บันเทิง

"มัดหมี่ พิมดาว" เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้อง หลังเลิกสามี คนนี้แซ่บมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าความหวานไม่มีแผ่ว สำหรับรักต่างวัย หัวใจสดใสมาก หลังปิดฉากชีวิตคู่กับอดีตสามี "สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย" ดูเหมือนว่าหัวใจของนักแสดงสาว "มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย" จะกลับมาสดใสชนิดที่โลกเป็นสีชมพูอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากปิดฉากชีวิตคู่กับอดีตสามี "สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย" ดูเหมือนว่าหัวใจของนักแสดงสาว "มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย" จะกลับมาสดใสชนิดที่โลกเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะแฟนๆ เริ่มได้เห็นภาพความสนิทสนมของมัดหมี่กับหนุ่มหล่อสูงยาวเข่าดีคนนึงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ส่องโปรไฟล์ดูแล้วก็พบว่า หนุ่มคนนี้คือนายแบบสุดฮอต "วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล" ที่ติด 1 ใน 10 ฮอตนายแบบของนิตยสาร GQ และที่สำคัญเขามีอายุเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้น อย่างนี้ก็เข้าตำรา 'กินเด็กแล้วเป็นอมตะ' เลยสินะ ซึ่งหากดูจากภาพที่ทั้งคู่โพสต์ในไอจีแล้ว บอกเลยว่าสดใสเวอร์ๆ 

โดยทั้งคู่มักจะไปเที่ยวและออกงานอีเวนต์ด้วยกันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตค่อนข้างคล้ายกันเลยทีเดียว ด้านหนุ่มวิน ยังเคยโพสต์คลิปสุดหวานแบบสั้นๆ ลงในไอจีของตัวเอง โชว์ความคลั่งรักให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันแบบถ้วนหน้า โดยมีเหล่าคนบันเทิงที่เข้าไปคอมเมนต์ทั้ง นักแสดงหนุ่ม "ไอซ์ ภาณุวัฒน์", นางแบบสาวแซ่บ "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" และนักร้องนักแสดง "พีท พล" ทางด้านสาวมัดหมี่เองก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยอิโมจิน่ารักๆ อีกด้วย แต่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มให้ชัดๆ กันอีกที

 

วิน มัดหมี่

 

 

มาทำความรู้จัก วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล สำหรับประวัติของ วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล หนุ่มตี๋ หน้าเก๋ ที่มีความสูงเป็นเอกลักษณ์ เขาเคยติด 1 ใน 10 ฮอตนายแบบของนิตยสาร GQ มีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมใน AKIZ MANAGEMENT ซึ่งมี อีตัน ลูกชายของอดีตนางเอกชื่อดัง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส เป็นนายแบบในสังกัดอีกด้วย

 

 วิน ภวัต หนุ่มตี๋ มีสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ ที่ วิน ชอบแต่งตัวเรียบ ๆ เน้นสีพื้นอย่าง เทา ดำ น้ำเงิน ใส่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ และเป้ใบหนึ่ง ก็ออกจากบ้านได้แล้ว

 

วิน มัดหมี่

 

วิน มัดหมี่

 

วิน มัดหมี่

 

วิน มัดหมี่

 

วิน มัดหมี่

 

วิน มัดหมี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ