บันเทิง

ว้าวสุด "ดาราเกาหลี" - "ศิลปิน K-POP" ขนทัพ บุกไทย ในครึ่งเดือนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาหลีฟีเวอร์ ชวน "ติ่งเกาหลี" ฟินเว่อสุดๆ เพราะช่วงนี้ "ดาราเกาหลี" - "ศิลปิน K-POP" ขยันมาเปิดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง พร้อมงานพรีเซนเตอร์ในไทย แค่ครึ่งเดือนแรก ถึงกับร้องกรี๊ดกันสุดๆแล้ว

ฤดูกาลแห่งวงการ ดาราเกาหลี และ ศิลปินเคป๊อป (K-POP) บุกไทยกัน สนั่นหวั่นไหว ทำเอาหัวใจ "ติ่งเกาหลี" พองโต ตื่นเต้นตื่นตากันสุดๆ เพราะตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา ไม่นับรวมครึ่งปีหลังจากนี้ เรียกได้ว่า ขนกองทัพมามากกว่า 10 คนแล้ว เริ่มต้นกันที่ "พัคอึนบิน" (PARK EUN BIN) ดาราสาวสุดฮอต หรือ ทนายอูยองอู ที่มาจัดงาน แฟนมีตติ้ง 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour In Bangkok ไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา 

ตามมาติดๆด้วย "คิมเซจอง" นางเอกสาว จาก ซีรีส์ Proposal Business ที่มาจัดงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในไทย  "2022 SEJEONG'S SESANG DIARY in BANGKOK" เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2565 และอีกหนึ่งคนที่สร้างเสียงฮือฮา ไม่แพ้กัน "ฮันโซฮี" ที่บินตรงมาร่วมงาน Omega her time ของแบรนด์ชื่อดัง OMEGA ในฐานะ Brand Ambassador เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 พร้อมประกบภาพคู่ดาราไทยอีกมากมาย 

พัคอึนบิน

คิมเซจอง

ฮันโซฮี

ฮันโซฮี

อีกหนึ่งงาน ที่เพิ่งผ่านมาแบบสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2565 กับงาน JAY B X Caminia พรีเซนเตอร์เดี่ยวครั้งแรกในไทย ของ Jay B ( เจย์บี - อิมแจบอม ) ที่เซอรไพรส์ตั้งแต่ยังไม่แลนดิ้งลงสนามบินเช่นเคย แถมมาคราวนี้ ยังโชว์ภาพบรรยากาศล่องแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

Jay B ( เจย์บี - อิมแจบอม )
คอนเสิร์ตที่ขนกองทัพศิลปินเคป๊อปมาไว้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น IVE, Simon Dominic, GRAY, ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) และ จองเซอุน (Jeong Sewoon) มารวมกัน ในงาน 2022 K-POP & SUPER MODEL FESTIVAL IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่  13 พ.ย.2565 โดยเหล่า ศิลปิน ก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้ง วอนยอง IVE และ Simon Dominic ที่โพสต์ภาพโปสเตอร์ ของ แบมแบม Got 7 และชามก๋วยเตี๋ยว และ แรปเปอร์ GRAY โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นภาษาไทย จนนึกว่าเป็นคนไทยไปแล้ว 

IVE

วอนยอง IVE

Simon Dominic

Simon Dominic

GRAY

ความฟิน ของ "ติ่งเกาหลี" ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะก่อนที่จะจบสิ้นปี ยังมีมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "แจ็คสัน หวัง" ที่จะมาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ภายในช่วงสิ้นเดือนนี้ และต้นเดือนหน้าเตรียมพร้อมกับคอนเสิร์ต "DPR Regime Tour in Bangkok" และ "NCT 127 WORLD TOUR 'NEO CITY : BANGKOK" นี่ยังไม่นับรวม คอนเสิร์ต ของ BLACKPINK และงานประกาศรางวัลครั้งใหญ่ GDA ให้ ศิลปินเกาหลี จัดครั้งแรกที่ไทย 


 

logoline