บันเทิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อโหสิกรรม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เคลียร์ชัด รักครั้งใหม่ "ไฮโซลาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ประกาศเลิกรากับ นักร้องลูกทุ่ง นักแสดงรุ่นพี่ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ด้วยสาเหตุจับได้ว่า "ฝ่ายชายมีมือที่ 3" ล่าสุด "ธัญญ่า" ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตความรักอีกครั้ง พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรักครั้งใหม่ กับ เศรษฐี "ไฮโซลาว"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนอยากรู้ความจริง หลัง นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ประกาศเลิกรากับ นักร้องลูกทุ่ง นักแสดงรุ่นพี่ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ด้วยสาเหตุจับได้ว่า "ฝ่ายชายมีมือที่ 3" ได้ไม่ทันไรก็มีข่าวลือรักครั้งใหม่ กับ เศรษฐี "ไฮโซลาว" ตามมาทันที ซึ่งล่าสุด "ธัญญ่า" ก็ได้ออกมาเปิดใจ เคลียร์ชัดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ว่า "ตอนนี้อโหสิกรรมให้กับรักเก่า" เรียบร้อย ส่วนกระแสข่าวลือ "รักครั้งใหม่ กำลังปลูกต้นรัก กับ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีเป็นถึงเศรษฐีลาว" จริงหรือไม่?

 

 

 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เปิดใจหลังเลิก อ๊อฟ?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" : ก็ตามข่าวเลยค่ะมีการนอกใจกัน เหมือนที่พี่เค้าออกมาพูด ด้วยความที่เราคาดหวังกับราคานี้สูงถึงขั้นแต่งงานเป็นความรักในช่วงที่เราอยากจะจริงจังกับใครสักคนนึงเพราะเราเป็นเด็กที่ชอบวางแผนอนาคตว่าก่อนอายุ 25 เราจะมีบ้านมีรถและเราทำได้ทุกอย่างตามที่เราวางแผน แต่คราวนี้ในเรื่องของความรักเราอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 เราเลยอยากจริงจังในเรื่องของความรักกับใครสักคนหนึ่งเพื่อที่เราจะได้คบกันยาวยาวและแต่งงานในอายุประมาณนั้น ซึ่งตัวพี่เค้าเองก็อายุมากแล้ว เราต่างคนก็เลยต่างจริงจัง เลยคาดหวังสูงและมีความไว้ใจซึ่งกันและกันเราก็ให้ใจพี่เค้าแบบ 100% ซึ่งตัวหนูบอกเลยว่าให้อภัยได้ทุกอย่างแต่ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่าไม่ดีรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขอให้บอก ขออย่างเดียวอย่าโกหกอย่านอกใจหนู เผาวันนึงมีเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้นมาสิ่งที่เจ็บที่สุดที่เราไว้ใจและเราให้เกียรติเขาไม่ค้นไม่เช็ค ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนขี้หึงมากแต่พอถึงจุดหนึ่งที่เค้าไปเที่ยวไปหาเพื่อนเราก็จะปล่อยหนูมีหน้าที่แค่บอกว่าหนูนอนแล้วนะถึงบ้านบอกนะแล้วหนูก็นอนของหนูเลยไม่เคยสนใจว่าใครจะไปไหนมาไหน

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  ตัดสินใจบอกเลิกช่วงวันเกิด?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" : ครั้งแรกเราให้อภัย เพราะมีครั้งที่สองเราไม่ให้อภัยแล้ว ซึ่งก็เป็นคนบอกเลิกเองในช่วงวันเกิด เรียกว่าเป่าเค้กทั้งน้ำตาเลยก็ว่าได้ แต่ว่ามีคุณแม่มีแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์ด้วยก็ไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็นเลย และโชคดีมากที่คนรอบข้างช่วยมาเซอร์ไพรส์เราเรียกว่าปาร์ตี้วันเกิดอยู่สองสัปดาห์ไม่มีเวลาให้หนูเสียใจเลยจริงๆ 

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อโหสิกรรม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เคลียร์ชัด รักครั้งใหม่ "ไฮโซลาว"

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เปิดเพจเพื่อระบายความในใจ?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" : ก็ระบายความเครียดของเรา ด้วยความเสียใจด้วย เรียกว่ามีประพลกันไปทุกอารมณ์ ยอมรับว่าเขตและเสียหลักกับความรักครั้งนี้ด้วยความที่เราตั้งหลักสูง ซึ่งเราก็ยังไม่รู้เลยว่าจะต้องรับมือยังไงกับคนที่เข้ามาใหม่หลังจากนี้ ก็เคยคิดว่ารแล้วต่อไปเราจะต้องดูคนยังไงหรอจะดูยังไงว่าคนนี้ดีหรือไม่ดีซึ่งหนูไม่ได้ว่าพี่เขาเป็นคนไม่ดีตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมาเขาก็ดูแลหนูดีเรื่องที่ดีเค้าก็คอยซัพพอร์ตหนูในเรื่องของความรู้สึกเวลาหนูลำบากหนูแย่

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  อโหสิให้เขาหรือยัง?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" :  อโหสิค่ะ เพราะจริงๆ ก็ไม่อยากจะไปพูดว่าต่อไปเราจะไม่ไว้ใจใครมันก็ไม่ใช่กรรมของคนอื่นที่จะต้องมารับต่อคืนหนูก็คิดว่าถ้าหนูมีความรักครั้งต่อไปสิ่งที่หนูจะให้เหมือนเดิมก็คงจะเป็นความไว้ใจความให้เกียรติหนูก็คงจะให้กับคนต่อไปของหนูเหมือนเดิมเพราะมันคือสิ่งที่คนเราจะต้องมีต่อกันแต่อาจจะต้องไม่ชะล่าใจกว่านี้ก็ไม่ไหวใจ 1,000,000% เอาใจลงไปทุ่มกว่านี้

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  เหมือนเปิดตัวมีแฟนใหม่?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" : คือเมื่อ 2 วันที่แล้วเราได้ไปลาวกับพี่บิ๊กเอ็ม แล้วทีนี้ก็ได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับทีมผู้ใหญ่ทางเวียงจันทน์เราก็ได้ไปเจอและทำความรู้จักกันโดยพี่ลาล่าก็แกล้ง แล้วก็ทำความรู้จักกัน

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  พัฒนาต่อไหม?


"ธัญญ่า อาร์สยาม" : อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ก็รู้จักกันไว้ เพราะความรักมันบอกกันไม่ได้จริงๆครับวันนี้พูดอีกแบบนึงและพอในทางปฏิบัติจริงๆ มันจะมีการต่อเนื่องไหมเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะมันเพิ่ง 2 วันเอง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อโหสิกรรม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เคลียร์ชัด รักครั้งใหม่ "ไฮโซลาว"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อโหสิกรรม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เคลียร์ชัด รักครั้งใหม่ "ไฮโซลาว"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อโหสิกรรม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เคลียร์ชัด รักครั้งใหม่ "ไฮโซลาว"

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ