บันเทิง

"ครูไพบูลย์" ปวดหัวมาก แท็กถาม "กระต่าย" หลังมีแชทอ้างเป็นสามีเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องทำให้ต้องปวดหัว ซะงั้น?!! หลังเปิดแชทนึงขึ้นมา งานนี้ทำเอา "ครูไพบูลย์ ถึงขั้นต้องรีบแท็กหา ภรรยา อย่าง "กระต่าย" นักร้องลูกทุ่งดัง ว่า "ไปมีผัวเก่ามาตอนไหน?!" หลังถูกทักแชท "ฝากเมียผมด้วย" แถมเจอทัก "จะหย่าเมื่อไรก็บอกได้"?!

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชวน งง หนักมาก อยู่ดีๆ ก็ถูกทักแชท "ฝากเมียผมด้วย" ไม่รู้ว่าความสวยของภรรยาเป็นเหตุหรือเปล่า? โดยล่าสุด "ครูไพบูลย์" หรือ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ก็ได้แคปภาพข้อความแชทโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแท็กหา ภรรยาคนสวย "กระต่าย" หรือ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งดัง ก่อนที่จะลงแคปชั่นถามว่า "#ผัวเก่ามาตะไสอี๊กกกก กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดทักมาฝากดูแลเมียโอ้ยนอ ไปจดทะเบียนกันตะยามใด๋อี๊กกกก ที่สำคัญกูไปสัญญาหยังตะยามด๋ายยยยย" หลัง "ครูไพบูลย์" ถูก "หนุ่มปริศนา" ทักแชทมาหา 

 

 

 

ซึ่งถ้าเข้าไปอ่านดูในแชทที่ "หนุ่มปริศนา" ทักมาหา "ครูไพบูลย์" หรือ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามีของ กระต่าย" หรือ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งดัง ในแชทก็มีใจความ ระบุว่า "ฝากดูแลเมียผมด้วยเพราะตนเองเป็นได้แค่คนเก่าแล้ว" พร้อมบอกว่า "ตัวเอง เบิ้ล ปทุมราช , ก้อง ห้วยไร่ และ ครูไพบูลย์ นั้นเคยให้คำสัญญากันไว้ จากนี้คำว่าเพื่อนของตัวเอง กับ ครูไพบูลย์ รวมไปถึงอีก 2 คนนั้น จบลงแค่นี้"

 

เท่านั้นยังไม่พอ "หนุ่มปริศนา" คนดังกล่าว ยังบอกต่ออีกว่า "ตัวเองกับกระต่าย นั้นจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ถ้ากระต่ายจะมาหย่าเมื่อไรก็บอกได้ พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ทั้งของตัวเอง และ ของแม่ให้กระต่ายติดต่อกลับ และ ฝากบอกกระต่ายว่านี่เป็นข้อความจากใจและขอให้ กระต่าย กับ ครูไพบูลย์ มีความสุขมากๆ" 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน
 

และหลังจากที่ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ด้านภรรยา  "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งดัง ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์สามีทันทีว่า "อีหยังอี๊กกกกก!!! อ้ายโอมเจ้ามาเเต่ไส" ซึ่ง "ครูไพบูลย์" ก็ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า "ปวดหัวนำสาวฮอต หึยยยย" งานนี้ไม่วายทำเอาแฟนคลับ ที่เห็นโพสต์นี้ถึงกับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ "เอ้า 55555 คือฮอตแท้ เจ๊ต่าย555" ซึ่ง "ครูไพบูลย์" ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า "หัวกะปวดนำคัก555" ส่วน "กระต่าย" ก็เข้ามาบอกว่า "บอกว่าอย่าเอิ้นเจ๊555" รวมไปถึงยังมีอีกหลายๆคอมเมนต์ ที่อ่านแล้วเรียกว่าทั้งขำ ทั้งฮากันกระจาย 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา / ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ