บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" ลั่น หมอดูทัก แต่งงาน 35 แล้วดี - รอลุ้น ปีหน้าอาจเปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงกรี๊ดไม่เบา เมื่อ "มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับมีความรัก พร้อมเผย คุยเรื่องแต่งงานแล้ว รอลุ้น ปีหน้าอาจจะเปิดตัว รอเขาพร้อม ส่วนแม่ไฟเขียน ซัพพอร์ตตลอด

เรียกได้ว่า หายหน้าหายตาบินลัดฟ้าไปรวมงานต่างประเทศ และพอกลับมาไทย ก็มีงานให้แฟนคลับได้ชื่นใจอีกแล้ว สำหรับ  "มิว ศุภศิษฏ์" ดารา และ ศิลปิน มากความสามารถ ที่ช่วงนี้ กลับมารับงานอีเวนต์แบบไม่ค่อยว่างเว้น หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงคู่กับ ศิลปินเกาหลี "ซูโฮ" แถมยังแง้มถึงชีวิตส่วนตัวว่า ช่วงนี้มีความรักแล้ว ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ไปสัมภาษณ์ "มิว ศุภศิษฏ์"  กลางงาน คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี JASPAL  ซึ่งวันนี้ เจ้าตัวมาในชุดเสื้อเบลเซอร์คลุมทับเสื้อยืดสกรีนชื่อแบรนด์ 

 

 

 

เริ่มแรก "มิว ศุภศิษฏ์" ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในช่วงนี้ ถึงการออกงานอีเวนต์ว่า "รู้สึกดี ที่ได้กลับมางานอีเวนต์ เพราะก่อนหน้าเราก็หายไปประเทศอื่น" (1วัน รับประมาณกี่งาน?) "ปัจจุบันรับประมาณ 3 งานก็หนักแล้วนะ เพราะช่วงที่โปรโมทเพลง เคยรับงาน 11 ที่ และถึงขั้นกับเข้าโรงพยาบาลเลย แต่ตอนนี้ ตอนนี้ก็เริ่มแฮปปี้ขึ้น เริ่มกลับมาสนุกกับงาน พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ และพยายามกระจายงาน"

"มิว ศุภศิษฏ์" งาน คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี JASPAL

 

 

 

"มิว ศุภศิษฏ์" ยังตอบคำถามต่อจากเมื่อวานนี้ที่ให้สัมภาษณ์ เรื่องเปิดตัว พร้อมกระแสตอบรับเป็นว่า "เตรียมรับมือไว้อยู่แล้ว เอาจริงๆ ไม่ได้เชคฟีดแบค เล่าเท่าที่เล่าได้ อาจจะยังระบุอะไรไม่ได้ ขอรอเวลาก่อน เพราะการที่ออกมาบอกว่า เป็นแฟนกับใคร เป็นเรื่องของคน 2 คน เราต้องให้เกียรติเขา รอเขาพร้อม ส่วนแม่เรา เขาก็โอเค ลูกรักใครเขาก็รักด้วย" 

IG : mewsuppasit

อีกหนึ่งเรื่องคือ จะเปิดตัวตอนไหน "มิว ศุภศิษฏ์" กล่าวต่อว่า "อาจจะปีหน้า ประมาณปลายๆปี เพราะก่อนหน้านี้ เราเคยบอกไปว่า แต่งงาน เมื่อไหร่จะออกมาบอก แต่อาจจะเปลี่ยน ซึ่งก็ยอมรับว่า คุยเรื่อง แต่งงาน แล้ว ซึ่งแม่ให้คำปรึกษาเต็มที่ ไม่ว่าเราจะทำอะไร ซัพพอร์ตเราเต็มที่"(แต่งงานเลยหรอ?) "ไม่แน่ใจ แต่เคยคุยว่า จะรอ แต่งงาน ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว"  (สเตปการแต่งงาน?) "ไม่ได้วางเลย คุยมากสุด คือ หมอดู ทักว่า แต่งงาน ตอนอายุ 35 ปี แต่งแล้วดี และเราก็เชื่อโหราศาสตร์" (เปิดตัวนี่ คนใน หรือ นอกวงการ?) "ถ้าตอนนี้ เขาไม่ได้ทำงาน ก็น่าจะนอกวงการ" (เขาแท็กมาหาเราบ้างไหม?) แท็กหรือเปล่าไม่รู้  (ข้อตกลงเรื่องการลงรูป?) "อิสระ ลงก็ลง ไม่ลงก็ได้"

IG : mewsuppasit

IG : mewsuppasit

IG : mewsuppasit

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ