บันเทิง

"ก็อต" ปะทะ "นิชคุณ" ใน "Finding The Rainbow" แมตช์นี้จะดุเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ซีรีส์ ที่รอคอย "Finding the Rainbow" สุดท้ายที่ปลายรุ้ง ที่นำแสดงโดย "ก็อต" หรือ "ก็อต อิทธิพัทธ์" - "ออม สุชาร์" - "นิชคุณ" หรือ "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "สิงโต ปราชญา" หลังจากออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว ก็ได้รับกระแสฟิตแบคที่ดีแรงเกินต้าน

หลังจากซีรีส์ ที่รอคอย "Finding the Rainbow" สุดท้ายที่ปลายรุ้ง ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม ให้ดื่มด่ำความทรงจำที่คิดถึง และ ได้รับความอบอุ่นหัวใจ ในเรื่องราวของความรักระหว่าง "นนท์" ที่รับบทแสดงโดย "ก็อต" หรือ  "ก็อต อิทธิพัทธ์" และ "เฟิร์น" ที่รับบทแสดงโดย "ออม สุชาร์" รวมถึง ชาวแก๊งทั้ง "วิน-กล้วย- นัท" รับบทโดย "สิงโต ปราชญา" - "อุล ภาคภูมิ" และ "ฝน นลินทิพย์" ที่ชวนให้ดูไป ยิ้มไปอีกด้วยแต่ก็มีจังหวะให้ลุ้นเหมือนเชียร์มวย 

 

 

 

 

เพราะแว่วว่ามีศึกวันหล่อเดือด ระหว่าง "นนท์" ที่รับบทแสดงโดย "ก็อต" หรือ "ก็อต อิทธิพัทธ์" จากทีม "หล่อสร้างเรื่อง" อดีตคนรักของ (เฟิร์น) "ออม สุชาร์" ในเรื่อง ที่ทำให้เธอต้องมารักษาแผลใจไกลถึงนิวยอร์ก ส่วน "วิลสัน" ที่รับบทแสดงโดย "นิชคุณ" หรือ "นิชคุณ หรเวชกุล" อยู่ทีม "หล่อเอาเรื่อง" เพราะขุ่นเคืองใจที่ (นนท์) เคยทำให้ (เฟิร์น) ซึ่งปัจจุบันเธอคือคู่หมั้นของเขา ต้องกอดความเจ็บช้ำ เมื่อมีเหตุให้ 2 หนุ่ม มาพบกันก็เกิดการเฉือนคม คารมบาดใจจนเลือดซิบกันตั้งแต่ต้นเรื่อง!!

"ก็อต" ปะทะ "นิชคุณ" ใน  "Finding The Rainbow" แมตช์นี้จะดุเดือด

ณ เวลานี้ "Finding the Rainbow" สุดท้ายที่ปลายรุ้ง เพิ่งดำเนินมาถึงตอนที่ 2 ไปยังทำเอาผู้ชมซู้ดปากเพราะความเผ็ดร้อนจากไดอาล็อกเชือดนิ่มๆ ในยามที่ 2 หนุ่มปะทะกัน และไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่อินเพราะ (พี่คุณ) "นิชคุณ หรเวชกุล" กับ (น้องก็อต)  "ก็อต อิทธิพัทธ์" ก็อินมากกกก ซึ่งเมื่อ (ก็อต) โพสต์ภาพที่เข้าซีนกับ (นิชคุณ) พร้อมแคปชั่น "พิซซ่าสื่อรัก" (พี่คุณ) ก็เข้ามาคอมเมนต์ ด้วยการส่งรูปอิโมจิ  "ไฟลุก 6 อัน" แล้วทางคนน้องก็มาบอกคนพี่ว่า "เดือดเกินกลัวแล้วครับ"  ส่วนตอนต่อไปจะเดือดขึ้นอีกหรือไม่ อาจจะหวานจนให้ใจละลาย หรือ ดราม่า น้ำตานอง...แฟนๆ รอปักหมุด ลุ้นกันได้ใน ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง Viu เท่านั้น

"ก็อต" ปะทะ "นิชคุณ" ใน  "Finding The Rainbow" แมตช์นี้จะดุเดือด

"ก็อต" ปะทะ "นิชคุณ" ใน  "Finding The Rainbow" แมตช์นี้จะดุเดือด

"ก็อต" ปะทะ "นิชคุณ" ใน  "Finding The Rainbow" แมตช์นี้จะดุเดือด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ