บันเทิง

สวยเก่ง "ปัญ ปัญสิกรณ์" เขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก OST.ภาพยนตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหวแล้ว "ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร" ที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ ปัญ BNK ล่าสุดเจ้าตัวเขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก เพื่อเป็นซิงเกิ้ลประกอบภาพยนตร์

หลายคนที่เป็นแฟนคลับของ "ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร" หรือเจ้าฉลามของ FC ก็คงจะทราบกันดีว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและเสียงร้องเท่านั้น เพราะยังมีความสามารถอีกรอบด้าน และล่าสุดก็ทำเอาทุกคนถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อเธอตัดสินใจทำงานใหญ่ด้วยตัวเอง ทั้งร้อง ทั้งแต่งและเขียนทำนอง

 

ต้องยอมรับว่าสาวปัญ เป็นนักร้องเดี่ยวที่เก่งรอบด้าน เรียกว่าคุณภาพแน่นของค่ายIndependent Records เธอได้ดีไซน์เขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองครั้งแรก กับเพลง Cheese( ชีส)  OST. ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters สะท้อนความรักที่เติมเต็มกันและกันละมุนซึ้งทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ สนั่นทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วไทย

นักร้องเดี่ยวคุณภาพ  ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร  สังกัดค่ายเพลง  Independent Records  ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR  ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด  หรือ iAM (ไอแอม)  เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจกับงานเพลง Cheese ( ชีส)  OST. ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters ส่วนตัวผ่านประสบการณ์งานเพลงประกอบซีรี่ส์ และการร้องสไตล์เพลงป๊อปของวงไลร่า มาบ้างครั้งนี้รู้สึกดีใจเพราะได้แต่งเนื้อร้องทำนองด้วยตนเองจนตัวเองชอบเนื่องจากหลังถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จก็ได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงทำให้มองเห็นภาพตัวละคร+ความรู้สึกตัวละครที่ตนเองเล่นคู่เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ  เขียนออกมาเพื่อให้เติมเต็มความรู้สึกของกันและกันที่ขาดหายไปให้เชื่อมโยงในเนื้อเรื่องภาพยนตร์ช่วงตอน CHEESEMAKER เติบโตผ่านการบ่มเพาะ

สวยเก่ง "ปัญ ปัญสิกรณ์" เขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก OST.ภาพยนตร์

ตนเองรู้สึกท้าทายมากสำหรับการแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง และถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยตนเอง ทำงานร่วมกับผู้กำกับภาพยนตร์ ให้ทิศทางเพลงไปพร้อมกับภาพยนตร์ด้วยความตั้งใจจึงทำงานเองทุกขั้นตอน เมื่อผลงานเสร็จผลงานเพลงของเราจะได้อยู่ในภาพยนตร์ เสียงเพลงกระหึ่มภายในโรงภาพยนตร์ ให้ทุกคนได้ฟังไปพร้อมกับภาพยนตร์ที่ตนเองร่วมเล่นรู้สึกตื่นเต้นมากมาก  ด้านจังหวะดนตรีในเพลงฟังสบายสบาย เนื้อเพลงทั้งหมดกลั่นกรองมาจากตัวละครเพื่อถ่ายทอดบ่มเพาะกว่าเป็นชีสเสมือนคุณค่าของความสัมพันธ์นั่นเองค่อยค่อยเติบโตค่ะ

 

เนื้อเพลงเขียนและกลั่นกรองงานเพลงสะท้อนภาพยนตร์ตอน CHEESEMAKER  เตรียมฉาย  24 พฤศจิกายนทุกโรงภาพยนตร์   ส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงที่มาจากความตั้งใจเขียน ท่อนที่ร้องว่า  “ภาพที่ดูคุ้นตา มีเธอเดินเข้ามา แต่งเติมเรื่องราว มากมาย แววตาที่ดูเฉยชา อยากเปลี่ยนมันให้ดูสดใสและทุกวินาที นับจากนี้ของเรา จะทำให้มี ความหมาย ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธออยากจดจำให้นานกว่าใคร ไม่แน่ใจ ว่าเมื่อไหร่ ที่เธอกลายเป็นคนที่ฉันแคร์ พอรู้ตัว ก็ได้แน่ใจว่าชั้นอยากดูแล” 

สวยเก่ง "ปัญ ปัญสิกรณ์" เขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก OST.ภาพยนตร์

สวยเก่ง "ปัญ ปัญสิกรณ์" เขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก OST.ภาพยนตร์ สวยเก่ง "ปัญ ปัญสิกรณ์" เขียนเนื้อร้อง-แต่งทำนองเพลงครั้งแรก OST.ภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ