บันเทิง

ไม่ธรรมดา "เอกกี้" เผย หมอหนุ่ม ดูแลดี อ้นเปิดวาร์ปรูป-คิ้มกรี๊ดลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจเอกกี้ พร้อม อ้น ศรีพรรณ ออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เล่า กลัวความขี้หึงตัวเอง เคยขับรถปาดหน้าจับแฟนเก่าอยู่กับกิ๊ก พร้อมเผยสัมพันธ์ หมอหนุ่ม ดูแลดีมาก อ้น เปิดไอจีโชว์ภาพ คิ้ม กรี๊ดลั่นงานดี

ดีเจเอกกี้ พร้อมเพื่อนซี้ อ้น ศรีพรรณ มาออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดย เอกกี้ เจอ อ้น แซวก่อนเลยหลังจาก เอกกี้ ชื่นชม อ้น จุกจิกทุกเรื่องแต่ดูแลสามีดีมาก อยากมีคนอย่างนี้ที่ดูแลเราบ้าง ทำเอา อ้น ถึงกับลุกพรวดไปที่กล้องตะโกนเรียก หมอ (ผู้ชายปริศนา) บอกได้ยินยัง เรียกเสียงฮา คิ้ม ถามเรื่องความเพอร์เฟ็กต์ เอกกี้บ้านเพอร์เฟ็กต์ จัดเรียงหมอนที่นอนตึง เจ้าตัว ยอมรับทุกอย่างต้องสะอาด ตื่นมาต้องจัดแล้ว เจนนิเฟอร์ คิ้ม เลยแซวบ้าง แบบนี้ต้องมีแฟนเป็นหมอนะ สะอาดขนาดนี้ ดูฮวงจุ้ยแล้วต้องได้หมอ ได้หรือยัง 

เอกกี้ หัวเราะตอบว่า ยังไม่ได้ แต่ได้คุย เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังเช็กตัวเองไม่ได้ ว่าถ้าเป็นแฟนใครแล้ว เราจะมีความหึงความหวงเข้ามามากแค่ไหน หวงตรงนี้จุดเดียวเลย เราขี้หึงเหรอ เอกกี้ ยอมรับว่า มาก ที่ผ่านมา แฟนทุกคนคือพังเพราะความขี้หึงของเรา สมมติอยากจะไลน์หาแต่ไม่ไลน์ น่ากลัว มันเลยสะสมขึ้นมา ชีวิตรักมันพัง (คิ้ม : ที่ผ่านมาความรักเฟลเพราะอะไร) เพราะความขี้หึงของเรา ขี้หึงยังไง เอกกี้ เล่าว่า ก็สามารถที่จะขับรถตามแล้วปาดหน้าได้เลยคอยส่องดูมือถือเขา สามารถจะสอดรหัสเข้าไปดูไลน์อ่าน อ่านัดกันใช่ไหม ไปส่งบ้านใช่ไหม ตามถึงบ้าน ขับปาดให้หยุด เปิดกระจกมารู้นะ แล้วขับไป หนีกลับบ้าน ร้องไห้ในรถ ให้รู้ว่าฉันเห็นว่าเธอมาส่งกิ๊ก กูไม่ได้โง่ แต่กูก็คือโง่นั่นแหละ

 

ดีเจเอกกี้-อ้น

 

 

ไม่มีแฟนเลยมากี่ปี เอกกี้ ตอบว่า 10 กว่าปีแล้ว (คิ้ม : ไม่มีเพศสัมพันธ์เลยกี่ปีแล้ว) โหยอย่าไปพูด ก็ไม่เคยขาด (อ้น : ปีนี้ได้เทียบคีย์หรือยัง) ปีนี้ไม่ค่อยได้เห็น (คิ้ม : เกรงใจใคร) ก็ต้องมีเกรงใจ คนที่ดูๆกันอยู่ เราไม่ได้ซื้อกิน แต่พออายุหนึ่งเราก็ไม่มีอารมณ์เท่าไหร่นะ

เขาเริ่มต้นกันยังไง อ้น เผยบ้าง เขาคบกันใกล้จะปีแล้วอ้นเพิ่งรู้

ไปเจอกันที่ไหน เอกกี้ เผยว่า ไปเจอกันที่ฟิตเนส ก็คุยกันแล้วแอดไลน์ เขารู้จักเราอยู่แล้ว เขาสะอาดสะอ้านดี ด้วยผิวพรรณ การแต่งกาย จากนั้น อ้น หยิบมือถือเปิดไอจีจะโชว์ภาพให้ดูกลางรายการ ก่อน เอกกี้ จะเปิดโทรศัพท์ให้เองให้คิ้มดู คิ้มเห็นถึงกับกรี๊ดลั่น

เอกกี้ บอกด้วยว่า อายุห่างกัน 5 ปี เขาเป็นน้องเรา เจอกัน 4 ปีแล้ว แต่เรียกว่าเป็นกัลยาณมิตร

ถามว่าข้อตกลงสุดท้ายกับเขา เอกกี้ บอกว่า ไม่ได้ตกลงเลย คุยไปเรื่อยๆไหลๆยาวๆ เขาจะเป็นคนไลน์มาหา เกือบทุกวัน เขาเสมอต้นเสมอปลาย

จะเรียกเขาว่าหมอ ไม่ได้เรียกชื่อ (คิ้ม : หมอผิวหนังหรืออะไร) เขาเป็นหมอทั่วไปได้เลย (อ้น : เขาดีมากเขาดูแลพี่เอก)

 

ชอบเขาตรงไหน เอกกี้ กล่าวว่า เขาดูแล (คิ้ม : มีอะไรประทับใจ) ล่าสุดวันที่ฝนตกใหญ่กรุงเทพน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง คุณแม่อยู่ที่โรงพยาบาล เขารู้ปุ๊บ เขาติดงาน พอช่วง 6 โมงน้ำท่วมขับรถไม่ได้ อยู่ดีๆเขานั่งบีทีเอสมา เดินเข้าซอยสุขุมวิท 39 น้ำท่วมถึงเข่าแล้ว เดินไปสมิติเวชซอย 49 เราก็เฮ้ยเดินได้ไง เขาก็มาถึงรพ.จนได้ เราประทับใจ ไม่ธรรมดานะ ถ้าเป็นเรา เราจะทำแบบนี้ไหม

ดูแลแม่โทรหาแม่เองด้วย เอกกี้ กล่าวว่า วันเกิดแม่ ไม่โทรหาฉัน โทรหาแม่ ในรายการนี้เขาต้องรู้แล้ว เขาต้องมาขอแล้วแหละ (อ้น – ใช่ป่ะ คืนเคานต์ดาวน์พี่ต้องฟ้าผ่า ไฟนอลเคานต์ดาวน์เลย)

 

ด้าน คิ้ม ก็ช่วยพูดฝากไปถึงหมอ ขอความชัดเจนด้วย ด้าน อ้น ก็บอกไปถึงหมอเช่นกันว่า พี่เอกไม่ถาม หมอบอกเลยได้ไหม ส่วน เอกกี้ แซวด้วยว่า ถ้ามีงานของเรา นี่(ชี้ไปที่คิ้ม) ร้องเพลงให้แน่นอน นี่(ชี้ไปที่อ้น) อ้น บอกเอง ขึ้นกล่าวประวัติเจ้าสาว

ถามว่า คุยกับเขาแล้วรู้สึกปลอดภัยรู้สึกอะไรไหม เอกกี้ กล่าวว่า รู้สึกดีแต่ยังไม่ถึงขั้นหึง การจะถึงขั้นนั้นอาจต้องเป็นแฟนหรือเปล่า แต่ตอนนี้เราสบายตัวมาก

 

อยากบอกเขาว่าอะไร เอกกี้ กล่าวว่า ตอนนี้สบายตัว ต้องการความชัดเจนไหม ถามตัวเองเลย 50:50 อยู่ที่เขา (คิ้ม : กลัวถามแล้วเขาหายไปเหรอ) กลัวตัวเราเอง ว่าเราจะทำไม่ดีกับเขา เขายังไม่เคยเห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา

อยากให้เขามาอยู่บ้านเรา ถ้าเขาอยากอยู่บ้านเขาก็อยู่บ้านเขา เราก็อยู่บ้านเรา (อ้น : เขามาอยู่บ้านเราแล้วท้องเสียกางเกงในเปื้อนอึ) เราซักให้เขาได้

 

คิ้ม ถามอีกว่าจะเปิดตัวไหม เอกกี้ ตอบว่า ปล่อยทุกอย่างตามธรรมชาติ ถ้าเขาเปิดก็เปิด ได้หมด เปิดก็ได้ไม่เปิดก็ได้(คิ้ม : แต่งงานไหม จดทะเบียนไหม) ได้หมด

เมื่อถามว่ามีรูปโพสต์คู่กันไหม อ้น เปิดโชว์ พร้อมบอกว่า ในไอจีเขาก็มีภาพคู่ ด้าน คิ้ม เห็นแล้วคอนเฟิร์มเลยว่า งานดี

 

ถามว่าถ้าทุกอย่างไม่ได้เป็นดั่งใจ เอกกี้ บอกตรงๆว่า ถ้าเขามีแฟนอยู่แล้วไม่เป็นไร เราไม่ได้เกินเลยอยู่แล้ว ไม่ได้เศร้า

 

ดีเจเอกกี้-อ้น

 

ดีเจเอกกี้-คิ้ม

 

คิ้ม-ดีเจเอกกี้-อ้น

 

คิ้ม-ดีเจเอกกี้-อ้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ