บันเทิง

อดีตศิลปินลูกทุ่ง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โพสต์ระบายร่ายยาว โดนขู่ฆ่าไร้สาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่นเอาหลายคนเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่ออดีตศิลปินลูกทุ่ง  "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โพสต์ข้อความกลางดึก หากเป็นอะไรไป ให้ทุกคนรู้ไว้ ว่าโดนขู่ฆ่า ซึ่งยังไม่ทราบที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้น

เรียกได้ว่าถูกโยงดราม่าได้ตลอด เวลาสำหรับอดีตศิลปินลูกทุ่ง นักร้อง  ลูกทุ่งบอยแบนด์ สยามคันทรี่  "เอิร์ก เลเดอเรอร์" หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนามนักธุรกิจหนุ่มหล่อกล้ามแน่นในปัจจุบัน โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @aerk_lederer แจ้งผ่านข้อความว่ากำลังโดนขู่ฆ่า โดยเจ้าตัวเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุ ว่าเกิดจากอะไร หรือเป็นใคร ซึ่งจากข้อความที่โพสต์ อาจจะขาดเดาได้ว่า ความไม่ปลอดภัยที่เกิดขึ้นในตอนนี้ น่าจะเป็นการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือหมดประโยชน์ทางธุรกิจจากใครบางคน ที่ยังไม่มีข้อเท็จจริงแน่ชัด 

อดีตศิลปินลูกทุ่ง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โพสต์ระบายร่ายยาว โดนขู่ฆ่าไร้สาเหตุ

เอิร์ก โพสต์แรก กลางดึก ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ว่า "สำหรับคนรอบตัวเอิร์กและคนที่ติดตามเอิร์กทุกคนถ้าเอิร์กเป็นอะไรไปอยากให้ทุกคนรับทราบไว้ว่าตอนนี้เอิร์กโดนขู่เก็บ,ฆ่ามีคนโทรมาขู่สามครั้งแล้วในช่วงนี้โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร อาจจะเป็นผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือ อาจจะหมั่นไส้ อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ขอบคุณทุกคนรอบตัวที่เป็นห่วงครับ"

อดีตศิลปินลูกทุ่ง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" โพสต์ระบายร่ายยาว โดนขู่ฆ่าไร้สาเหตุ

ในเวลาต่อมา โพสต์ถึงการคาดถึงสาเหตุอีกว่า...

"ในวันที่เราทำผลประโยชน์ให้ทุกคนได้ แต่ในวันที่เราอาจจะทำผลประโยชน์ให้ได้น้อยลง หรืออาจจะมีติดปัญหาอะไรก็ตาม หลายคนจะเปลี่ยนไปจากที่ดีมากๆกลายเป็นกดดัน บีบเราอยากให้นึกถึงวันที่เราทำผลประโยชน์ให้คุณได้เยอะๆ เราลุย สู้ ไฟว์ เพื่อทุกคนสุดชีวิตเท่าที่เราจะทำได้เพื่อให้ธุรกิจทุกอย่างไปได้ไกลที่สุดหน้าที่ของคนที่ทำทุกอย่างทุกหน้าที่ต้องการแค่พลังและการซัพพอร์ตเท่านั้นไม่มีใครอยากผิดพลาด"

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางหลายคนที่ติดตาม ที่เข้าไปแสดงความเป็นห่วงและบอกให้ระมัดระวัง ยังไม่มีความคืบหน้า หลังจากผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึกพยายามติดต่อไป หากมีการเคลื่อนไหว จะรายงานให้ทราบต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ