บันเทิง

นางฟ้า "ฮันโซฮี" ประกบคู่ดาราไทย สวย ออร่า รุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างเสียงฮือฮา จนห้างใจกลางกรุงเทพเกือบแตก เมื่อ นางเอกสาว "ฮันโซฮี" สวยระดับนางฟ้ามาเยือนในฐานะ  Brand Ambassador งานนี้ คมชัดลึกบันเทิง เลยชวนมาส่องภาพประกบคู่ดาราไทย ชวนแฟนคลับฟินไปตามๆกัน

สวยสมคำว่า นางฟ้า จริงๆ สำหรับ "ฮันโซฮี" นางเอกสาว จาก แดนกิมจิ ที่บินตรงจากเกาหลี มาร่วมงาน Omega her time ของแบรนด์ชื่อดัง OMEGA ที่จัดขึ้นใจกลางกรุงเทพ ในฐานะ Brand Ambassador โดยงานนี้ เธอมาในชุคชุดราตรีสีขาว ที่ขับผิวสีหิมะของเธอให้ดูนวลผ่อง เสริมออร่าสุดๆ นอกจาก "ฮันโซฮี" ยังมี นักแสดง และ ศิลปิน ชาวไทย อีกหลายคนที่ Brand Ambassador มาร่วมงาน อาทิ แอน ทองประสม , วิน เมธวิน , กลัฟ คณาวุฒิ , เจมส์ จิรายุ , เต้ย จรินทร์พร , มิว นิษฐา , แบม ปีติภัทร ,  แพต ชญานิษฐ์ , แยม มทิรา , นิชา และ MeYou

โมเมนต์สุดพิเศษสุดๆ ชวนให้เหล่าแฟนคลับของ "ฮันโซฮี" ฟินไม่พัก เมื่อในอินสตราแกรมของเหล่านักแสดง และศิลปินชาวไทยได้โพสต์รูปภาพประกบคู่กับ "ฮันโซฮี" แบบเป็นกันเองสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น วิน เมธวิน , กลัฟ คณาวุฒิ , เจมส์ จิรายุ , เต้ย จรินทร์พร , มิว นิษฐา , แบม ปีติภัทร , แพต ชญานิษฐ์ , แยม มทิรา , นิชา และ Meyou เรียกได้ว่า ความน่ารักเจิดจ้า โดดเด่น จนใครหลายคนอดชมไม่ได้ 

วิน เมธวิน และ ฮันโซฮี

 

เจมส์ จิรายุ และ ฮันโซฮี

นอกจากนี้ ภาพรวมกลุ่มเหล่าดาราที่มาร่วมงาน ขณะที่ "ฮันโซฮี" ยืนคู่กับ "แอน ทองประสม" ทำเอาคอซีรีส์แอบกรี๊ดเบาๆ เพราะ นั้นโด่งดังมาจากเรื่อง A World of Married Couple จากการรับบทเป็น เมียน้อย และล่าสุด ประเทศไทยได้นำซีรีส์เรื่องนี้มารีเมค โดยมี "แอน ทองประสม" รับบทเป็น เมียหลวง และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ 

ขอบคุณภาพจาก IG : smolgulf

อย่างไรก็ตาม ที่มาของผิวสวยออร่าขนาดนี้ ไม่ได้มาง่าย เพราะ "ฮันโซฮี" ดูแลสุขภาพผิวทั้งภายในและภายนอกอย่างดีมาๆ โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของทางเกาหลีอยู่หลายครั้งว่า เธอมักจะดูแลผิวด้วยการทานวิตามินซีให้ครบ 1000 มิลลิกรัมต่อวัน นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนประสมที่ช่วยกันแดด ใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้น และออกกำลังกายเป็นประจำ

กลัฟ คณาวุฒิ และ ฮันโซฮี

แบม ปีติภัทร และ ฮันโซฮี

มิว นิษฐา และ  ฮันโซฮี

แยม มทิรา และ ฮันโซฮี

ฮันโซฮี และ แพต ชญานิษฐ์ เต้ย จรินทร์พร และ ฮันโซฮี

Meyou และ ฮันโซฮี

ฮันโซฮี แบรนด์แอมบาสเดอร์ OMEGA

ขอบคุณภาพจาก IG : smolgulf และ Twitter : HansoheeTH

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ