บันเทิง

ย้อนปี 59 "ฟิล์ม กรรญกฤต" มีข่าวดัง ถึงขั้น ออกรายการ "หนุ่ม กรรชัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่พูดถึงติดเทรนด์ "ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์" พระเอกหนุ่มมาดเข้มที่ชาวโซเชียลไปย้อนประวัติ พร้อมเผยปี 59 เคยเป็นข่าวดัง เรื่อง มีลูก มีภรรยา จนออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งกับ "หนุ่ม กรรชัย"

วงการบันเทิงมีหนุ่มหล่อหลากหลายคนมาให้ได้ตื่นเต้นจริงq อย่างล่าสุด กับ หนุ่มมาดเข้ม ที่กำลังถูกพูดถึงจนขึ้นติดเทรนด์ "ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์" พระเอก จาก ช่อง 7 วิกหลากสี ที่กำลังมีผลงานการแสดง ในละคร เรื่อง "ป้อมปางบรรพ์" รวมถึงผลงานสร้างชื่อ "พริกกับเกลือ" ละครเรื่อง "ปล้นลอยฟ้า" และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ยังมีผลงานผ่านละคนเรื่อง  น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

แต่ก่อนที่จะมีชื่อเสียงเช่นนี้ "ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์"  เคยเจอกระแสดราม่า จนเป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อปี 2559 กรณีมีผู้หญิงออกมาแฉว่า เจ้าตัวมีลูก มีภรรยาแล้ว แต่พอเข้าวงการได้ทอดทิ้งและไม่สนใจ แถมยังเริ่งรื่นกับผู้หญิงคนอื่น และได้ออกมาเปิดใจในรายการหนึ่ง ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" และ "เข็ม ลภัสรดา" เป็นพิธีกร พร้อมกับให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ยอมรับครับ แต่งงาน แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียน มีงานแต่งเกิดขึ้น ตั้งแต่ผมอายุ 19 ตอนนี้ 21 แต่งมาประมาณ 2 ปีเกือบสามปี มีลูกผู้ชาย มีลูกก่อนที่จะแต่งงานครับ   ไม่ถึงกับทิ้งครับ คือเราก็ยุ่งๆ ไม่มีเวลา และเขาเรียกร้องให้เราพาไปไหนมาไหน เราก็ทำไม่ได้"

 

 

นอกจากนี้ ในปีนี้นั้น "ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์"  ยังทิ้งท้ายไว้เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตหลังจากนี้ "สิ่งที่ผมพูดในวันนี้ เป็นความจริงทุกอย่าง เครียดมากครับ อยากจะบอกว่าอยากจะขอโทษทุกคน ขอโทษแม่ ขอโทษทุกฝ่าย ขอโทษสังคม ขอโทษเขาและก็ครอบครัว ผมยอมรับว่าผมมีลูกตอนเด็ก แต่ผมก็รักลูกของผม แต่ผมก็ไม่มีวันทิ้งลูก และเรื่องทำร้ายร่างกายลูกผมก็ไม่มีวันทำแน่นอน อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่าคิดมีรักในวัยเรียนถ้ายังไม่พร้อม ควรจะเรียนจบก่อนครับ"

ขอบคุณภาพจาก รายการ ปากโป้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : film_kunyakrit

ขอบคุณภาพจาก IG : film_kunyakrit

ขอบคุณภาพจาก IG : film_kunyakrit

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ