บันเทิง

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดี หลังมีข่าว "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงานแล้วครั้งที่ 3 กับสามี "ก๊อต อธิป" เปิดความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนโยงเป็นดาราสาวท้องใกล้คลอด

หลายคนกำลังจับตา กรณีข่าวดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนโยงก็คือ "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดโดยไม่ได้ปฏิเสธ บอกว่าถ้าพร้อมก็มี อายุป่านนี้แล้ว มีได้เลย ตอบแบบนี้เลยทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมร่วมลุ้นและยินดี ถ้าคนในข่าวคือบุ๋มจริงๆ

 

ก่อนที่ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2565) ก็มีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาให้ได้ติดตามกันอีก โดยมีข่าวว่า บุ๋มได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วแบบเงียบ ๆ กับ "ก๊อต อธิป" สามีคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของเธอ ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย

 

 

 

โดยกลางดึกที่ผ่านมา คืนวันที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนจะรุ่งเช้าของวันที่ 20 พฤศจิกายน เรียกว่าเป็นการโพสต์ก่อนนอนจะดีกว่า เพราะน่าจะสุดทนกับหลายคนที่ใช้วาจาไม่สุภาพ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเธอกันค่อนข้างหยาบคาย

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง

เริ่มที่แคปชั่นแรก พร้อมภาพประกอบพร้อมแบบนี้ว่า "ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เม้นท์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ ☺️"

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง ซึ่งภายหลังที่เจ้าตัวโพสต์ไป ก็มีนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง แท๊ก ภรัญญู,เกล ราดา และ อ้น สราวุฒิ เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพด้วย

ต่อกันที่โพสต์ที่ 2 แบบติดๆ พร้อมแคปชั่นว่า "โอ้โห ปากรึนี่ 😑😑😑 น้องน้ำอ้อย"   เนื่องจากข้อความที่โดนวิจารณ์เป็นข้อความที่หยาบเกินที่สื่อจะนำเสนอได้ด้วยซ้ำ คมชัดลึกบันเทิงจึงไม่ได้นำความคิดเห็นดังกล่าวที่เจ้าตัวโดนนั้นมาเผย แต่สามารถอ่านได้ในอินสตราแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา

งานนี้นอกจากแท๊กแล้ว มีคนบันเทิงอีกหลายคน เข้ามาแสดงความเห็นด้วย ตามที่เห็นภาพด้านล่างนี้

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง ส่วนโพสต์ที่ 3 บุ๋มบอกผ่านแคปชั่น ถึงบุคคลที่ใช้วาจาไม่สุภาพว่า "เรียนทั้งสามท่านนะคะ  เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ  สำหรับคุณ เบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ ☺️"

ทำเอาคนบันเทิงหลายคน เดือดไฟลุก ไปด้วย เพราะใครโดนแบบนี้ก็คงไม่ทนเช่นกัน โพสต์ไปในทิศทางเดียวกันให้ฟ้อง หรือจัดการกับการแสดงความคิดเห็นเชิงลบให้ถึงที่สุด 

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง ก่อนที่โพสต์สุดท้ายก่อนนอน จะเป็นภาพสวยๆ ใส่ชุดไทยสวยๆ สไบสีฟ้า ยิ้มสดใส กับแคปชั่น  นอนก่อนนา ฝันดีนะคะทุกคน คุณนายน้อม #ลูกทาส เป็นการจบโพสต์รัวๆกลางดึกที่ผ่านมา

4 โพสต์รัวกลางดึก "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ทนโดนวิจารณ์แรงมาก หยาบคาย โยงเรื่องท้อง

ทั้งนี้ อย่าเพิ่งด่วนสรุป หรือวิจารณ์ใคร รวมถึงคนบันเทิงกันนะจ๊ะ เพราะบางที ก็เกินขอบเขตที่เราเตือนกันอยู่เสมอ เหมือนที่คนบันเทิงหลายคนเคยบอกว่าไม่ใช่ถังขยะ ถ้าหลายๆคน ถึงขีดสุด คมชัดลึกบันเทิง เกรงว่า จะขอโทษกันไม่ทัน แล้วจะต้องมารับผิดชอบกันทีหลังนะจ๊ะ กับการกระทำที่ได้พิมพ์อยู่หลังแป้นพิมพ์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่รู้เรื่องจริง ดาราท้อง 2 คน คือใคร ยังไง รอเจ้าตัวพร้อมเมื่อไร กับเรื่องน่ายินดีแบบนี้ ไม่ว่าจะใคร ไม่อาจคาดเดาในเรื่องส่วนตัวนี้ได้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ