บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ส่งกำลังใจ "หมอเมฆ" หลังคลินิก ถูกไฟไหม้ วอด เสียหายหลายล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกร ผู้จัดละคร นักแสดงมากฝีมือ "หนิง ปณิตา" ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับ "หมอเมฆ" ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว หลังคลินิกเสริมความงาม ที่เพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือน แถวย่านปทุมวัน ถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้านบาท

จากกรณีที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 พฤษจิกายน 2565) เกิดเหตุไฟไหม้คลินิกเสริมความงาม (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) แถวย่านปทุมวัน  จนเกิดความเสียหายรวม 5 คูหา แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากไฟฟ้าช็อตที่หม้อแปลงก่อนจะระเบิดและลุกลาม ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ด้าน พิธีกร ผู้จัดละคร นักแสดงมากฝีมือ "หนิง ปณิตา" หรือ "ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับ "หมอเมฆ" ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita ระบุว่า "ส่งกำลังใจให้น้องชาย หมอเมฆ @doctormek น้องเพิ่มทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือน ด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆ คนนึงร้องไห้โฮ "ผมหมดแล้วพี่" น้ำตาจะไหลไปด้วย 

 

 

 

 

โดย "หนิง ปณิตา" ที่เขียนข้อความส่งกำลังใจให้กับ "หมอเมฆ" ก็เขียนต่อว่า "คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ "มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ"  และ น้องก็ยังมีพี่ๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ หมอแอร์ และ ทุกๆคน ที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย  ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว "เริ่มใหม่" นะน้องนะ U can do!!!! พี่และเพื่อนๆ พี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย" และหลังจากที่ "หนิง ปณิตา" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป "หมอเมฆ" ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์นี้ทันทีว่า "ขอบคุณมากนะครับพี่หนิงกำลังใจจากพี่สำคัญกับผมมากๆ" 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ "หนิง ปณิตา" ที่ส่งกำลังถึง "หมอเมฆ" กันอย่างมากมาย อาทิ "ขอให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้นะ เป็นกำลังใจให้" , "เป็นอีก 1 กำลังใจให้คุณหมอเมฆนะคะ" , "เป็นอีก 1 กำลังใจให้นะคะ เชื่อว่าฟ้าหลังฝนจะสวยงามเสมอค่ะ ขอให้ผ่านพายุฝนลูกนี้ไปได้เหมือนที่ พี่หนิง บอกว่า มันยังสร้างได้ใหม่อีกครั้ง ยังมีคนข้างๆที่พร้อมซัพพอรืตเสมอ ขอส่งกำลังใจให้ค่ะ กอดๆนะคะ" , "ส่งกำลังใจให้นะคะคุณหมอ สู้ๆๆค่ะ" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

ขอบคุณภาพจาก IG@ningpanita 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ