บันเทิง

"นีโน่" เตือนเชื่อเถอะถูกและดีไม่มีในโลก หลังโดนอ้างใช้รูปขายออนไลน์ว่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ “นีโน่ เมทนี”ไม่รอช้าฝากเตือนภัยผู้บริโภคที่ชอบสั่งซื้อของออนไลน์และสาวกเซรั่มแบรนด์ “Trylagina” อย่าหลงเชื่อกลโกงพร้อมย้ำของถูกและดีไม่มีในโลก หากสั่งซื้อจากแหล่งที่ขายผิดหวิดหน้าพังได้ 

ทำเอานักแสดงและพิธีกรตัวพ่อ อย่าง “นีโน่ เมทนี” ถึงกับลมออกหูหลังเจอผู้ไม่หวังดีในโลกออนไลน์ก็อปปี้สินค้าชื่อดัง และ ปลอมแปลงเพจใช้ภาพที่เป็นพรีเซนเตอร์ หลอกขายครีมและเซรั่มปลอมว่อนเน็ต

"อันนี้ขอพูดคำหยาบหน่อยนะกับคนพวกนี้แมร่งโคตรเลวเลย" เป็นคำพูดแรกที่นีโน่พูดถึง หลังจากโดนอ้างใช้รูปขายสินค้าปลอม ตามที่ผู้สื่อข่าวได้รายงานไปนั้น 

 

 

"นีโน่" เตือนเชื่อเถอะถูกและดีไม่มีในโลก หลังโดนอ้างใช้รูปขายออนไลน์ว่อน บอกความรู้สึกด้วยว่า "ไอ้พวกที่ชอบก็อบปี้สินค้าพี่ก็ว่าแย่แล้วนะ แต่ไอ้พวกที่ปลอมแปลงเพจหลักของสินค้าแล้วปลอมสินค้าเขาออกมาขายนี้ คือแย่มาก คือใครที่ได้ใช้เซรั่มที่พี่เป็นพรีเซนเตอร์อยากซื้อตามแต่ดันไปซื้อในเพจปลอม นำซ้ำเจอของปลอม ครีมก็ไม่ตรงปก กระปุกเหมือนเลยนะ แต่เซรั่มข้างในนี่ฟ้ามาเลยน่ากลัวมากเลยนะครับ  พี่เลยอยากฝากน้อง ๆ นักข่าวช่วยกระจายข่าวนี้ไปทีเถอะ สงสารผู้บริโภคหลาย ๆคนที่กำลังจะถูกแก๊งพวกนี้หลอกอยู่ เพราะคนใกล้ ๆ ตัวพี่หรือแฟน ๆ หลายคนโดนหลอกมาแล้ว คือเขาตั้งใจจะไปซื้อสินค้า แต่เขาไปชื้อสินค้าผ่านเพจหนึ่งที่ไม่ใช่ช่องทางหลักของแบรนด์ และไม่ได้โทรสั่งซื้อด้วย  เขาเจอพี่เขาก็เดินมาบอกด้วยความมั่นใจว่าซื้อแล้วนะ เห็นเพจเขาจัดโปรราคาเพียง 9 ร้อยกว่าบาท ถูกกว่าในโทรทัศน์อีก"

"นีโน่" เตือนเชื่อเถอะถูกและดีไม่มีในโลก หลังโดนอ้างใช้รูปขายออนไลน์ว่อน งานนี้ถึงขนาดร้อง "โอ้โห ! พี่ขอบอกตรงนี้เลยนะว่าทางแบรนด์ ไม่เคยขายเซรั่มในราคานี้มาก่อนตัว ที่พี่เป็นพรีเซนเตอร์ของเขามา5 ปี พี่ไม่เคยขายราคานี้เลยไม่ว่าจะ ในทีวี หรือ ออนไลน์หลักของเขา ไม่เคยมีราคานี้เลย แล้วไอ้เพจพวกนี้นอกจากปลอมเพจแล้วขายของปลอมยังแอบอ้างใช้ภาพพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ทุกคนเอาไปทำภาพขายในเพจด้วย โอโห้ ! ใจอยากจะด่ามากกว่านี้ แต่สำหรับคนพวกนี้ถ้าเขามีคุณธรรมพอ เขาคงไม่ทำแบบนี้

ทั้งนี้ ขอฝากไว้ให้คิดว่าทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย "จริงอยู่ตอนนี้เราอาจจะจำมือใครดมไม่ได้ แต่พี่โน่ว่าคนที่ตั้งใจปลอมสินค้าตัวเขาคงจะอยู่ประเทศใดสักประเทศ  แต่คุณรู้ใช่ไหมว่ากฎหมายประเทศของคุณนะ แรงแค่ไหน ถ้าวันหนึ่งคุณโดนจับขึ้นมา ผมว่ามันจะได้ไม่คุ้มเสียนะ"

อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภค จะเลือกสรรหรือซื้อสินค้าชนิดไหน หรือทุกชนิด ก็ดูและเลือกช่องทางกันดีดีนะจ๊ะ เพราะสมัยนี้ ตามไม่ทันกลโกงจริงๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ