บันเทิง

"มาริโอ้" ไม่รีบแต่ง "จันจิ" ไม่ติด แฟนคลับถ่ายรูปคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักที่คบมาราธอนมากว่า 8 ปี "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "จันจิ จันจิรา" ที่ไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็นมากนัก แต่ยังไปไหนมาไหนแบบชิลๆ จนแฟนคลับเจอได้บ่อยๆ ทั้งยังไม่ติดหากถ่ายรูป แต่ตอนกินข้าว ขอก่อน - รับยังไม่รีบแต่งงาน อีกหลาย ขอทำงานหาเงินก่อน

หนุ่มหล่อ ขี้เล่น "มาริโอ้ เมาเร่อ" อีกหนึ่ง พระเอก ระดับซุปตาร์ ที่คิวทองไม่แพ้กัน เพราะก่อนหน้านี้ มีทั้งผลงานภาพยนตร์ และผลงานละครเข้ามาไม่ว่างเว้น รวมถึงงานอีเวนต์ด้วย ซึ่งล่าสุดได้มาอัพเดทชีวิต พร้อมด้วยมุมมองความรัก หลังจากที่แฟนคลับหลายคนต่างเฝ้าติดตาม รวมถึงแฟนคลับมักจะเห็นว่า เดินเล่นแฟนสาว "จันจิ จันจิรา"ในที่สาธารณะแบบสบายๆไม่ถือตัว จนอดถามไม่ได้ 

ล่าสุด "มาริโอ้ เมาเร่อ"  เล่าเรื่องนี้แบบชิลว่า "คบกันมา 8 ปี เที่ยวแบบสบายๆ ส่วนใหญ่ ผมชอบไปเดินตลาดนัด ตลาดอินดี้ เขาก็ชอบ เริ่มอินกับเราแล้ว" (มีแฟนคลับมาถ่ายรูป?) "ถ่ายไกลๆเหมือนซูมมา" (เราโกรธไหม?) "ถ่ายได้ ไม่ซีเรียส ถ้าเดินเล่นไม่ติด แต่ถ้ากินข้าวก็บอกว่า ขอกินก่อน" พร้อมกล่าวต่อถึงเรื่องชีวิตรักกับแฟนสาว"จันจิ จันจิรา" ว่า "มองอนาคตไว้ครับ แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอนาคตขนาดนั้นต่างคนต่างต้องทำงาน หาเงินอยู่ ค่อยๆไป ไม่รีบ รอเวลาที่เหมาะสม โตกว่านี้ พร้อมกว่านี้ด้วย น่าจะเป็นหลายปี (3-5 ปีได้)"

IG : mario_mm38

"มาริโอ้ เมาเร่อ"  เล่าต่ออีกว่า "เราไม่ได้วางไว้แพลนเรื่องแต่งไว้ ทุกวันนี้แฮปปี้ดี เขาก็งานเยอะมากเหมือนกัน ไม่กดดันเวลาคนแซว เราโตแล้ว ต่างคนต่างก็มีหน้าที่ แต่ก็มีคิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดกั้น เป็นไปได้" (คนนี้แหละเจ้าสาว) "ดูอนาคต ทุกวันนี้แฮปปี้มากๆที่ได้คบกัน แบบที่บอกเมื่อกี้แหละ คุยกันบ้าง"

IG : mario_mm38

IG : junji_junp

IG : junji_junp

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ