บันเทิง

"ชมพู่ อารยา" ซุปตาร์ตัวแม่ จึ้งมาก ทำแฟนๆฮือฮา แฟชั่นกางเกงยีนส์ สุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทำให้ผิดหวัง แม่ก็คือแม่ จริ๊ง จริง! บอกเลยว่าแซ่บ และ เซ็กซี่มาก ล่าสุด นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย คุณแม่ลูก 3 "ชมพู่ อารยา" ภรรยาคนสวยของ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน ก็ได้ใส่ "กางเกงยีนส์" ขาดทั้งขาแบบเป็นริ้ว โชว์ท่อนล่าง ทำโซเชียลฮือฮาสนั่น

ขึ้นชื่อว่าเป็น "แฟชั่นนิสต้า" ตัวแม่ ที่กล้าแต่ง กล้าใส่ กล้าทุ่มไปกับการแต่งตัวสุดๆ สำหรับ นางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทย คุณแม่ลูก 3 "ชมพู่ อารยา" ภรรยาคนสวยของ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่ไม่ว่าจะออกงานทั้งในไทย หรือ ต่างประเทศ ก็มักจะมีแฟชั่นเริ่ดๆ เก๋ๆ สุดปัง มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม และติดตาม ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl อยู่บ่อยครั้ง แบบแซ่บๆ ไม่มีแผ่ว 

 

 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2565) "ชมพู่ อารยา" ภรรยาคนสวยของ "น็อต วิศรุต" ก็ได้ออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง กับ ลุคเสื้อยืดลายซานต้า กับกางเกงยีนส์ขายาว ที่ขาดทั้งขาแบบเป็นริ้ว โชว์ท่อนล่าง มีซีทรูสลับกับยีนส์ทั้งตัว เรียกว่าแซ่บ เซ็กซี่ ทำจึ้งมากแม่ ซึ่งหลังจากที่ "ชมพู่ อารยา" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก จนมีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต หลายคนชี้เป้าว่า กางเกงยีนส์ ที่ "ชมพู่ อารยา" ใส่ตัวนี้ เป็นกางเกงจากแบรนด์ Mugler มีราคาไม่มากมาย แค่ 690 ยูโร หรือ 25,562 บาท เท่านั้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl
 

เท่านั้นยังไม่พอในโพสต์ภาพแฟชั่น "กางเกงยีนส์" ขาดทั้งขาแบบเป็นริ้ว โชว์ท่อนล่างของ "ชมพู่ อารยา" นั้นก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ "แม่ไปไหน?!" , "รักแม่ชม จะเอากางเกงค่า" , "กางเกงคือแม่ใส่ได้คนเดียวเวอร์" , "จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี กางเกงเอย เพชรที่คอเอย โอ๊ย แม่ชม ผู้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง" , "กางเกงแซ่บมากค่าพี่" , "ถ้าไม่ใช่แม่ใส่ ไม่อยากนึกสภาพ" , "กรี๊ดชุดแม่" , "พ่อเตรียมไม้เรียวแล้ว 1" เป็นต้น แหม!! แซ่บ และ เซ็กซี่มากจริงๆ สมกับเป็น "แฟชั่นนิสต้า" ตัวแม่ในวงการบันเทิงไทย จริงๆ จ้า "แม่ชม"   

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ