บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" ไล่พนักงานออก ถูกวิจารณ์ backdrop งาน ไม่สมกับ ระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" เอาจริง ไล่พนักงานออก หลังถูกวิจารณ์ backdrop งาน ไม่สมกับ ระดับโลก บอกจะร่วมสร้างอนาคตแห่งความสำเร็จระดับจักรวาลได้อย่างไร หากแม้กระทั่งงานเล็กๆง่ายๆ ยังไม่เอาใจใส่

มีดราม่า ออกมาให้เคลียร์ ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN คนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ Miss Universe ที่ล่าสุด จัดงาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล พร้อมรวมเหล่านางงามทั่วโลกมาไว้บนเวที

 

เริ่มต้นที่ การเปิดตัวของนางงามจักรวาล คนล่าสุด "หรนาซ สันธู" Miss universe 2021 ตามด้วย "ไลลา โลเปส"  Miss Universe 2011 และ "อันเดรอา เมซา" Miss Universe 2020 อีกหนึ่งนางงามขวัญใจชาวไทย ที่ตอนนี้แทบจะเป็นคนไทยคนหนึ่งไปแล้ว อย่าง "นาตาลี เกลโบว่า"  Miss Universe 2005  ต่อมาที่ นางงาม ผู้มาคว้ามงกุฎในประเทศไทยเช่นกัน "แคทรีโอน่า เกรย์" Miss Universe 2018 ก่อนจะปิดท้ายด้วย เจ้าของจักรวาลคนใหม่ "แอน จักรพงษ์"

แต่กลับมีดราม่า ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ มองว่า backdrop ในงานแถลงข่าว สภาพยับ ไม่เรียบร้อยสวยงาม ทั้งที่เป็นงานใหญ่ระดับโลก ร้อนจน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของจักรวาลคนใหม่ เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "เบื้องต้น ได้ไล่คนที่ทำหน้าที่ ดูแลแบล็กดรอปดังกล่าว ออกไปแล้วค่ะ และได้แก้ปัญหาแบล็กดรอปทันที" 

ขอบคุณภาพจาก นางงามนางเม้าส์

ก่อนออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า "You can not build the success with someone who doesn’t even try to help you carry a brick! จะร่วมสร้างอนาคตแห่งความสำเร็จระดับจักรวาลได้อย่างไร?! หากแม้กระทั่งงานเล็กๆง่ายๆ ยังไม่เอาใจใส่เลย?! ขอบพระคุณทุกคำติชม….เจเคเอ็นจะนำไปปรับปรุงให้พวกเราทุกคนสำเร็จไปด้วยกัน….ไปสู่จักรวาลด้วยกันค่ะ! #MissUniverse"

"แอน จักรพงษ์" ไล่พนักงานออก ถูกวิจารณ์ backdrop งาน ไม่สมกับ ระดับโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ