บันเทิง

"ปั๊บ โปเตโต้" ติดโควิดซ้ำ ห่างครั้งแรก 8 เดือน ไม่ได้ขึ้นเวทีเชียงใหญ่เฟส 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าหากใครยังจำได้ เมื่อเดือนมีนาคม ต้นปีที่ผ่านมา "ปั๊บ โปเตโต้" ติดโควิด ตรวจ ATK 8 ครั้ง ผลไม่ตรงกันสักครั้ง มีอาการระคายคอ รักษาตัวที่โรงพยาบาล ยกเลิกงานแล้ว ล่าสุด ต้นสังกัดแจ้งอีก ติดโควิดอีกรอบ

หลังจากนักร้องหนุ่ม "ปั๊บ โปเตโต้" โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าว ตัวเองติดเชื้อโควิด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งห่างจากครั้งล่าสุด ที่แจ้งอีกครั้งเกือบปีว่า "ผมพบเชื้อโควิดนะครับ ซึ่งโดยปกติผมตรวจ atk เกือบทุกวันเป็นประจำ และวันนี้ผมก็ทำการตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอน โดยวิธีแยงจมูก (ไม่ได้กวาดคอนะครับ) ผลคือไม่พบเชื้อ แต่ตกบ่ายผมมีอาการระคายคอ จึงทำการตรวจ atk อีกครั้ง โดยการ กวาดคอ ที่ตรวจขึ้นว่าพบเชื้อครับ และเพื่อความแน่ใจผมพยายามตรวจซ้ำอีกหลายครั้ง ขึ้น 5 ครั้ง ไม่ขึ้น 3 ครั้งครับ รวมแล้ว 8 ครั้ง 55 จึงได้ไปทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่าพบเชื้อครับ"

"ปั๊บ โปเตโต้" ติดโควิดซ้ำ ห่างครั้งแรก 8 เดือน  ไม่ได้ขึ้นเวทีเชียงใหญ่เฟส 3

ล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2565  "ปั๊บ โปเตโต้" โพสต์อีก ติดโควิดอีกรอบ โดยเป็นประกาศจากต้นสังกัด ว่าทางสังกัด genie records ขอแจ้งให้ทราบว่า คุณพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ โปเตโต๋)  เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดอาการเจ็บคอ จึงได้ทำการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ก่อนเดินทางมาที่  งานเชียงใหญ่เฟส เป็นจำนวน 3 ครั้ง แล้วพบว่าผลตรวจเป็นบวกทั้ง 3 ครั้ง จึงทำให้วงโปเตโต้  ไม่สามารถทำการแสดงในงานคอนเสิร์ตเชียงใหญ่เฟส 3 ในคืนวันนี้ได้   ทั้งนี้ ทางวงต้องขออภัยกับแฟนเพลงทุกท่าน , ทางผู้จัดงาน และผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง"

"ปั๊บ โปเตโต้" ติดโควิดซ้ำ ห่างครั้งแรก 8 เดือน  ไม่ได้ขึ้นเวทีเชียงใหญ่เฟส 3

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพ พร้อมประกาศดังกล่าว ผ่านแคปชั่นด้วยว่า  "ขอโทษหลายท่านที่มาคอย เดินทางมาไกล ตากแดดตากฝนในวันนี้ด้วยมากๆนะครับ 🙏 ขออภัยทีมงานทุกคนด้วยจากใจจริงนะครับ"

ทั้งนี้ Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 ที่วงโปเตโต้ไม่ได้ขึ้นแสดงในครั้งนี้ คือเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ หนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด  ยืนหนึ่งความเป็นที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จัดเต็มความสนุก 2 วัน 3 เวที สถานที่ใหม่ ใกล้กว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม และสวยกว่าเดิมศิบปินฮิตเยอะที่สุด จัดขึ้นวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565

สถานที่แสดง Royal Train Garden Resort (บ้านสวนรถไฟรีสอร์ท)  จ.เชียงใหม่ 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ของส่งกำลังใจ ปั๊บๆ วงโปเตโต้หายไวไวนะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ