บันเทิง

"หนึ่ง บางปู" แต่งงานกับแฟนใหม่ หลังเลิกสามีเก่าทิ้งสินสอด 30 ล้าน ได้ 4 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงตลกจาก ก่อนบ่ายคลายเครียด และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "หนึ่ง บางปู" ที่เพิ่งจะจูงมือแฟนใหม่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 "หนึ่ง บางปู" หรือ หนึ่ง วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียดและแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ปวิช ฉิมพาลีอดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป และหนึ่ง บางปู ได้เปลี่ยนจากสาวสวยเป็นทอมมีแฟนผู้หญิง แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นสาวสวยอีกครั้งเนื่องจากหวนคืนดีกับอดีตสามี โดยมี "น้องมะนาว" ลูกสาวเป็นกาวใจ งานแต่งนี้มีควาย 2 ตัว มูลค่า 25 ล้าน และรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

จนกระทั่งต่อมา "หนึ่ง บางปู" เปิดใจกับ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง เป็นที่แรกและที่เดียวถึงชีวิตคู่หลังแต่งงาน ว่าหลังจากเข้าประตูวิวาห์ได้เพียงแค่ 20 กว่าวัน ก็ขอแยกทางกับสามีทันที โดยเธอบอกเหตุผลแบบไม่อายเลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกว่าไม่อยากให้สามีต้องมาอดทนเจอกับสิ่งนี้ทุกวัน โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ปัจจุบันได้แยกบ้านกันอยู่แล้ว จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีลูกเข้ามาเป็นตัวแปร เพราะตกลงกันว่าจะเป็นพ่อและแม่ที่ดูแลลูกอย่างดี ถามว่าหากรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าหายแล้วจะกลับมาคืนดีหรือไม่ หนึ่ง บางปู บอกว่าคงไม่มีวันนั้นแล้ว เพราะตอนนี้ตนหายดีเกือบ 100 % ก็ยังไม่รู้สึกอยากกลับไปอีก

หนึ่ง

หลังจากเธอให้สัมภาษณ์กับเราไป ระยะหลังๆก็มักจะลงรูปคู่กับหนุ่มหล่อวัยละอ่อนอยู่เป็นประจำ จากการดูทรงผมและการแต่งตัวคาดว่าน่าจะรับราชการอะไรสักอย่าง ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 27 ปี ถือว่าห่างกับสาวหนึ่งไม่ค่อยเยอะนัก และที่เซอร์ไพรส์ชาวโซเชียลเลยก็คือเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา สาวหนึ่งได้ลงรูปเข้าพิธีวิวาห์กับชายหนุ่มคนนี้แบบเรียบง่ายที่บ้านของเธอ โดยมีญาติสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน และก่อนแต่งงานกับสามีคนนี้ เธอได้โพสต์รูปกระปุกยาซึมเศร้าที่เธอต้องกินเป็นประจำว่า ลาก่อน โดยที่แบล็คกราวด้านหลังคือรูปคู่ของเธอและฝ่ายชายนั่นเอง คาดว่าคนนี้คงจะเข้ามาช่วยเยียวยาจิตใจของสาวหนึ่งได้เป็นอย่างดี ถึงขั้นหายขาด ไม่ต้องกินยารักษาอีกต่อไป ส่วนสามีคนนี้จะเป็นใคร มาจากไหน ไปปิ๊งกันได้อย่างไรรอเธอพร้อม ปอร์เช่ จะนำมาเล่าให้ฟังค่า

หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู หนึ่ง บางปู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ