บันเทิง

ส่อแววเลิก ใบเตย - ม่อน น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา แยกกันเที่ยว-แคปชั่นหัวใจสีดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อแววเลิกอีกคู่ ใบเตย ปุณณิศา-ม่อน ธนัชชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา แยกกันเที่ยว-แคปชั่นหัวใจสีดำ ทั้งที่อุตส่าห์ฝ่าฟันอาถรรพ์รัก 7 ปี มาได้แล้ว

อุตส่าห์ฝ่าฟันอาถรรพ์รัก 7 ปี มาได้แล้ว สำหรับคู่ของสาวใบเตย ปุณณิศา หวานใจของหนุ่มม่อน ธนัชชัย น้องชายแท้ๆของนางเอกสาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่คบหากันมานานจนเข้าปีที่ 8 แถมก่อนหน้านี้ยังมีรูปคู่หวานๆ ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด แต่ล่าสุดเหมือนทั้งคู่ส่อแววรักล่มซะแล้ว เพราะไม่ได้เห็นรูปคู่ของสาวใบเตย และหนุ่มม่อนมาสักพักแล้ว และยังดูเหมือนช่วงนี้ทั้งคู่ห่างๆ กัน แม้จะไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันแต่แยกกันเที่ยว จนหลายคนเห็นได้ถึงความผิดปกติ ด้านสาวใบเตยเองก็ลงสตอรี่ที่บ่งบอกถึงความเศร้า เฮิร์ทหนัก ส่วนฝ่ายชายเองก็ใช้อีโมจิหัวใจสีดำสื่อความหมาย 

ดูเหมือนว่ามันจะมีความผิดปกติในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ถึงจะยังไม่ชัวร์ว่าคู่นี้จะรักหรือเลิกกันแน่ แต่งานนี้ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า มีหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการ ทั้งนักธุรกิจ ทั้งไฮโซ รอต่อคิวดามใจสาวใบเตย ปุณณิศา จนหางแถวยาวเหยียดเลยทีเดียว ประวัติ ใบเตย ปุณณิศา ศิริสังข์ นักแสดงหญิงชาวไทย เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 ใบเตยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2555 โดยการประกวดใบเตยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 กับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ต่อมาใบเตยได้เข้าร่วมการประกวดในรายการ สงครามนางงาม The Casting Project โดยใบเตยก็ได้ผ่ายเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้าย 

 

ใบเตย-ม่อน

 

 

และต่อมา ใบเตย ได้มีผลงานการแสดงละครครั้งแรกในปีพ.ศ. 2558 กับละครเรื่อง สงครามนางงาม 2 ต่อมาในปีพ.ศ. 2560 ใบเตยก็ได้แสดงในซีรีส์เรื่อง นั่งติดผี The Shock On TV ตอน โรงแรมหลอน และในปีพ.ศ. 2562 ใบเตยก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง Bloody Buddy เล่นให้ได้เลือด

 

ด้านการศึกษา

ใบเตย ปุณณิศา ศิริสังข์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

ใบเตย-ม่อน

 

ใบเตย-ม่อน

 

ใบเตย-ม่อน

 

ม่อน

 

ใบเตย

 

แยกกันเที่ยว

 

แยกกันเที่ยว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ