บันเทิง

พัฒนาการความสวยอมตะ ในวัย 56 "เอ้ ชุติมา" จากอดีต สู่ปัจจุบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องพัฒนาการความสวยของ เอ้ ชุติมา ตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ขนาดอายุ 56 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยไม่สร่าง แถมสวยเป๊ะกว่าเดิมอีกด้วย

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับ ดาราสาวสวยรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา เพราะปัจจุบันถึงแม้อายุของเธอจะเข้าสู่ปีที่ 56 แล้วแต่เรื่องความสวยไม่ได้แปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเลย ล่าสุดข่าวบันเทิงกำลังให้ความสนใจกับเธอ เนื่องจาก เอ้ ชุติมา โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเศร้า ๆ ดูเหมือนอกหัก จึงสันนิษฐานกันว่าอาจจะเลิกรากับ ฟร้อง แฟนหนุ่มรุ่นลูกที่คบหากันมาเกือบ 5 ปีแล้ว แต่ไม่ว่าเรื่องหัวใจจะเป็นยังไง สิ่งหนึ่งที่ เอ้ ชุติมา นัยนา ให้ความสำคัญอย่างสม่ำเสมอก็คือการดูแลตัวเอง เพราะเราเห็นกันมาตลอดว่า เอ้ ชุติมา สวยอมตะและดูอ่อนกว่าวัย 

ซึ่งนอกจากเธอจะบริหารใบหน้าทุกเช้าแล้ว ยังใส่ใจเรื่องการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่า 2-3 ปีก่อนเธอจะมีหุ่นที่อวบอัดไปบ้าง แต่ปัจจุบันก็สามารถลดน้ำหนักลงมาได้มากถึง 18 กิโลกรัม ด้วยการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายและกินอาหารเสริมควบคู่ ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ก็เลยอยากจะพาทุกคนไปย้อนชมภาพวันวานของเธอ ตั้งแต่สมัยที่เธอเพิ่งได้ตำแหน่งนางสาวไทยเมื่อปี 2530 และเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้อายุ 56 ปีแล้ว จะยังสวยอมตะได้ขนาดไหน สำหรับประวัติ ชุติมา นัยนา หรือชื่อจริง อุมาพร นัยนานนท์ ชื่อเล่น เอ้ เกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2510 

 

เอ้ ชุติมา

 

 

ชุติมา จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนสิงห์สมุทร, ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จาก โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) และ ระดับอุดมศึกษา จาก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

ชุติมา เริ่มประกวดนางงามเวทีแรกคือ นางสาวถิ่นไทยงาม 2530 ซึ่งได้รับตำแหน่งชนะเลิศ จากนั้นในปีเดียวกันประกวดนางสาวไทย ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ปี พ.ศ. 2530 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1987ที่สิงคโปร์ 

 

หลังจากหมดตำแหน่งได้เริ่มแสดงละครเรื่อง แผลเก่า รับบทเป็น "เรียม" ออกอากาศทางช่อง 7 สี และมีผลงานละครมากมายหลายเรื่องทั้งจอเงินและจอแก้ว 

 

ชุติมา นัยนา ยังเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงเป็นของตนเอง 1 ชุดในค่ายคีตา เรคคอร์ดส ชื่อ หัวงู 

 

เอ้ ชุติมา

 

เอ้ ชุติมา

 

เอ้ ชุติมา

 

เอ้ ชุติมา

 

เอ้ ชุติมา

 

เอ้ ชุติมา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ