่า "Congratulations sara" , ดีเจดาด้า คอมเมนต์ว่า "ยินดีด้วยนะจ้า"

 

นอกจากนี้ในสตอรี่ไอจีของ ซาร่า ยังได้โพสต์คลิปคุยกับแฟนหนุ่ม เริ่มจากที่ ซาร่า ถามแฟนว่าเราควรบอกพวกเขาดีมั้ย? ซึ่งแฟนซาร่า ก็ถามว่าบอกเรื่องอะไร แล้ว ซาร่า ก็บอกว่าเรื่องความลับ ส่วนแฟน ซาร่า ก็บอกว่า "yes you should tell them about the reveal" ก่อนที่ ซาร่า จะบอกต่อว่าให้ไปดูในช่องยูทูบ 

ไม่ต้องเดาแล้ว "ซาร่า โฮเลอร์" เฉลยเองความลับที่ซ่อนไว้ เพื่อนดาราแห่ยินดี ไม่ต้องเดาแล้ว "ซาร่า โฮเลอร์" เฉลยเองความลับที่ซ่อนไว้ เพื่อนดาราแห่ยินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ