บันเทิง

โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ครั้งแรก "ไอซ์" ลุ้นหน้าลูกสาว เอเชียหรือสายฝอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นว่าที่คุณแม่แล้วก็ยังคงสวยตลอด สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา หลังตั้งท้องกับสามีชาวฝรั่งเศส ตอนนี้อายุครรภ์ก็ได้ 8 เดือนแล้ว โดยล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ยังได้เฉลยเพศลูกแล้วด้วย

โดยล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 ไอซ์ อภิษฎา ออกมาเฉลยแล้วว่า ได้ลูกสาว แถมยังมีการโชว์ภาพอัลตราซาวด์ 4 D ให้แฟนๆ ได้ดูเป็นครั้งแรกด้วย พอเห็นภาพอัลตราซาวด์ชัดๆ ก็ทำเอาคุณแม่ไอซ์ลุ้นหนักมากว่า ลูกสาวในครรภ์จะออกมาหน้าตาแบบไหน? จะออกไปทางเอเชียหรือสายฝอ ตามแคปชั่นว่า "ลุ้นหน้าลูกสาวจะออกทางเอเชียหรือออกสายฝอมากกว่ากันน้าาา" ซึ่งคุณหมอเผยว่า ลูกน้อยในครรภ์มีไซซ์ใหญ่กว่าเกณฑ์ประมาณ 6 – 7 วัน ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง งานนี้ไอซ์จึงต้องดูแลหน้าท้องเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้แตกลาย 

ซึ่งที่ผ่านมา ไอซ์มักโพสต์ภาพสวมใส่ชุดโชว์เนื้อหนังแอบเซ็กซี่ในขณะตั้งครรภ์อยู่บ่อยๆ ซึ่งแฟนๆ ก็จะชมกันเยอะว่าไอซ์ เป็นคนท้องที่สวยมาก ไม่มีรอยแตกลายเลย โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2565 ในรายการ ศึก12ราศีทางช่อง 3 มีช่วงหนึ่งที่ พิธีกร "เสนาลิง" ได้บอกให้แขกรับเชิญที่เป็นคนในวงการบันเทิงทั้ง 12 คน ทายเพศลูกคนแรกของ พิธีกรสาว "ไอซ์ อภิษฎา" โดยทุกคนทายว่าเป็นลูกชาย ซึ่ง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้ให้เหตุผลว่า ตนตั้งท้องมา 2 ครั้งแล้ว สังเกตเลยว่าหากเป็นลูกชายจะไม่ค่อยแพ้ท้องเท่าไหร่ ส่วนคนที่ทายว่าเพศหญิงมีคนเดียวคือ "อรชร เชิญยิ้ม" 

 

ไอซ์

 

 

โดย อรชร ให้เหตุผลว่า เห็นว่าสาวไอซ์ดูสวยขึ้น มีออร่ามากขึ้น เลยคิดว่าน่าจะเป็นลูกสาว จากนั้นสาวไอซ์ก็เฉลยว่าลูกเป็นเพศหญิง 

 

เรียกว่าเป็นการประกาศก้องเรื่องเพศลูกผ่านทางรายการ ทำคนรู้กันทั้งประเทศเลยทีเดียว ซึ่งไอซ์มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขและแฮปปี้สุดๆ แต่ทางรายการเขียนกำกับไว้ว่า บันทึกเทปไว้ตั้งแต่ 13 กันยายน 2565

 

ไอซ์

 

ไอซ์

 

ไอซ์

 

ไอซ์

 

ลูกสาว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ