บันเทิง

คนคลั่งรัก "แจ็ค แฟนฉัน" บอก รักนะครับ รูปคู่แฟนสาวคนสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน เพิ่งจะโพสต์รูปคู่เปิดตัวแฟนสาวหมวยคนใหม่ ที่คนนี้ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยและน่ารักมาก ล่าสุด แจ็ค ก็เริ่มคลั่งรัก บอก รักนะครับ รูปคู่แฟนสาวคนสวยอีกครั้ง

หลังจากหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน เพิ่งจะโพสต์รูปคู่เปิดตัวแฟนสาวหมวยคนใหม่ กับแคปชั่นว่า "รักแฟนนะครับ#ของขวัญปีใหม่ของผม" ก็ทำเอาโลกเป็นสีชมพูทันที และล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้โพสต์ภาพหวานรูปคู่กับแฟนสาวลงอินสตาแกรมอีกครั้ง เรียกว่าหวานกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งแจ็คติดแคปชั่นสั้นๆ ว่า "น่ารัก" พร้อมกับติดแท็กไปยังแฟนสาวด้วย ซึ่งแฟนสาวก็โพสต์รูปเดียวกันกับแจ็คลงในอินสตาแกรมเหมือนกัน โดยหนุ่มแจ็คก็เข้าไปคอมเมนต์แฟนสาวด้วยว่า "รักนะครับ" ทำเอาหลายคนเข้ามากดไลก์ พร้อมแซวความหวานของ แจ็ค แฟนฉัน กับแฟนสาวกันมากมาย เพราะว่าคลั่งรักและหวานกันสุดๆ ไปเลยจ้า

ย้อนไปไม่กี่วันก่อน จู่ๆ แจ็ค แฟนฉัน ก็ทำเซอร์ไพรส์กันไปดอกใหญ่ ที่ได้เปิดตัวแฟนใหม่ แบบหวานสุด บอกรักแฟนเป็นของขวัญปีใหม่ของผม ทำเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับกรี๊ดกร๊าด ร่วมยินดี เพราะคนนี้น่ารักมาก เซอร์ไพรส์หนักมาก โดย แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์เปิดตัวแฟนใหม่ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมานี่เอง ที่ แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาเผยภาพถ่ายตัวเองยิ้มหวานคู่กับสาวสวยขาวหมวยคนหนึ่งที่กำลังยิ้มสดใสจนตาเป็นสระอิเช่นกัน พร้อมข้อความสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า "รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม" 

 

แจ็ค-แฟนใหม่

 

 

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของ แจ็ค แฟนฉัน ส่วนใหญ่ต่างกรี๊ดกร๊าด ตกใจกับการเปิดตัวในครั้งนี้ หลายคนชมว่า แฟนคนนี้น่ารักมากด้วย

 

โดยเมื่อตามไปส่องใน IG ของฝ่ายหญิง ก็พบว่าช่วงก่อนหน้านี้ แจ็ค แฟนฉัน มีไปตามกดไลก์ และคอมเมนต์จีบเธอคนนี้อยู่หลายโพสต์เลยทีเดียว ที่ แจ็ค มีหยอดฝ่ายหญิงว่า จีบได้มั้ย? มีบอกว่ากลัวจีบไม่ติดอีกด้วย ก่อนที่จะมาเปิดตัวอย่างแฮปปี้ในที่สุด  

 

แจ็ค-แฟนใหม่

 

แจ็ค-แฟนใหม่

 

แฟนใหม่แจ็ค

 

แฟนใหม่แจ็ค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ