บันเทิง

"อแมนด้า ออบดัม" ต้นเรื่อง "แอน จักรพงษ์" ซื้อ MUO พูดความในใจครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อแมนด้า ออบดัม" พูดความในใจ หลังถูกกล่าวเป็น "ต้นเรื่อง" การรวมพลของ นางงามจักรวาล แห่ง Miss Universe หลัง "แอน จักรพงษ์" เป็นเจ้าของ พร้อมควงแขนเพื่อนนางงาม "มารีญา พูลเลิศลาภ" - "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" และ แกงค์ สาวงาม Miss Universe Thailand 2022 ร่วมแสดงความยินดี

แม้ว่าจะปิดฉากงาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล เรียกได้ว่า เป็นงานแถลงข่าวการเปิดตัว MUO อย่างเป็นทางการ ที่รวมเหล่า Miss Universe จากปีก่อนๆ ทั่วทั้งโลก ถูกใจแฟนนางงามที่สุด และพิเศษยังมีเข้ามาไม่พัก เพราะรวมเหล่า Miss Universe Thailand ที่มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 ที่หลังจากการปรากฎตัวของเธอ ก็ฮอตติดเทรนด์ พร้อม "กระแสเสียดาย มงสาม อีกกี่ปีจะหาแบบนี้" ตามด้วย นางแบบ ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้หลายคนตระหนักถึง beauty standards "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" Miss Universe Thailand 2021

และคนที่กลายเป็นประเด็น หนึ่งในสาเหตุการซื้อเวที MUO "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand 2020 ที่วันนี้ มาใสลุคสาวไทย และคนล่าสุด ที่คนไทยทั้งประเทศฝากความหวังไว้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ที่ควงแขน สาวงาม ของไทยในปีนี้ "อาย กัญญาลักษณ์" 1st Miss Universe Thailand 2022 , "โอปอล สุชาดา" 2nd Miss Universe Thailand 2022 และ "เรเน่ เวโรนิก้า" 3rd Miss Universe Thailand 2022

"อแมนด้า ออบดัม" ต้นเรื่อง "แอน จักรพงษ์" ซื้อ MUO พูดความในใจครั้งแรก

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้เดินทางไปร่วมงาน พร้อมสัมภาษณ์ความในใจครั้งแรก ของเหล่าสาวงาม 

 

(อแมนด้า เราถือว่า เป็นตัวต้นเรื่อง ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น?) "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand 2020 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แฮชแท็กยัยตัวต้นเรื่องนะคะ เอาจริงๆตอนที่ทราบเรื่องก็รู้สึกตื่นเต้น แล้วก็ดีใจที่ คุณแอน และแฟนคลับทุกคน เห็นความพยายามของด้า เราสู้สุดใจทุกคน แค่ลงมาจากลิฟต์ เราก็หมุนแล้วหมุนอีก เพื่อที่จะเป็นที่จดจำให้ได้ ทุกครั้งที่ประกวดจำได้แค่ว่า มีความสุขมาก และทำให้เต็มที่ ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ขอขอบคุณทุกคน ที่เห็นถึงศักยภาพ และความตั้งใจของด้า"

"อแมนด้า ออบดัม" ต้นเรื่อง "แอน จักรพงษ์" ซื้อ MUO พูดความในใจครั้งแรก

(การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นของคนไทยแล้วรู้สึกอย่างไรแล้ว?) "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" Miss Universe Thailand 2021 กล่าวว่า "สำหรับแอน เราศึกษาวงการนางงามมาโดยตลอด พอเห็นว่าคุณแอนได้มาเป็นเจ้าของ และพูดถึงการพัฒนา ให้เข้าถึงผู้หญิงมากขึ้น รู้สึกตื่นเต้น" และอีกสาวงามที่เฉียด มงสาม "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 กล่าวว่า "มารีญา รู้สึกว่ามันต้องปังแน่นอน เราให้ทั้ง พลัง และ passion ความรัก วงการนางงาม ฝีมือของคนไทยต้องมีอะไรที่มำให้ผวา รอคอย"

"อแมนด้า ออบดัม" ต้นเรื่อง "แอน จักรพงษ์" ซื้อ MUO พูดความในใจครั้งแรก

(โอปอล วางแผนอย่างไรบ้าง สักปีอาจจะได้เป็นตัวแทน?) ทางด้าน "โอปอล สุชาดา" 2nd Miss Universe Thailand 2022 ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นเรื่องที่ดีน่าภาคภูมิใจ เป็นตัวแทนตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคน" นอกจากนี้ "อาย กัญญาลักษณ์" 1st Miss Universe Thailand 2022 ยังได้กล่าวถึงความเห็นต่อว่า "แฟนนางงาม น่าจะคิดถึง แคนดิเดท ของแต่ละประเทศ ถ้าเกิดสร้างแพรทฟอร์มใหญ่ที่สามารถรวมตัวกันได้ คือ อีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ Universe Fashion Show" และปิดท้ายที่ "เรเน่ เวโรนิก้า" 3rd  Miss Universe Thailand 2022 กล่าวว่า "ภูมิใจ และดีใจมาก ที่เป็นของคนไทย เราเชื่อศักยภาพในคนไทยเชื่อว่า ประเทศไทยไปได้ไกลมากกว่านี้ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้คนไทยค่ะ"

 "โอปอล สุชาดา" - "อาย กัญญาลักษณ์" - "เรเน่ เวโรนิก้า"

Miss Universe Thailand

Miss Universe Thailand

ขอบคุณภาพจาก งาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล และ IG : Miss Universe Thailand

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ