บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก "บุ๋ม ปนัดดา" - "ก๊อต อธิป" ตั้งแต่จีบยันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2565) มีกระแสข่าวว่า พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ "แต่งงาน" แล้วครั้งที่ 3 กับ สามี "ก๊อต อธิป" หลังโดนโยงเป็น ดาราสาวท้องใกล้คลอด ก็ทำเอาคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ ที่ทราบข่าว แห่ยินดีกันอย่างมากมาย

กำลังเป็นประเด็นร้อน ที่หลายคนต่างกำลังจับตา กรณีข่าวดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนโยงก็คือ พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดกลางรายการ "ตกมันส์บันเทิง" โดยไม่ได้ปฏิเสธ บอกว่า "ถ้าพร้อมก็มี อายุป่านนี้แล้ว มีได้เลย แต่ถ้าจะมีน้อง ลูกสาวน้องอันดา ขออย่างเดียว คือขอเป็นผู้จัดการมรดกเอง" 

 

และต่อมา "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่ บุ๋ม พร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ"

 

ซึ่งข่าวลือดาราสาวตั้งท้อง กลายเป็นข่าวที่มีดาราสาวถูกโยงถึงเยอะมาก เพราะข่าวลือบอกว่า "มี 2 ดาราสาวตั้งท้องและใกล้คลอด แต่ไม่ได้บอกใคร โดยดาราสาวคนแรกอายุประมาณ 40 เป็นนางเอกดังระดับประเทศ แต่งงานแล้ว  ส่วนดาราสาวคนที่สองอายุประมาณ 30 มีความสามารถ ออกรายการบ่อย"   

 

 

 

สำหรับเส้นทางรักของ พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ "ก๊อต อธิป" สามีคนปัจจุบัน เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2564 ซึ่งทั้งคู่ มักมีการเผยโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นระยะๆ และในขณะที่คบหาดูใจกัน ช่วงวาเลนไทน์ 2564 ก็มีข่าวออกมาว่า "ก๊อต อธิป" ได้ซื้อที่ดิน 1 ไร่นิดๆ ให้เป็นของขวัญแทนดอกกุหลาบกับ "บุ๋ม ปนัดดา" และช่วงกลางปี 2565 "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้เปิดใจว่า "ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กับ ก๊อต มาสักพักแล้ว แต่คงไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน มองว่ามันสิ้นเปลือง และ เราก็เป็นผู้ใหญ่ แต่คิดว่าคงจะมีการจดทะเบียนสมรสกันในไม่นานนี้"

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

จนกระทั่งล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2565)  พิธีกร นักแสดงคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ "แต่งงาน" แล้วครั้งที่ 3 กับ สามี "ก๊อต อธิป"  หลังโดนโยงเป็น ดาราสาวท้องใกล้คลอด โดย "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้คอนเฟิร์มชัดๆด้วยการแชร์ข่าวการ "แต่งงาน" ครั้งที่ 3 ของตัวเอง ลงใน IG Story ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "แต่งนานแล้วนา" ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ ที่ทราบข่าวจำนวนมาก 

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

 ขอบคุณภาพจาก IG@godatip6060

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda / ขอบคุณภาพจาก IG@godatip6060

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ