บันเทิง

ที่มา ท่าสตาร์ตรถ "โตโน่" พยายามจับขาตัวเองให้นิ่งแล้ว ก็เอาไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตโน่ ภาคิน โดนขุดคลิปเต้นต่อเนื่อง ล่าสุดกับท่าสตาร์ตรถ ที่คนเอาไปตัดต่อคลิปกันกระจาย เจ้าตัวออกมาเผย มันเป็นไปตามธรรมชาติ พยายามจับขาตัวเองให้นิ่งแล้ว แต่ก็เอาไม่อยู่จริง ๆ

ช่วงนี้หนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดนขุดคลิปตลอด ตั้งแต่การถอดเสื้อร้องเพลงแล้วเขย่าเอวจนทำคนดูฟิน ล่าสุดกับท่าสตาร์ตรถ ที่คนเอาไปเต้นตามทำเป็นคอนเทนต์มากมาย ซึ่งล่าสุด โตโน่ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ท่านี้มีที่มาจากไหนโดยวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาเผยผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนพยายามยืนร้องนิ่ง ๆดูแล้ว แต่ทำไม่ได้ และท่านี้ไม่ได้เพิ่งมาเป็น แต่เป็นมานานแล้ว ตนพยายามจับขาตัวเองยืนแล้ว แต่ทำได้ไม่นาน มันคงไม่ใช่ท่าที่ผ่านการเรียนมาหรอก เห็นคนบอกว่าเป็นท่าสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ ตนเต้นไม่เป็น ก็ไม่รู้ว่าท่านี้จะเกิดขึ้น

ตนพยายามแล้ว โดยร้องเพลงแบบยืนนิ่ง ผายมือ แต่ไม่รอด ส่วนที่มีคนเลียนแบบนั้น ตนก็เห็นอยู่ แต่เห็นแล้วตลกดี(หัวเราะ) ไม่คิดว่าคนจะเต้นตามเราด้วยท่านี้ ขอให้ทุกคนสนุกกับการสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ครั้งนี้ ตอนที่ประกวด คุณเพชร มาร์ บอกให้โตโน่ร้องเพลงกับขาตั้งไมค์สักอาทิตย์หนึ่ง โดยที่ไม่ต้องวิ่งไปไหน ลองดูแล้ว พบว่าตอนวิ่งได้คะแนนเยอะกว่า ให้ยืนเฉย ๆ มันอึดอัด คนตะโกนกันตรงนั้น ก็อยากไปสนุกกับเขา "อย่าเรียกว่าท่าดีกว่าครับ ผมไม่ได้คิดเอาไว้ ว่าฮุกนี้ ต้องสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ เวลาเราถ่ายหนังถ่ายละคร เราก็ไปเป็นคนอื่นแล้ว 

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

 

โตโน่บอกต่อว่า เวลาได้ร้องเพลงก็ให้ผมเป็นผมเถอะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าการเป็นผมมันจะทำท่าอะไรไปบ้าง ถ้าท่าของผมมันไม่ต้องตา ถูกใจใคร ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าจะให้ผมร้องเพลงแล้วมูนวอล์กแบบ ไมเคิล แจ็กสัน มันก็ไม่ใช่ไงนั่นมันก็ไมเคิล แจ็กสันไง เมื่อก่อนอาจจะสตาร์ตมอเตอร์ไซค์บ่อย มันเลยติดมาบนเวที"

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

ท่าสตาร์ตรถ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ