บันเทิง

หวานนี้ที่ขอนแก่น "เวียร์" พา "วิคกี้" กลับบ้านเกิด เยี่ยมพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานกันตลอดสำหรับคู่สามี ภรรยาสุดฮอต พระเอกดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิคกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” ล่าสุดเกี่ยวก้อยกันกลับไปเยี่ยมคุณพ่อของพระเอกหนุ่ม ที่ จ.ขอนแก่น ก็มีซีนหวานออกมาให้เห็นเช่นเคย

โดย “วิคกี้” ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะ “เวียร์” กำลังกราบพระพร้อมแคปชั่นว่า “พวกเรามากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองขอนแก่นและถือโอกาสพาหลานมาเยี่ยมครอบครัวและลุงเน ขอให้ทุกคนมีความสุขกายสุขใจ สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมพรปราถนากันทุกคนนะคะ  @weir19” ซึ่งทาง “เวียร์” ก็เข้ามาตอบสั้นๆว่า “ครับมี๊” ท่ามกลางแฟนๆ แห่มากดไลก์ พร้อมคอมเมนต์ว่า ขอให้ครอบครัวของเฮียเวียร์ ภรรยา และลูกในท้อง จงมีความสุขมากๆ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆปลอดโรค ปลอดภัยนะครับ, คุณแม่ดูสดใสมาก จะได้ลูกสาวมั้ยน๊า รอลุ้นๆ, สาธุครับ ผมอยากจะไปเที่ยวขอนแก่นจังเลยครับผม เป็นต้น

ซึ่งเรียกได้ว่า หลังแต่งงานก็หวานสุดๆ ตลอดเวลากันเลยสำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาว วิคกี้ พีมนต์ญา และยิ่ง เวียร์-วิคกี้ ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก ความหวานก็ยิ่งทวีคูณ และตอนนี้ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองกับช่อง Weircation ออกมาเผยโมเมนต์ เวียร์-วิคกี้ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ล่าสุดเวียร์ยังโพสต์เรื่องราวการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ โดยได้เผยให้เห็นสภาพหลังจากการไปซื้อของให้ลูกน้อยเข้าบ้าน ท่ามกลางแฟนๆแห่ส่งกำลังใจช่วยพ่อเวียร์ 

 

วิคกี้-เวียร์ ที่ขอนแก่น

 

 

เพราะสภาพ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังเตรียมตัวเป็นพ่อป้ายแดง ยุ่งหนักมาก จนไม่มีเวลาไปตัดผม โกนหนวด! ที่เวียร์บอกว่า "นี่แค่เตรียมตัวเป็นพ่อๆนะ ซื้อของเข้าบ้านทุกวัน คิดตลอด ยังขาดอะไรมั้ยวะ555 สู้ๆครับ ผมอะหนวดอะ ตัดบ้าง โกนบ้างนะพ่อ!!!!!! @vikkiiexplorer กำลังใจป๊า"

 

วิคกี้-เวียร์ ที่ขอนแก่น

 

วิคกี้-เวียร์ ที่ขอนแก่น

 

วิคกี้-เวียร์ ที่ขอนแก่น

 

วิคกี้-เวียร์ ที่ขอนแก่น

 

วิคกี้-เวียร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ