บันเทิง

"มิสแกรนด์ลาว" แจงดราม่า ไม่ได้ขิง "อิงฟ้า" คือ ไอดอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีน่า มิสแกรนด์ลาว" โต้กลับ กระแสดราม่า เดือดหลังพาดพิงถึง "อิงฟ้า" ขอแจง ไม่มีเจตนา ไม่ได้คิดลบ ไม่ได้ขิง แค่พูดถึงเรื่อง "มิสแกรนด์ลาว 2023" ยืนยัน "พี่ อิงฟ้า คือ ไอดอล" ตกใจ ที่เกิดขึ้นเรื่องแบบนี้ ไม่เข้าใจคนตัดต่อคลิป ต้องการอะไร

กรณี กระแส "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" ถูก "มิสแกรนด์ลาว" ไลฟ์สด พาดพิงเรื่องภาษา ทำนองว่า อิงฟ้า ภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่ทำไมได้เข้ารอบ ทางด้านของ "อิงฟ้า" ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า "แอบเสียความรู้สึก เพราะตอนที่อยู่ในกองประกวด เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมา" ล่าสุด "ดีน่า มิสแกรนด์ลาว" ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อของประเทศลาวแล้ว 

 

 

"ดีน่า มิสแกรนด์ลาว" ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "จากกระแสดราม่า ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้ทุกคนมีดราม่า แค่อยากสื่อสาร กับแฟนเพจ ไลฟ์เกี่ยวกับ "มิสแกรนด์ลาว 2023" เพราะมีคอมเมนต์หนึ่งถามมาว่า จะมีคนกล้าเข้ามาสมัครไหม ดีน่า สร้างมาตรฐานไว้เยอะมาก แล้วคนที่ไม่ได้ภาษาจะทำได้ไหม เราเลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร แค่พูด abc ได้ ดีน่า พร้อมที่จะเทรนด์ ซัพพอร์ต และอยากจะทำให้ "มิสแกรนด์ลาว" ติดท็อป เพราะดีน่าเชื่อว่า ทุกคนสามารถะพิสูจน์ และสามารถพัฒนาตัวเองได้ ถ้ามีความมั่นใจ และเวทีมิสแกรนด์เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ เวทีของ คนที่มั่นใจ และกล้าแสดงออก"

อิงฟ้า วราหะ และ ดีน่า มิสแกรนด์ลาว

 

สำหรับคลิปดราม่าที่เกิดขึ้น "ดีน่า มิสแกรนด์ลาว" กล่าวต่ออีกว่า "อยากให้ทุกคนไปดู ตั้งแต่ต้นจนจบ และพิจารณาในวิดีโอว่า เราพยายามสื่อสารอะไร ไม่เข้าใจว่า คนที่ตัดต่อวิดีโอ มีเจตนาอะไร  ยืนยันว่า เราไม่ได้คิดลบ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร เป็นการสนทนา เกี่ยวกับ มิสแกรนด์ลาว 2023"

 

"เรื่องที่พี่ อิงฟ้า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ พอได้เห็น เราก็ตกใจ เพราะเป็นเหมือนญาติพี่น้องกัน ตอนที่ประกวด แฟนคลับของพี่ อิงฟ้า ช่วยซัพพอร์ตเรา ยืนยันว่า ไม่ได้คิดอะไรเลย "เห็น พี่อิงฟ้า เป็น ไอดอล" ไม่ได้มีอะไรไปขิง ไม่อยากให้ทุกคนคิด ไม่ต้องการให้เสียใจ ถึง แฟนเพจ ยังรักเราอยู่ เห็นพาดข่าวแบบนั้น อยากให้ทุกคนเข้าใจ สื่อถึงอะไร อยากให้ดูเนื้อใน อยากฝากให้ทุกคนเข้าไปดู อยากให้ทุกคนกลับมารักเหมือนเดิม และอยากให้ทุกคน รัก ดีน่า ตลอดไป"

อิงฟ้า วราหะ และ ดีน่า มิสแกรนด์ลาว

สำหรับการตัดสินใจ ของ เวทีประกวด Miss grand international "ดีน่า เข้าใจ และเคารพ ในการตัดสินใจ เพราะเวทีนี้มีมาตรฐานค่อนข้างสูง ทุกคนมีความสามารถ ต่อจากนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นจะนำมาเป็นบทเรียน และมาพัฒนาสร้าง นางงาม มิสแกรนด์ลาว คนต่อไปให้ดี ให้เข้าท็อป"

 

เมื่อวานนี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "ไม่ได้โกรธ เคยคิดอยากจะทำงาน ที่พูดมา เป็นสิ่งหนึ่งที่ถูก ไม่ได้จะกล่าว หรือ บูลลี่ พยายามอธิบายในจุดของเขา ไม่ได้รุนแรงอะไร ไม่ได้ติดใจ มีแพลนที่จะไปลาววันที่ 19 พ.ย. นี้ แต่ตอนนี้เลื่อนไปก่อน"

ณวัฒน์ และ อิงฟ้า วราหะ

ดีน่า มิสแกรนด์ลาว

ดีน่า มิสแกรนด์ลาว

ดีน่า มิสแกรนด์ลาว

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก FB : Dina Phoutsavanh Vongkhamxao และ Miss Grand Thailand

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ