บันเทิง

เป็นสาวแล้ว "น้องลียา" เป๊ก พาหัดขับรถ ยังจำวันให้ลูกนั่งตักสอนขับรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แป๊บเดียวโตเป็นสาว น้องลียา ลูกสาวเป๊ก สัณณ์ชัย - ธัญญ่า ล่าสุด คุณพ่อเลยพาน้องหัดขับรถ อีกนิดน้องลียาจะได้เป็นคนขับรถให้พ่อเป๊กนั่งแล้ว 

มาวันนี้ น้องลียา ลูกสาวเป๊ก สัณณ์ชัย - ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล อายุ 14 ปีแล้ว หลังจากแต่ก่อนเป็นหนูน้อยน่ารักวัยใส ติดตามคุณแม่ไปทำงานด้วย แต่ตอนนี้น้องลียาโตขึ้นมาก จากเด็กน้อยก็เริ่มกลายมาเป็นวัยรุ่น คุณพ่อเป๊กเลยจับฝึกทักษะสำคัญในชีวิต นั่นก็คือ...การขับรถ โดยที่คุณพ่อเป๊ก ได้ลงคลิปทดสอบพาน้องลียาขับรถเป็นครั้งแรกในรีสอร์ตเล็ก ๆ ของตัวเอง ซึ่งมีเป๊กเป็นคนช่วยหัดให้น้องลียา และน้องก็ดูตั้งใจมาก สมาธิดีสุด ๆ อาจจะมีเกร็งบ้างแต่ก็ระมัดระวังตัวอย่างดี ส่วนตอนเลี้ยวโค้งอาจจะมีเสียวลุ้นจนคุณพ่อต้องเตือน แต่ก็ถือว่าพอผ่านเกณฑ์

คุณพ่อเป๊กยังบอกสั้น ๆ ว่า "จำวันที่พ่อให้นั่งตักสอนขับรถได้ดี มาถึงวันนี้ที่เราต้องสอนลูกจนได้" ด้านเพื่อน ๆ ดาราก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย แซวกันใหญ่ว่า เดี๋ยวอีกนิดน้องลียาจะได้เป็นคนขับรถให้พ่อเป๊กนั่งแล้ว โดยย้อนไปไม่กี่เดือนก่อน "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้พาลูกสาว "น้องลียา" บินไปเที่ยวเกาหลี โดยใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งน้องลียาก็สวยมาก จน "พ่อเป๊ก" โพสต์ภาพลูกสาวใส่ชุดฮันบกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า...”คงต้องไว้หนวดพกปืนละกู” และย้อนไปเมื่อตอนต้นปี 2565 พ่อเป๊กก็ยังเป็นคุณพ่อสายเปย์ ทุ่มเงินหลายสิบล้านสานฝันให้ลูกสาวอีกด้วย

 

เป๊กสอนลียา ขับรถ

 

 

โดย เป๊ก ให้ของขวัญปีใหม่น้องลียา ด้วยการสานฝันให้ลูกสาวครั้งใหญ่ ด้วยการทุ่มทุนหลายสิบล้าน เนรมิตโครงการ Pet World by ESC Park (เพ็ทเวิลด์ บาย เอสพาร์ค) คอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดใจกลางรังสิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ตามที่น้องลียาใฝ่ฝันและตั้งใจไว้ว่าในอนาคตอยากจะเป็นสัตว์แพทย์ และอยากให้คนรักสัตว์ได้มีที่พาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งในโครงการมีทั้งโรงแรม คลินิก สปา ร้านค้า สระว่ายน้ำ สนามเดินเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง เรียกว่าคุณพ่อเป๊ก รักลูกสาวน้องลียามากจริงๆ

 

เป๊กสอนลียา ขับรถ

 

เป๊กสอนลียา ขับรถ

 

เป๊กสอนลียา ขับรถ

 

เป๊กสอนลียา ขับรถ

 

ลียา-ธัญญ่า

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ