บันเทิง

"ลูกเกด เมทินี" เน้นงาน จนเสียงแหบ - เน้นลูก ไม่มีหวานกับสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รันเวย์ลุกเป็นไฟ เมื่อ "ลูกเกด เมทินี" เมนเทอร์ชื่อดัง มาเดินแบบถึงกลางงาน JASPAL ก่อนให้สัมภาษณ์ แอบเสียงแหบเบาๆ ที่มาจากงาน - ช่วงนี้อาจจะเบาความหวาน ไม่เห็นรูปโพสต์คู่สามี เพราะเน้นงาน เน้นดูแลลูกเป็นหลัก

ระดับคุณแม่ ของ วงการบันเทิง "ลูกเกด เมทินี" นักแสดง นางแบบ และ เมนเทอร์ คนดัง ที่สร้างแรงบรรดาลใจ รวมถึงเป็นไอดอลของใครหลายๆคน ล่าสุด ได้มาร่วมงาน ฉลองครบรอบ 50 ปี Jaspal  แบรนด์ชื่อดัง งานนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ไปสัมภาษณ์ถึงกลางงาน เริ่มแรก "ลูกเกด เมทินี"  ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า "เมื่อ 25 ปีที่แล้ว เราเคยถ่ายแบบให้ Jaspal เป็นแบรนด์ที่อยู่มาอย่างยาวนานมาก และเป็นไทยแบรนด์ที่เกิดในเมืองไทย จากเสื้อผ้า Casual ตอนนี้มีหลายรูปแบบ"

ก่อนจะตามด้วยการอัพเดทชีวิตในช่วงนี้ ที่ปรากฏตัวผ่านหลายรายการบนเวทีชื่อดัง อย่างล่าสุด มิสทิฟฟานี่ และเสียงแอบเปลี่ยนไปเล็กน้อย ด้านของ "ลูกเกด เมทินี"  ได้เล่าถึงที่มาของ "เสียงแหบ" โดยกล่าวว่า "ช่วงนี้มีงานเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ละบริษัท เขาก็รีเควสการบูม 3 งานติดกัน เลยใช้พลังเยอะไปหน่อยเสียงเลยเป็นแบบนี้สิ้นปีนี้ หลายๆอย่างเริ่มกลับมา งานก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิม เราก็ดูแลตัวเองเหมือนปกติ ยังไม่ได้มีอะไรมากมาย 

"ลูกเกด เมทินี"

สำหรับการใช้ชีวิต ในช่วงนี้ "ลูกเกด เมทินี" กล่าวว่า "อยู่กรุงเทพฯ เป็นหลัก พออะไรๆเริ่มเปิด เราก็เริ่มออกจากประเทศบ้าง ซึ่งลูกๆมีวินัยบ้าง ช่วงนี้จะฝึกว่ายน้ำ เพราะมีการแข่งขัน เลยพาไปเที่ยวไหนไม่ค่อยได้ ส่วนคนอื่นๆในครอบครัว ทุกคนกลับมาอยู่กรุงเทพกันหมดแล้ว" (หลายคนแบบไม่ค่อยเห็น โมเมนต์หวาน เท่าไหร่?) "ช่วงนี้ มุ่งทำงาน เน้นงาน เน้นดูลูก"

"ลูกเกด เมทินี" ถ่ายภาพคู่กับ ลูกชาย

"ลูกเกด เมทินี"

"ลูกเกด เมทินี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ