บันเทิง

แต่งงานแล้ว "บุ๋ม ปนัดดา" กับ ก๊อต อธิป ทำคนลุ้นข่าวดีอีกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดี หลังมีข่าว บุ๋ม ปนัดดา แต่งงานแล้วครั้งที่ 3 กับสามี ก็อต อธิป - เปิดความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนโยงเป็นดาราสาวท้องใกล้คลอด

หลายคนกำลังจับตา กรณีข่าวดาราสาวท้องใกล้คลอด ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนโยงก็คือ บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดโดยไม่ได้ปฏิเสธ บอกว่าถ้าพร้อมก็มี อายุป่านนี้แล้ว มีได้เลย ตอบแบบนี้เลยทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมร่วมลุ้นและยินดี ถ้าคนในข่าวคือบุ๋มจริง ๆ ก่อนที่ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2565) ก็มีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาให้ได้ติดตามกันอีก โดยมีข่าวว่า บุ๋มได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วแบบเงียบ ๆ กับก็อต อธิป สามีคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของเธอ ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย

ส่วนประเด็นที่บุ๋มโดนโยงในข่าวดาราสาวท้องใกล้คลอดนั้น เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ" ซึ่งข่าวลือดาราสาวตั้งท้อง กลายเป็นข่าวที่มีดาราสาวถูกโยงถึงเยอะมาก เพราะข่าวลือบอกว่า มี 2 ดาราสาวตั้งท้องและใกล้คลอด แต่ไม่ได้บอกใคร โดยดาราสาวคนแรกอายุประมาณ 40 เป็นนางเอกดังระดับประเทศ แต่งงานแล้ว 

 

บุ๋ม

 

 

ส่วนดาราสาวคนที่สองอายุประมาณ 30 มีความสามารถ ออกรายการบ่อย 

 

ก่อนหน้านี้ด้านดีเจดาด้า - ดีเจพีเค ก็ออกมาบอกว่ารู้ว่าเป็นใคร เพราะมีคลิปออกรายการที่ทำให้สงสัยเนื่องจากท้องเขาดูแปลก ๆ ต่อมาชาวเน็ตก็มีการแชร์คลิป ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ที่ไปออกรายการดังเพราะชุดที่เจ้าตัวใส่นั้นทำให้หุ่นดูแปลกตาไปจนไปโฟกัสที่ช่วงท้องกันเพียบ รวมไปถึง บุ๋ม ปนัดดา ก็ถูกโยงเป็นดาราคนแรกด้วย

 

บุ๋มโพสต์

 

แฟนๆแห่ยินดี

 

บุ๋ม-ก๊อต

 

บุ๋ม

 

แฟนๆแห่ยินดี

 

แฟนๆแห่ยินดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ