บันเทิง

ราคาแรง "อ๊อฟ ชัยนนท์" ควักเงินซื้อของขวัญ "เบญ เรวิญานันท์" มูลค่าเลข 6 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่หวานใหม่ของวงการบันเทิง ระหว่างนักแสดงสาว "เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด และ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์" ที่วันนี้คมชัดบันเทิง พาไปส่องโปรไฟล์ของทั้งคู่ พร้อมเปิดราคาของขวัญวันเกิดแบรนด์หรูเลข 6 หลัก

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่หวานใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว "เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด" จะเรียกว่าลูกรักช่องวัน ก็ได้เพราะมีผลงานอย่างต่อเนื่องให้เห็นกัน ซึ่งหวานใจหนุ่มก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผู้ประกาศช่องเดียวกัน นั่นคือ "อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์" ที่โปรไฟล์ธรรมดาที่ไหน เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และผู้ประกาศหนุ่มไฟแรงอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

แน่นอนว่าหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเหล่าสื่อมวลชน และแฟน ๆ ต่างติดตามข่าวแสดงความยินกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม 

เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด

โดยรูปเปิดตัวคือฝ่ายชาย "อ๊อฟ" ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว"เบญ" ด้วยรูปที่เธอนั้นกำลังถือกล้องใหม่ที่ "อ๊อฟ" ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Happy birth day ! คุณเค้าได้ของเล่นใหม่ละ @benraviyanun.t"

ถือเป็นการเปิดตัวที่ชวนร้องว้าวเลยทีเดียว ทำเอาแฟนคลับร้องกรี๊ดกันยกใหญ่ เพราะว่าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ "เบญ เรวิญานันท์" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของตัวเองว่า หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังศึกษาดูใจกับผู้ประกาศข่าวช่องดังอยู่ ซึ่งโพสต์รูปแท็กหากันแบบนี้ก็ชัดเจนเลยทีเดียว 

เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด

จากการเช็คข้อมูลนั่น กล้องถ่ายรูปแบรนด์หรู (LEICA)ที่ "สาวเบญ" ได้เป็นของขวัญนั้น ถ้าพูดถึงมูลค่าตีเป็นเม็ดเงินแล้ว จากภาพคาดว่าน่าเป็น "รุ่น Q1 หรือ Q2" แต่ถ้าซื้อตอนนี้รุ่นล่าสุดคือ "Q2" ราคา ใน Shop อยู่ที่ประมาณ 160,000 - 200,000+ บาท โดยประมาณ แต่ถ้าตีเป็นมูลค่าทางจิตใจแล้วเรียกว่าประเมินค่ามิได้เลยทีเดียว 

วันนี้คมชัดลึกบันเทิงจึงพาไปส่องโปรไฟล์ไม่ธรรมดาของคู่หวานคนบันเทิงป้ายแดง "อ๊อฟ - เบญ"ซะหน่อย  เริ่มที่สาว "เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด" เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวไทย สังกัดเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยพายัพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการโรงแรม จังหวัดเชียงใหม่ และจบปริญญาโทจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง "เบญ"เริ่มเข้าวงการจาการประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2011 รับตำแหน่งนางสาวลำพูนปี 2553 และรองอันดับ 1 นางสาวเชียงใหม่ ปี 2556

มีผลงานละครเรื่อง "สงครามนางงาม , บัลลังก์เมฆ ,สงครามนักปั้น ,หัวใจศิลา, พิสวาส, วันทอง เป็นต้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงคุณภาพที่ช่องต้นสังกัดมีงานให้โชว์ฝีมือกันตลอด ๆ 

เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด

ด้านหนุ่ม "อ๊อฟ"ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์  เป็นนักแสดง นักร้อง และผู้ประกาศข่าวชาวไทย จบปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าตัวได้เข้าวงการบันเทิงจากประกวด LG Star Talent และได้รับรางวัลชนะเลิศ

เคยมีผลงานเพลง และงานแสดงละครมาแล้ว อาทิ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา, เริงริตา เป็นต้น ก่อนจะเบนเข็มมาชิมลางงามพิธีกร และ ปัจจุบัน "อ๊อฟ ชัยนนท์" เป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องวัน 31 และจีเอ็มเอ็ม 25 ในนามสำนักข่าววันนิวส์ และช่องทีสปอร์ต 7 นอกจากนี้ยังมีผลงานในช่องทางออนไลน์กับเดอะสแตนดาร์ด ซึ่งถือเป็นคนข่าวอีกหนึ่งหนุ่มไฟแรงที่ถูกจับตามองเลยทีเดียว 

อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด

อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

ขอบคุณภาพจาก : benraviyanun.toffchainon

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ