บันเทิง

"อาร์ต พศุตม์" แอดมิทโรงพยาบาลด่วน เบื้องต้นมีอาการแพ้ ตรวจเลือดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ส่งกำลังใจ! หลัง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซิกแพคแน่น "อาร์ต พศุตม์" ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความแจ้งข่าว มีอาการแพ้ จนต้องแอดมิท เข้าโรงพยาบาลด่วน เบื้องต้น คุณหมอตรวจเลือดแล้ว ไม่พบสิ่งผิดปกติ

ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจให้กับ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซิกแพคแน่น "อาร์ต พศุตม์" หรือ "พศุตม์ บานแย้ม" กันยกใหญ่ หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงรักษาในโรงพยาบาล เบื้องต้นสาเหตุอาการป่วยในครั้งนี้ มีอาการแพ้ จมูกบวม จนต้องเข้าแอดมิทเป็นการด่วน งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาส่งกำลังใจ ขอให้ หนุ่ม "อาร์ต" หายป่วยไวๆ กันอย่างมากมาย   

 

 

 

โดยวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2565) หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังนอนป่วย ก็ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 ระบุว่า "ประสบการณ์ใหม่ น่าจะติดเชื้อจากสภาพอากาศ และ แบคทีเรียในอากาศ เมื่อ 2 วันก่อนไปถ่ายละครที่วัดเก่า ฝุ่นเยอะ ขี้นกเยอะ แมลงเยอะ ฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลง เร็วมากวันนั้น รู้ตัวตั้งแต่อยู่ที่กองแล้ว บอกว่าวันนี้ผมอึดอัด ยังไงบอกไม่ถูกวันต่อมาทำให้มีอาการจมูกบวม เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง วันนั้นแมลงเยอะอาจจะโดนกัดไม่รู้ตัว หรือ เชื้อโรคในอากาศ 

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

เบื้องต้นเจาะเลือดตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติ เลยให้ยาฆ่าเชื้อกับแก้แพ้ทางเส้นเลือด..... ลง เพราะอยากให้ระวังกันด้วยนะครับ 20/11/65" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้ หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" หายไวๆนะคะ ถ้าหากมีความคืบหน้า สำหรับอาการป่วยของหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ทางทีมข่าวจะรีบอัปเดตให้ทราบกันแบบต่อเนื่อง 

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

ขอบคุณภาพจาก IG@art_phasut98

 

 

 

 

logoline