บันเทิง

"โบว์ เมลดา" โตแล้ว เซ็กซี่ได้ ว้าวกว่า "อาเล็ก ธีรเดช" ฟิตหุ่นมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลางดึก ถึงกับร้อนระอุทันที "โบว์ เมลดา" อวดหุ่นแซ่บ ผ่านชุดว่ายน้ำ ลั่น "อาเล็ก ธีรเดช" คอมเมนต์เหมือนอิจฉา แต่ว่าไม่ได้ ตอนนี้ ฟิตสุด หุ่นแซ่บมาก - พร้อมสปอยล์ทริปปีใหม่ 2 ครอบครัว

นางเอกสาว พราวเสน่ห์ "โบว์ เมลดา" ที่ล่าสุด อัพรูปภาพโชว์หุ่น สุดแซ่บ อวดลุคใหม่ กลางอินสตาแกรม ครั้งนี้ ทีมช่าว คมชัดลึกบันเทิง ไม่พลาดอีกเช่นเคยที่ตามไปล้วงลึกถึงในงาน คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี JASPAL พร้อมถามถึงประเด็นเรื่อง ชุดว่ายน้ำ ซึ่งสาวเจ้าก็ตอบว่า "โตเป็นสาวแล้ว ชุดนั้น คือ ชุดที่พี่เขาส่งมาให้ เลยหาโอกาสใส่ให้เข้า เลยน่ารักกรุบประมาณนึง ว่ายน้ำไปประมาณนึง" (ต่อจากนี้ จะได้เห็นรูปเรื่อยๆ?) "แต่งแบบนี้เรื่อยๆอยู่แล้ว แต่อาจจะเซ็กซี่มาหน่อยๆ ส่วนที่ภาพเป็นสีดำ เพราะชุดเราสีดำ และพื้นหลังมันรก เลยลงภาพขาวดำ จบๆ"

"โบว์ เมลดา"

"โบว์ เมลดา"

ลงรูปภาพได้ไม่กี่นาที หวานใจ "อาเล็ก ธีรเดช" ก็คอมเมนต์ใต้ภาพมาทันที หลายคนอดแซวไม่ได้ไม่ได้ว่าหวงหรือเปล่า ซึ่งสาวสวย "โบว์ เมลดา" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "คอมเมนต์เหมือนอิจฉา แบบได้สิ จะลงบ้าง เพราะช่วงนี้ เขาหุ่นดีแล้ว มีรูปภาพแต่ยังไม่ลง แบบหุ่นดีจริง แก้มไม่เหลือ ต้องยอมรับว่า เขาเก่ง กินคลีนแบบโหดมาก" (ซิกแพกแน่น?) "โห รอติดตามในอินสตาแกรมเขา เพราะเข้ายิมบ่อย" (หวงไหม) "ไม่หวง มีแฟนหุ่นดี แฮปปี้ เขาคงรู้ว่า ควรโชว์ตรงไหน ตรงไหนไม่ควร" ก่อนจะหยอกเล่นให้ทุกคนฟังว่า "พี่อยากดูปะล่ะ"

"โบว์ เมลดา"

(สำหรับปีใหม่นี้ เห็นว่า 2 ครอบครัวจะไปด้วยกัน?) "ไปประมาณ 17 คน ฟิลทัวร์เลย หลายๆครอบครัว" (ใครเตรียมทริปนี้บ้าง?) "คุณพ่อค่ะ และพี่อาเล็กช่วยกัน ซึ่งพ่อจะถนัดฝั่ง ชิสึโอกะ ญี่ปุ่น" (ไปตอนไหน?) "ก่อนปีใหม่ค่ะ เพราะถ้าไปปีใหม่ น่าจะแย่งกันเที่ยว" (ทริปกระชับความสัมพันธ์ไหม) "ไม่เป็นต้องกระชับเลยแม่ เพราะว่าเรารักกัน" สำหรับเรื่องที่ใครคลั่งรักกว่ากัน "โบว์ เมลดา" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "คลั่งรัก เหมือนกันนะ พอตัวเลยเรียกหลายอย่าง เรียกพี่เล็ก ไอรัก ไอต้าว ใครคลั่งรักกว่ากัน เราสู้อยู่แล้ว เราเป็น นักสู้ พอๆกันแหละมันยังอยู่ในช่วงใหม่ๆกันอยู่ผลัดกันคลั่งรักกันมาก"

"โบว์ เมลดา" และ "อาเล็ก ธีรเดช"

"โบว์ เมลดา" และ "อาเล็ก ธีรเดช"

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ