บันเทิง

BALLISTIK BOYZ & PSYCHIC FEVER ตามรอย "แจ็คสัน หวัง" โชว์ช่วงพักครึ่งฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

BALLISTIK BOYZ & PSYCHIC FEVER บอยแบนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดแสดงมินิคอนเสิร์ต ในงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand ระหว่างช่วงพักครึ่งแมตช์ฟุตบอล ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

พบกับความพิเศษจาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ศิลปินหนุ่มสองกลุ่มที่มาแรงจากบริษัท LDH JAPAN ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน นี้ โดยเป็นการแสดงช่วงการพักครึ่ง ในแมตช์ฟุตบอลของทีมนักเตะดังจากญี่ปุ่น ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (เริ่มแข่งเวลา 18.00น) ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 

ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอล J.LEAGUE มีจุดเริ่มต้นในปี 2555 จากการลงนามโดยลีกต่างๆในญี่ปุ่น โดยปี 2560 และปี 2562 มีการจัดโครงการแลกเปลี่ยนฟุตบอลมากมายในประเทศพันธมิตร เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ภายใต้โครงการ J.League ASIA CHALLENGE และในปีนี้กับแมตช์ฟุตบอลอันน่าตื่นตาใน “2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND” ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 (หลังจากเว้นไป3 ปี) โดยครั้งนี้มีทีมชั้นนำของJ.LEAGUE ที่เข้าร่วมคือ ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งสองทีมเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในไทย และมีนักเตะคนไทยร่วมทีมอยู่ด้วย

สำหรับ บริษัท LDH JAPAN จากประเทศญี่ปุ่น ได้ตกลงร่วมมือกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT นำโดย คุณกอล์ฟ F.HERO ผู้นำของวงการเพลงไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม2565 เพื่อจุดประสงค์ร่วมกัน คือ ความปรารถนาที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับวงการบันเทิงเอเชียและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการแรกคือ การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และฝึกฝนของเหล่าไอดอล BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ผ่านกิจกรรมต่างๆในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยศิลปินทั้ง 2 กลุ่มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต ระหว่างช่วงพักครึ่งสนามของแมตช์ 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand

 

นอกจากนั้น ศิลปินทั้ง 2 กลุ่มนี้ ยังได้มีผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์ "New School Breakin'" ซึ่งมีคุณกอล์ฟ F.HERO เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับศิลปินทั้ง 2 กลุ่มได้เรียนรู้ และท้าทายระหว่างอยู่ที่ในประเทศไทย ซึ่งแฟนๆสามารถรับชมได้แล้วบนช่อง YouTube : High Cloud Entertainment

■ผู้จัดงาน

Japan Professional Football League (J.LEAGUE), Thai League

 

■ทีมผู้เข้าร่วม

Kawasaki Frontale (แชมป์อันดับ 1 ในงาน J1 League 2021 Meiji Yasuda Seimei)

Hokkaido Consadole (อันดับ 10 ในงาน J1 League 2021 Meiji Yasuda Seimei)

บุรีรัมย์ยูไนเต็ด (2021/22 ไทยลีก 1 ลีกอันดับ 1)

บีจี ปทุมยูไนเต็ด (2021/22 ไทยลีก 1 ลีก 2)

 

■ตารางการแข่งขัน

-  วันที่ 12 พฤศจิกายน (วันเสาร์) 17:00 น. (เวลาท้องถิ่น/เวลาญี่ปุ่น 19:00 น.)

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่     <สถานที่> บีจี สเตเดียม

- วันที่ 12 พฤศจิกายน (วันเสาร์) 19:00 น. (เวลาท้องถิ่น/เวลาญี่ปุ่น 21:00 น.)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร     <สถานที่> ช้างอารีน่า

- วันที่ 15 พฤศจิกายน (วันเสาร์) 18:00 น. (เวลาท้องถิ่น/เวลาญี่ปุ่น 20:00 น.)

ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่     <สถานที่> สนามกีฬาธันเดอร์โดม

*มีการแสดงช่วงพักครึ่ง

 

หนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE และ PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ทั้งสองวงได้รับมิชชั่นอันหลากหลายระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทย จากคุณกอล์ฟ F.HERO ซึ่งให้เกรียติเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการ New School Breakin'นี้ โดยมีศิลปินไทย ที่จะมาร่วมให้ความสนุกและเป็นคุณครูให้กับหนุ่มๆในแต่ละ EP จะได้ติดตามกันว่าหนทางที่จะทำตามความฝันของหนุ่มๆทั้ง 2 วงนี้จะมีมิชชั่นที่สนุก น่ารักขนาดไหน และจะใช้ชีวิตที่ไทยอย่างไรบ้าง

 

กลุ่มศิลปินหนุ่ม 7 คน กลุ่มแรกจาก EXILE TRIBE ที่มากทั้งความสามารถและพรสวรรค์ ไม่ว่าจะร้อง เต้น แร๊ป และตีลังกา กายกรรมครบเครื่องเรื่องเพอร์ฟอร์มแมนซ์จนถึงตอนนี้ได้ออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้ม และซิงเกิ้ลอีก 4 แผ่นโดยได้ออกอัลบั้มเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่22 พฤษภาคม 2562 ชื่ออัลบั้ม “BALLISTIKBOYZ” และได้ติดชาร์ตอันดับ 1 ของ Billboard JAPAN Top Album Sales / Billboard JAPAN Hot Albums ติดชาร์ตอันดับ 1 ของไวรัลSpotify รวมถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Oricon Album Ranking ประจำสัปดาห์อีกด้วย (Oricon Ranking เป็นช่องทางการจัดชาร์ตเพลงที่เป็นที่นิยม และรู้จักมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น)

 

ในสมาชิกทั้ง 7 คนนั้น มีสมาชิกหลายคนที่มีประสบการณ์แลกเปลี่ยนที่นิวยอร์ก สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ รวมถึงมีสมาชิกที่เป็นลูกครึ่งแม็กซิกันและสามารถพูดภาษาโปรตุเกสได้นอกจากนี้ยังมีสมาชิกที่เรียนรู้ภาษาจีนด้วยตัวเอง จึงเป็นกลุ่มศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายสำหรับเวทีนานาชาติ ในปี  2562 ได้มีการจัดการทัวร์โปรโมทในเมืองใหญ่ในเอเชียได้แก่ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ไทเป จาการ์ตา และโฮจิมินห์ โดย BALLISTIK BOYZ พร้อมสำหรับการเป็นกลุ่มศิลปิน "มาตรฐานโลก" ที่จะเป็นผู้นำรุ่นต่อไป โดยเน้นการร้องเพลงสดและเพอร์ฟอร์มการเต้นที่มีพลัง

 

PSYCHIC FEVER คือกลุ่มศิลปิน 7 คน ที่ได้รับเลือกจาก โรงเรียนสอนเต้น "EXPG STUDIO" จากทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะเป็นนักเรียนที่มีคุณภาพและเก่งที่สุด เป็นโรงเรียนที่ดำเนินการโดย LDH ในปี 2562 หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ "PSYCHIC FEVER" ในคอนเสิร์ต"BATTLE OF TOKYO ~ ENTER THE Jr. EXILE ~" หลังจากนั้นในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน ได้จัดโชว์ขึ้นใน 47 จังหวัดทั่วประเทศญี่ปุ่น ภายใต้หัวข้อ "musha shugyō" หรือการฝึกฝนแบบนักรบ โดยเป็นการฝึกฝนที่ต้องใช้ทั้งความอดทน ความสามารถ ความรู้ และต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง โดยระหว่างการฝึก "musha shugyō" ทั่วประเทศนั้น ได้มีผู้เข้าชมรวมทั้งหมด 40,000 คนต่อมาใน ในเดือนกรกฎาคม 2564 หนุ่มๆได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต "J SOUL BROTHERS III LIVE TOUR 2021 'THIS IS JSB'" ในฐานะกรุ๊ปศิลปินเล่นเปิดตัวคอนเสิร์ต และได้เปิดตัวเพลงพรีเดบิวต์ "Hotline" ในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้ชมทั้งหมดประมาณ 300,000 คน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เขาได้ร่วมคอนเสิร์ต "ØMI LIVE TOUR 2022 'ANSWER..." และเปิดการแสดงในชื่อ "PSYCHIC FEVER OPENING LIVE~P.C.F~" ต่อมาในเดือนพฤษภาคมได้มีช่อง YouTube เป็นของตัวเอง และในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อวง “PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE” นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคม 2565 ถึงกุมภาพันธ์ ปี 2566 จะมีการฝึก "musha shugyō" ในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นศิลปินในเวทีระดับโลก และมีเป้าหมายที่จะคว้า อันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Global มาครอบครอง

PSYCHIC FEVER BALLISTIK BOYZ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ