บันเทิง

ประวัติไม่ธรรมดา "ก๊อต อธิป" สามี "บุ๋ม ปนัดดา" นักกีฬาหนุ่มกล้ามล่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังมีข่าวดีว่าแต่งงานกันแล้วแบบเงียบๆ เป็นหนุ่มนักกีฬากล้ามล่ำ ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นทั้งนักแม่นปืนทีมชาติ-หนุ่มนักเพาะกาย

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังมีข่าวว่า บุ๋ม ปนัดดา ได้แต่งงานแล้วอย่างเงียบ ๆ กับหวานใจคนปัจจุบัน ก๊อต อธิป ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของบุ๋ม หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ และได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปแล้วก่อนหน้านี้งานนี้เลยทำให้หลายคนอยากทำความรู้จักและอยากรู้ประวัติ ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา ว่าเขาเป็นใครมาจากไหนพร้อมตามหาวาร์ป ซึ่งเมื่อเข้าไปส่อง IG godatip6060 ของหนุ่มคนนี้ ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึง เพราะหุ่นล่ำ กล้ามแน่นสุด ทั้งที่อยู่ในวัย 49 ปี แล้ว คมชัดลึกเลยอยากพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นอีกซักหน่อย

สำหรับประวัติ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ สามี บุ๋ม ปนัดดา ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะก๊อตเก่งด้านกีฬาในระดับประเทศ แข่งขันชนะทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในระดับโลกมาแล้ว สำหรับหนุ่มนักกีฬาทีมชาติคนนี้ เป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย และเคยผ่ายเวทีประกวดเพาะกาย ดีกรีแชมป์โลก Mr.Universe USA 2016 ของสถาบันหลัก WFF มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยได้ตำแหน่ง Musclemania Champion Asia 2018 และ 2nd of the world USA 2019 มาอีกด้วย โดยบุ๋มเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ก๊อตตอนได้แชมป์กีฬาเพาะกายระดับโลก ส่วนตอนนี้ก๊อตทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

 

สามีบุ๋ม

 

 

บุ๋ม ปนัดดา เคยเล่าย้อนอีกว่า ตอนเป็นเด็ก หมอดูเคยทักเรื่องเนื้อคู่ ตั้งแต่อายุ 11-12 ปี มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้านแถวแฮปปี้แลนด์ เขาบอกว่าเนื้อคู่บุ๋มจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม และเป็นพ่อม่าย ใจเราก็บอกว่า ไม่ ! คนอย่างบุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาไม่มีใครกำหนดได้ แต่ ณ วันนี้ ถ้าพี่คนนั้นฟังอยู่ ติดต่อบุ๋มมาเลยนะคะ เพราะพิสูจน์แล้วว่าพี่แม่นมาก เขาบอกว่าบุ๋มอายุ 24 ปี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้เป็นนางสาวไทย

 

ส่วนจุดเริ่มต้นเจอกับพี่ก็อต คือ 8 ปืที่แล้ว บุ๋มเจอพี่ก็อต เพราะได้เป็นพิธีกรสัมภาษณ์เขา วันนั้นไม่ได้ปิ๊งอะไรเลย ไม่มีผิดจรรยาบรรณการทำงาน และตอนนั้นเราก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย ตอนนั้นถามเขาในรายการว่าอายุเท่าไร เขาบอกว่า30 กว่า ๆ เราก็คิดว่าเขาอายุน้อย ไม่ได้สนใจอะไร

 

กระทั่งวันหนึ่ง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนของเขาติดต่อมาหาบุ๋ม บอกว่าเพื่อนเขาโสด และปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าให้คุยกันก่อน บังเอิญว่าตอนนั้นบุ๋มกำลังล้างปืนอยู่เพราะเรามีปืนอยู่ที่บ้าน จู่ ๆ น้องอันดา ลูกสาว พูดขึ้นมาว่า หนูอยากเรียนยิงปืน เราเลยถามเขาว่ารู้จักใครที่จะสอนลูกยิงปืนได้ไหม ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่ภูเก็ต เขาบอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาสอนให้ วีไอพีมากเลย และเขาไม่เคยสอนใครด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเราทั้งคู่ จนได้คบหาดูใจกัน

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

สามีบุ๋ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ